Hãng xe Ford tại Biên Hòa Đồng Nai bị hacker tấn công

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nganlk91, 3/11/17.

  1. nganlk91

    nganlk91 Active Member

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Sáng 2/11, trang web thứ Ford Việt Nam, Chevrolet Việt trai đồng dính loạt danh thiếp trang tiếng tăm như CNN, Reuters, Coca-Cola bị đơn nhen hacker có gã JRB người Thổ Nhĩ Kỳ "hack cho mừng".

    "Jonturk75 & RootDevilz & Bozkurt97. Chúng tao chỉ muốn nhiều niềm vui mừng. Chúng mình là nhen nhóm hacker Thổ Nhĩ Kỳ", đây là thông báo xuất hiện thời sáng nay (2/11) trên trang chủ mực hai hãng ôtô Chevrolet và xe Ford

    Kèm cùng thông tin là một đường link dẫn tới tài khoản Twitter mực tàu nhón hacker nhiều tía thành hòn JRB. mau kín trên newsfeed hạng dúm tin cậy tặc nè là cạc dòng tweet khoe những "chiến đả" và những bài xích báo nói phăng những đợt hack thành đả mức toán.

    Những cái gã xót thương tiệm lừng danh như Coca-Cola, hãng Ford, Marvel, Honda, Volvo... đều dễ dàng buộc gặp trên "bảng vàng" thứ tốp nè. Ngoài những yêu thương tiệm nức tiếng thì danh thiếp trang tin tưởng.# như Reuters, CNN, Financial Times hoặc danh thiếp nhân vụt mức công chúng như Michael Jackson, Beyonce... cũng chả thoát khỏi bàn tay cụm từ cỗ ba nè.

    Hiện tại chỉ mới ghi thừa nhận nhằm hai trường học ăn nhập tại Việt trai là website hạng hai hãng xe pháo hơi Ford và Chevrolet. tới ni, trang Ford.com.vn đã kịp thời khắc phủ phục, trong chập Chevrolet hãy có chửa dạng truy hỏi cập.

    "trang mục đích mực tàu toán hacker nào là là thông tin lỗi mực cạc trang đặng người cai quản lý kịp thì tôn tạo. da phần danh thiếp trang này tốt xây dựng trên cùng framework. Vì vậy tiến công được một trang là nhiều trạng thái truy hỏi cập danh thiếp trang nhiều đồng tiến đánh thức. quản lí lý các trang cần ghi dìm và sửa tội lỗi ngay lập tức. phải đừng phải tốp này song là một dúm khác thời hậu hĩ quả sẽ khó lường. cạc phương thức đền rồng để đội nà dùng là NMAP, BurpSuite, Hydra Metasploit và SQLMap", Trí Đức - nấp học trò quách an hầm số tại Mỹ - nhận toan.

    dóm JRB hoạt đụng trong suốt lĩnh vực tin tưởng.# tặc đã 10 năm, gồm 3 thành viên là Jonturk75, RootDevilz và Bozkurt97. "Chúng tui chỉ hack vày thị hiếu. hết xuân đường đều giàu làm việc ổn toan vào ban ngày, đều không trung liên can đến đả nghệ thông tin. Chúng tao hack như một lề thói dính dáng ngày", Jonturk75 đáp phỏng chừng cuốn trang Security Affair lúc tháng 9, sau chốc tiến công Reuters và CNN.
     
    Đang tải...
: internet

Chia sẻ trang này