(Hà Nội) Các nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Món ngon mỗi ngày' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Những nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng – m thực Thái Lan nổi tiếng với những món thức ăn cay, mặn mà hương liệu gia vị. Tuy vậy các món thức ăn truyền thống lâu đời từ xứ sở Chùa Vàng vẫn chinh phục được không ít tín đồ ăn uống. Cùng nhau điểm qua những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé!
    Nhà hàng Thái Sawasdee

    Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Mình đã từng đi ăn món Thái ít nhiều nơi từ khi sang Thái du ngoạn mình bị nghiền luôn đồ Thái, từ đó nếu có cơ hội là mình lại đi lùng những quán Thái đúng chất để ăn, Sawasdee ở Bà Triệu là 1 trong những quán như thế. Đồ Thái mặt bằng chung thì không hề ít tiền tuy nhiên để có thể ăn một món thức ăn giống mùi vị Thái nhất thì không còn dễ 1 chút nào, Sawasdee đã chinh phục mình bằng chính nồi lẩu nho nhỏ của họ. Thú thực mình ăn lẩu Thái cũng nhiều rồi mà chưa đâu có nước lẩu ngon như ở Thái Sawasdee. Rất đậm đà, các món của họ rất đa dạng nhìn vào cái thực đơn là biết, hơn 300 món mình nghĩ chắc phải mất một thời gian dài dài nữa mình mới có thể ăn hết đc những món khác biệt của họ.
    [​IMG]
    Trước tiên là salad ngon, tươi mát, có chút cay. Sau đó là ốc hương xào sa tế ăn khá cay, ốc to lấy được hết cả phần trứng. Gà rán giòn thơm, thịt mềm. Lẩu thập cẩm gồm miếng thịt bò thái mỏng manh, nghêu, đậu, váng đậu, nấm & rau xanh. Nước lẩu tương đối ngon & chuẩn vị thái, càng về sau càng cay. Mình thích nhất chè khoai chuối mang đậm khẩu vị thái 30k/ bát ăn mát, ngọt thanh, đậm vị dừa.



    Thai Deli - Xuýt Xoa Vị Thái

    Địa chỉ: 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

    Thấy bạn mình chỉ dẫn lâu rồi mà lúc bấy giờ mình mới có dịp đi ăn nè. Gọi là buffet nhưng mình ăn phụ gì thì gọi nhân viên đưa về tận bàn luôn|. Ấn tượng ở đó là nhân viên phục vụ rất chi là nhiệt tình nhé. Bọn mình gọi suất buffet lẩu 160k/ người nhưng toàn gọi thêm thịt bò mà nhân viên vẫn thân mật và gần gũi & tươi cười phục vụ lắm.
    Nhận xét chung thì đồ ăn khá ngon. Trong suất buffet mình còn được tặng kèm salad xoài, hàu nướng mỡ hành, gà rán và nem theo đầu người nữa. Thích nhất là nước lẩu Thái ở đây chua chua ngọt ngọt ăn lẫn mỳ tôm thì ngon lắm. Đồ uống trong menu cũng bình dị như bao hàng lẩu khác thôi, đều phải có soft drink và nước lã với mức giá thành phải chăng.
    [​IMG]

    ThaiExpress

    Địa chỉ: Tầng B1, Times C.ty, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

    Hàng này là một hàng lúc nào cũng đông khách trong Times công ty, mấy ngày lễ thì bí mật khách, phải chờ mới có bàn.
    bước này có vài loại lẩu tuy nhiên mình thường gọi lẩu bò Mỹ. Nồi lẩu có hai ngăn, một cay và môt không cay. Mình thì thích bên cay hơn, vị cay cay chua ngọt, dễ ăn. Miếng thịt bò theo suất thì không nhiều lắm, thêm một đĩa đc Tặng Kèm thì không thiếu thốn. Đồ ăn lẫn như nấm váng đậu mì tôm gọi thêm sẽ tính tiền.
    Ngoài lẩu ra thì vài món như là tôm chiên sốt me rất ngon. Tôm khá to, nhiều, chiên giòn rồi xào với sốt me rất ngấm. Món tráng miệng có kem dừa hạt lựu với chendol and vài thứ khác nữa. Thích cái hạt lựu ở giai đoạn này nhất. Chè với kem đều hơi nhàn nhạt.
    [​IMG]

    Hotpot story nhà hàng lẩu Thái - Nhật - Hàn Bà Triệu

    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Chắc trong phân khúc buffet lẩu, đặc biệt là lẩu Thái thì Hotpot là sự chọn lựa số 1 của mình. Mấy món ăn khai vị của Hotpot khá là ngon. Nhất là món cánh gà tẩm ướp. Nghêu xào cũng ngon nói chung vị vừa đẹp phù hợp với mình kinh khủng khiếp.
    Thịt bò ở Hotpot cũng tươi hơn, mềm hơn ngọt hơn hẳn ấy. Nói chung buffet ngon, rẻ, nhiều đồ thì Hotpot là việc chọn lựa tối ưu.


    [​IMG]
    Nếu bạn biết thêm những nhà hàng Thái ở quận Hai Bà Trưng nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới cho mình cập nhật vào nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này