Hàn Quốc phát hiện một lượng lớn các giao dịch tiền điện tử

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi bomroitruc, 3/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    thương chính Hàn Quốc phát hiện một lượng lớn các giao thiệp tiền điện tử bằng ngoại hối phi pháp trị giá gần 600 triệu USD, tuy nhiên họ không ban bố chi tiết cụ thể những biện pháp xử lý tình trạng trên. hướng dẫn lending bitconnect
    [​IMG]
    Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc ông Kim Dong-yeon mới đây cho biết chính phủ chưa có kế hoạch cấm giao tiếp tiền điện tử tuy nhiên nhà đầu tư lo ngại các cơ quan chức năng vận dụng những biện pháp rắn rỏi đối với loại tiền này giống như những gì Trung Quốc đã làm.

    Bình luận này được đưa ra sau khi nhà đầu tư trong và ngoài nước còn đang tranh biện trước thông báo chính phủ Hàn Quốc có thể cấm các sàn giao tế tiền điện tử.

    Mới đây, hải quan Hàn Quốc phát hiện một lượng lớn các giao thiệp tiền điện tử bằng ngoại hối phi pháp trị giá gần 600 triệu USD. Cơ quan này cho hay có khoảng 472,3 tỷ giao tế giao tế bất hợp pháp được thực hiện bởi ngoại hối, tuy nhiên không ban bố chi tiết cụ thể những biện pháp xử lý tình trạng trên.

    Một trường hợp lợi dụng tiền điện tử để thực hành hành vi bất hợp pháp khác mà giới chức Hàn Quốc phát hiện là một nhóm nhà đầu tư huy động 1,7 tỷ won để mua tiền ảo rồi chuyển ra nước ngoài chuẩn y ví điện tử. Sau đó, đối tác nước ngoài sẽ quy đổi ngược lại ra tiền giấy. hextracoin là gì

    Tại Hàn Quốc, chỉ những ngân hàng được cấp phép mới có quyền cung cấp dịch vụ đổi tiền ngoại hối. Những cá nhân chủ nghĩa, tổ chức nào chuyển quá 3.000 USD/lần và 50.000 USD/năm ra nước ngoài sẽ phải giải trình với cơ quan chức năng.

    Hàn Quốc là một trong những nước đi đầu trong việc giám sát chặt thị trường tiền điện tử trong bối cảnh người người, nhà nhà từ học trò đến các bà nội trợ đầu tư và bong bóng tài sản này.

    Trước đó, Seoul tuyên bố sẽ xem xét quyết định đóng cửa các sàn giao tiếp tiền điện tử khiến giá bitcoin lao dốc mạnh xuống còn hơn 9.000 USD. Các quan chức sau đó xác nhận lệnh cấm này chỉ là một trong những phương án đang được cân nhắc và vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

    Bắt đầu từ ngày 30/1, chính phủ chỉ cho phép những trương mục nhà băng sử dụng tên thật để giao tiếp tiền điện tử nhằm ngăn chặn tình trạng rửa tiền và hành vi bất hợp pháp khác. Hiện tại, chính phủ nước này vẫn đang theo dõi chặt chẽ các hành vi vi phạm luật liên quan đến ngoại hối và rửa tiền. hướng dẫn lending ifan
     
    Đang tải...
: tiến ảo

Chia sẻ trang này