Hàng mới cập bến, siêu hot…

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopyuna, 21/7/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    ✔ 95.000đ - Nhẫn Titan Bạch Tuộc Hàn Quốc độc đáo, cá tính [Y884]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]


    ✔ 105.000đ - Dây chuyền Titan High Fly Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y885]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]


    ✔ 95.000đ - Bộ 06 nhẫn Titan Aloha Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y895]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135.000đ - Nón siêu dạ quang Music Band Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y896]. Chất liệu: Cotton. Freesize. Mẫu: Best Boy, Dragon Band
    [​IMG]

    ✔ 135.000đ - Vòng tay đèn Super LED Hàn Quốc cực đẹp, cá tính [Y898]. Màu: Vàng, xanh biển, xanh lá. Xài pin. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 99.000đ - Bông tai đèn LED Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y918]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 135.000đ - Sáp nhuộm tóc Suavecito Hãng Mỹ [Y902]. Vuốt lên Màu Ngay, Gội là hết, cực kỳ đẹp và tiện lợi, nhanh chóng. Màu: Xám, xanh biển, xanh lá, đỏ, vàng. Xuất xứ: Mỹ. Dùng 30-50 lần.
    [​IMG]

    ✔ 245.000đ - Đồng hồ mạ vàng Nice Men Hàn Quốc phong cách [Y835]. Chất liệu: Inox mạ vàng. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 215.000đ - Dây nịt da Super King Hàn Quốc cá tính, nổi bật [Y836]. Chất liệu: Da cao cấp. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 245.000đ - Đồng hồ Light Race Hàn Quốc phong cách [Y834]. Chất liệu: Mặt hợp kim cao cấp. Freesize

    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)

    Đối với nhiều người, giấc ngủ đến một cách tự nhiên, chỉ cần nhắm mắt đã dễ dàng bước rơi vào trạng thái “ngủ say”. Nhưng vài người cứ đêm đến lại trằn trọc, lăn qua lộn lại hàng tiếng đồng hồ nhưng chẳng thể chợp mắt nổi. Thậm chí tưởng rằng, họ có thể tỉnh táo đến tận giờ đi làm của sáng hôm sau.
    Tuy nhiên sự thật là nếu bạn không ngủ, bạn sẽ hoàn toàn kiệt sức. Không ngủ đủ giấc dẫn đến hàng loạt những vấn đề tiêu cực cho sức khỏe như suy giảm khả năng nhận thức, tăng cân hoặc trầm cảm. Để sở hữu một giấc ngủ chất lượng, hãy tắt đèn ngủ và bỏ đi 10 thói quen được xem nguyên nhân gây mất ngủ:
    1. Ngủ cùng thú cưng
    Đã bao giờ bạn thức dậy bên cạnh một chú chó? Nhưng thực tếkhông như bạn tưởng. Một nghiên cứu từ nhóm nghiên cứu y khoa Mayo Clinic chỉ ra rằng việc chia sẻ giường cùng thú cưng có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ kéo dài.
    Giấc ngủ của động vật khác hẳn với chúng ta. Thay cho một giấc ngủ dài như con người, động vật chia nhỏ giấc ngủ của chúng thành nhiều lần, và mỗi lần thậm chí chưa đến 10s giây. Đôi khi chúng nhắm mắt nhưng vẫn trong trạng thái tỉnh táo và một nửa não bộ của chúng vẫn hoạt động. Giấc ngủ ngắn ngủi của vật nuôi sẽ phần nào tác động lên bạn, biến chu kì giấc ngủ của bạn trở nên “ngắn hạn” như chúng. Đồng thời việc cử động quơ quào của chúng sẽ dễ dàng khiến bạn tỉnh giấc giữa đêm và làm giảm hẳn chất lượng giấc ngủ.
    2. Dùng vitamin trái giờ
    Vitamin đóng vai trò quan trọng trong cân bằng dưỡng chất cơ thể. Uống vitamin có thể giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng xuyên suốt cả ngày nhưng nó có thể làm rối loạn tâm trí, dẫn đến tình trạng căng thẳng, khó ngủ nếu dùng vào buổi tối. Theo nghiên cứu của Đại học Long Island, các chất bổ sung gồm B6, B12, vitamin D có thể khiến cơ thể “lệch múi giờ” từ đêm sang ngày và khiến bạn rơi vào trạng thái tỉnh táo suốt cả đêm. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên dùng các loại vitamin vào buổi sáng.
    3. Suy nghĩ quá nhiều
    Bạn chập chờn bước vào giấc ngủ, nữa tỉnh nửa mê trong suy nghĩ, lo lắng vềnhững deadline cận kềhay những khoản tiền chi tiêu nào đó. Việc này vô hình trung lại áp một tầng căng thẳng lên não bộ. Để giảm mức độ căng thẳng vềđêm, tiến sĩ Colleen Carney, người đã từng có thời gian nghiên cứu giấc ngủ tại đại học Duke khuyến cáo sử dụng phương pháp mang tên “kiểm soát kích thích”: “Hãy đứng dậy, đi ra một góc trong nhà và vẫn giữ đèn tắt, sau đó trở lại giường. Điều này giúp tâm trí bạn trở nên thanh tĩnh và thư giãn hơn.”
    4. Uống rượu trước khi ngủ
    Nhấm nháp một ly rượu vào buổi tối thường tạo cảm giác lâng lâng và khiến bạn cảm thấy như thể cơn buồn ngủ đang kéo đến. Tuy nhiên, bạn chỉ đang bị che mắt bởi thứ nước có cồn ấy và sự thật nó chỉ làm trầm trọng hơn tình trạng mất ngủ của bạn.
    Sau khi “hiệu ứng giả buồn ngủ” qua đi, rượu bắt đầu hoạt động như một chất kích thích khi lượng cồn trong máu bắt đầu giảm. Đây là nguyên nhân gây mất ngủ mà ít ai trong chúng ta để ý đến. Để có giấc ngủ chất lượng, lời khuyên cho bạn là tránh “đụng” vào rượu trong khoảng thời gian 4-6 tiếng trước khi ngủ.
    5. Ngủ bù giờ
    Kết thúc một ngày thứ 6 nặng nề với công việc, bạn tự cho mình quyền đánh một giấc thật dài lên đến hàng chục tiếng đồng hồnhư thể vừa nốc phải loại rượu cực mạnh, không cách nào ngóc dậy nổi. Tuy nhiên, nó lại mang nhiều tiêu cực hơn là tốt cho sức khỏe của bạn.
    Một buổi “cú đêm” kéo theo hàng giờ ngủ bù sẽ khiến đồng hồsinh học của bạn bị đảo lộn vài ngày sau đó. Điều đó có nghĩa là bạn không thể ngủ và ăn đúng cách cho đến khi bạn điều chỉnh nó trở vềbình thường. Nếu muốn, bạn chỉ nên ngủ thêm 1 tiếng vào buổi sáng và dành 30 phút cho giấc ngủ trưa.
    6. Ngủ cùng người ngáy
    Tiếng ngáy có thể đạt đến cường độ 90 dB, bằng với cường độ âm thanh của một chiếc máy xay. Nếu bạn có thói quen ngủ ngáy thì cứ yên tâm, nó sẽ không làm ảnh hưởng giấc ngủ của bạn. Nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu bạn ngủ cùng người ngáy, nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn mà còn ảnh hướng đến tâm trạng và mối quan hệ giữa hai người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này