Grand Sentosa và Grand Manhattan đáng để đầu tư tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/3/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ chung cư là phân khúc nhà đất được giới đầu tư kinh doanh bất động sản rất ưa chuộng, bởi khả năng thanh khoản cũng như mức độ ưa thích khá cao trên thị trường. Tuy nhiên, đầu tư như thế nào để thu được lãi cao thì không phải ai cũng biết.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại du an can ho mt eastmark city truong luu
    Ưu điểm nổi bật của các dự án căn hộ chung cư đó là về mức giá. Nếu so sánh với các sản phẩm bất động sản khác như nhà phố, biệt thự, rõ ràng giá của các căn hộ chung cư sẽ thấp hơn hẳn. Chính vì vậy nhiều người lựa chọn mua chung cư để phù hợp với mức tài chính của mình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại du an grand sentosa novaland
    Cụ thể hơn, khi so sánh mức giá cả, nếu với căn hộ có diện tích khoảng 70m2, giá dao động trong khoảng trên dưới 2 tỷ đồng, nhưng với cùng diện tích như vậy, để mua nhà mặt đất đơn giản, người mua cũng phải bỏ ra ít nhất 4-5 tỷ đồng, thậm chí có nơi còn lên đến 6-7 tỷ đồng. Chính vì mức giá của các căn hộ chung cư luôn ở mức "dễ chịu" nên nhiều nhà đầu tư vẫn luôn săn đón loại hình bất động sản này.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại can ho grand manhattan novaland
    Thêm vào đó, các dự án chung cư thường được các chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng và các quỹ tín dụng tài chính nên việc vay vốn để mua chung cư có rất nhiều điểm thuận lợi. Nhất là về mặt thủ tục hành chính, xác minh giấy tờ… sẽ được nới lỏng hơn với mua các dự án nhà đất khác.
    Hơn nữa, nếu quyết định đầu tư vào các căn hộ chung cư thì người mua không những được hỗ trợ về thủ tục vay mà còn được mua nhà với nhiều hình thức rất linh động như trả góp, cho vay dài hạn 10 năm, 20 năm thậm chí là 50 năm tùy theo số tiền vay. Người mua được lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng với mức lãi suất rất ưu đãi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này