Hạt macca có tác dụng gì và địa điểm mua uy tín nhất

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 2/1/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Hạt macca là loại hạt có nguồn gốc từ Châu Úc với đặc điểm vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích thước từ 2-3 cm tròn với màu kem sữa. Đặc biệt hơn nữa hương vị của hạt macca rất đặc biệt có mùi thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi vô cùng hấp dẫn.
    [​IMG]

    Hạt macca là loại hạt có nguồn gốc từ Châu Úc với đặc điểm vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích thước từ 2-3 cm tròn với màu kem sữa. Đặc biệt hơn nữa hương vị của hạt macca rất đặc biệt có mùi thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi vô cùng hấp dẫn. Không chỉ được coi là loại hạt ngon nhất mà chính bởi công dụng của hạt macca đối với sức khỏe mà được nhiều người ưa thích sử dụng.

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cong-dung-cua-hat-macca-doi-voi-suc-khoe-349.html

    Công dụng của hạt macca với sức khỏe.

    Trong thời gian gần đây hạt macca là loại hạt dinh dưỡng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho sức khỏe. Không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết mà tác dụng của hạt macca còn được biết đến là loại thực phẩm làm đẹp tự nhiên cũng như chống lại nhiều căn bệnh.

    Hạt macca đem lại làn da đẹp tự nhiên

    Công dụng của hạt macca được nhiều phái đẹp ưa chuộng đó chính là thực phẩm tự nhiên làm đẹp cao cấp. Trong hạt macca có chứa đến khoảng 22% các loại axit omega 7 palmitoleic chính do đó mà dầu hạt macca được coi là thần dược giúp đem lại làn da đẹp tự nhiên và trắng mịn.

    Hạt macca quà tặng tự nhiên cho phụ nữ mang thai

    Trong nhân hạt macca có chứa nhiều chất khoáng, vitamin, omega 3…đặc biệt có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt macca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ bầu.

    Ngăn ngừa bệnh liên quan đến tim mạch nhờ hạt macca

    Nhân của loại hạt macca có hàm lượng dầu lên đến 78% cao hơn hẳn so với những loại hạt như lạc, điều…Hơn thế nữa trong dầu của hạt macca có trên 87% là những loại axit béo không no giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu. Chính vì vậy Công dụng của hạt macca đó chính là giảm thiểu tối đa nguy cơ của hiện tượng xơ vữa động mạch cũng như những bệnh có liên quan đến tim mạch

    Địa chỉ mua hạt macca chất lượng tốt hiện nay

    Có thể nói rằng công dụng của hạt macca đối với sức khỏe là không thể phủ nhận. Do vậy mà loại hạt này chính là một trong những loại hạt dinh dưỡng được nhiều khách hàng ưu ái. Tuy nhiên nguồn gốc của hạt macca trên thị trường hiện nay chủ yếu là nhập khẩu do đó ở trong các siêu thị hiện nay không bán loại hạt bổ dưỡng này. Điều này gây rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng có nhu cầu và không biết nên hạt macca mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nhưng giờ đây bạn sẽ có câu trả lời đầy đủ nhất khi đến với METHI là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Khi đến với METHI khách hàng sẽ được lựa chọn hạt macca với hàm lượng dinh dưỡng cao với nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt hơn nữa bạn sẽ mua được sản phẩm hạt macca chất lượng cao với giá ưu đãi để cung cấp dưỡng chất cần thiết và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    Có thể nói rằng công dụng của hạt macca không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà đây còn là loại thực phẩm làm đẹp tự nhiên mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như bạn đang có ý định mua loại hạt dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe này thì tốt nhất nên đến với địa chỉ uy tín như METHI.
    [​IMG]
    Hạt macca là một trong những loại hạt dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Theo tạp chí Live Strong hạt macca chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao tương đương với bơ lạc. Hạt macca chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe đồng thời chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt đối với việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

    Hạt macca là một trong những loại hạt dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Theo tạp chí Live Strong hạt macca chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao tương đương với bơ lạc. Hạt macca chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe đồng thời chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt đối với việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy để biết hạt macca có tác dụng gì mời các bạn cùng METHI đi tìm hiểu.

    Những tác dụng tuyệt vời của hạt macca đối với sức khỏe.

    Hạt macca cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời.

    Với lượng dinh dưỡng dồi dào chất béo đến 80%, chất đạm 7,9%, chất xơ 6,4%, vitamin B, Calcium, sắt và photpho…Chính do đó câu trả lời hạt macca có tác dụng gì đó chính là cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho mọi lứa tuổi đặc biệt là giúp chăm sóc sức khỏe và phòng chống nhiều căn bệnh.

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/hat-macca-co-tac-dung-gi-va-mua-hat-macca-o-dau-352.html

    Hạt macca giúp giảm béo hiệu quả.

    Nếu bạn không biết trái macca có tác dụng gì thì theo nhiều khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng hạt macca dùng như là 1 phần của hầu hết các chế độ ăn kiêng. Nếu như bạn đang muốn giảm thì hạt macca chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho chế độ ăn uống. Chính do đó việc sử dụng hạt macca ở mức độ vừa phải thay thế những loại thực phẩm khác sẽ đem đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng và an toàn.

    Hạt macca tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

    Nếu như bạn vẫn còn đang thắc mắc hạt macca có tác dụng gì thì một trong những công dụng không thể không nhắc đến đó chính là tốt cho người bệnh tiểu đường. Hạt macca với hàm lượng đường thấp ngoài ra giúp kéo dài cảm giác no vì vậy nó có tác dụng rất tốt trong việc làm chậm quá trình tiêu hóa với chỉ số đường huyết thấp. Đặc biệt hơn nữa protein, chất xơ và chất béo trong hạt macca cũng giúp ổn định lượng đường trong máu rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

    Địa điểm tìm mua hạt macca chất lượng giá rẻ.

    Sau khi biết được hạt macca có tác dụng gì có không ít người muốn tìm mua hạt macca để đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe của cả gia đình. Tuy nhiên có một khó khăn khi mua hạt macca đó chính là loại hạt dinh dưỡng này vẫn chưa được bán nhiều ở các siêu thị hoặc cửa hàng. Đây là loại quả xuất hiện trên thị trường chủ yếu bằng việc nhập khẩu gây ra rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Và để giải quyết khó khăn này cũng như mua được hạt macca chất lượng thì tốt nhất các bà nội trợ nên đến với METHI. Đây là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối hạt macca chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.
    [​IMG]

    Hạt macca được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.

    Không chứa chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Chất lượng dinh dưỡng được đảm bảo có hương vị hấp dẫn.

    Đặc biệt hơn là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại sản phẩm tự nhiên nói chung và hạt macca nói riêng nên giá bán cực phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau.

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/hat-macca-hat-mac-ca-500gr.html

    Công ty TNHH Methi

    Trụ sở Hồ Chí Minh

    31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

    Email: [email protected]

    Website: congtymethi.vn

    Chi nhánh Hà Nội

    Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai

    Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445

    Chi nhánh Đà Nẵng

    K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê
     
    Đang tải...
: hạt macca

Chia sẻ trang này