GoPro Hero7 Black Giá Tốt TP.HCM |Lagihitech

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 8/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    GoPro HERO 7 vừa ra mắt có ba phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn là trắng (Black), bạc (Sliver) và đen (Black).
    Đúng như phỏng đoán hồi đầu tháng Chín, Gopro cuối cùng cũng đã cho ra mắt HERO 7, chiếc camera hành động (action cam) mới nhất của hãng với nhiều cải tiến ấn tượng so với GoPro 6.
    Theo Petapixel, GoPro HERO 7 hỗ trợ quay video ở độ sâu tối đa lên tới 10m. Máy có màn hình cảm ứng LCD 2 inch với giao diện người dùng được cải tiến lại, hỗ trợ tính năng Touch Zoom để chụp ảnh dễ dàng hơn.
    Tính năng nổi bật nhất trên GoPro HERO 7 chính là điều khiển bằng giọng nói và quay video slow-motion. Cụ thể, phiên bản HERO 7 Black cho phép quay video slow-motion 8x, trong khi hai phiên bản còn lại là 2x.
    [​IMG]
    Tính năng Time Warp Video
    Đây là tính năng mà mình cực kỳ thích ở chiếc GoPro Hero 7 Black, vì mình rất thích quay lại cảnh bình minh hoặc hoàng hôn. Dưới đây là đoạn video ngắn mà mình đã ghi lại cảnh bình minh tại một góc ở HomeStay.
    Tính năng Time Warp Video cho phép bạn quay video có tốc độ nhanh hơn so với bình thường từ 2x, 5x, 10x và thậm chí là 30x. Và cũng nhờ tính năng Hyper Smooth mà bạn hoàn toàn có thể quay được các video rất mượt mặc dù đang di chuyển.
    Mặc dù với Time Warp Video cho phép bạn quay video 4K và 1080 với tốc độ lên đến 1800x, tuy nhiên chỉ cho góc hình là Wide mà không đạt được Super View. Với mình thì góc Wide cũng là quá đủ để tạo ra những đoạn video thú vị và ấn tượng rồi!
    Dưới đây sẽ là cảnh quay lúc mặt trời mọc và cảnh quay lúc đi bộ sử dụng Time Warp Video.
    Phiên bản cao cấp nhất là GoPro Hero 7 Black với khả năng quay phim chuyên nghiệp 4K với 60 fps, 2,7K 120fps và Full HD 1080p 240fps, chụp ảnh RAW 12MP, khả năng quay LiveSteam từ điện thoại, điều khiển bằng giọng nói,... Đặc biệt khả năng chống rung Hyper Smooth và tính năng Time Warp Video đã và đang được nhiều người yêu thích, trong đó có mình.
    Hiện tại mình đã mua con GoPro Hero 7 Black và đã trải nghiệm nó hơn một tuần, quay xung quanh Sài Gòn và ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến đi 2 ngày ở Đà Lạt, hôm 12/10/2018 vừa rồi. Dưới đây sẽ là đánh giá cá nhân của mình về chiếc GoPro 7 khá tuyệt vời này
    [​IMG]
    3. Khả năng chụp ảnh Super Photo
    Với những bạn thích đi du lịch thì đây là một tính năng không thể tuyệt vời hơn khi vừa có thể nhanh chóng bắt lại những khoảnh khắc đẹp chỉ với một nút bấm để quay video vừa có thể chụp lại những tấm hình đẹp và sinh động với GoPro.

    Hình ảnh được chụp với Super Photo cho dãy sáng rộng nhưng vẫn giữ được độ tương phản tốt, hình ảnh có màu sắc trong và đẹp.
    Tuy nhiên, tính năng này không phù hợp với những cảnh đời thường vì khi nhấn chụp, GoPro sẽ mất tầm 2-3 giây xử lý nên đôi khi ảnh sau chụp sẽ có hiện tượng bị chồng lớp nếu vật thể di chuyển. Nó chỉ phù hợp với việc chụp ảnh tĩnh, phong cảnh mà thôi.

    4. Ghi âm
    Cá nhân mình cảm nhận thì khả năng ghi âm của chiếc GoPro 7 này khá tốt ở cả môi trường bên trong và bên ngoài. Đây là cảnh quay thác nước với âm thanh rất ấn tượng được ghi lại bởi GoPro.
    Phiên bản cao cấp nhất là GoPro Hero 7 Black với khả năng quay phim chuyên nghiệp 4K với 60 fps, 2,7K 120fps và Full HD 1080p 240fps, chụp ảnh RAW 12MP, khả năng quay LiveSteam từ điện thoại, điều khiển bằng giọng nói,... Đặc biệt khả năng chống rung Hyper Smooth và tính năng Time Warp Video đã và đang được nhiều người yêu thích, trong đó có mình.
    Hiện tại mình đã mua con GoPro Hero 7 Black và đã trải nghiệm nó hơn một tuần, quay xung quanh Sài Gòn và ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến đi 2 ngày ở Đà Lạt, hôm 12/10/2018 vừa rồi. Dưới đây sẽ là đánh giá cá nhân của mình về chiếc GoPro 7 khá tuyệt vời này
    [​IMG]
    Super Photo
    Super Photo lại là một điểm sáng khác mà người dùng rất cần đó là chụp hình khi đi du lịch. GoPro không còn là máy quay hành động cho những chuyến du lịch mà nó còn có khả năng chụp hình khá tốt. Với Super Photo của Hero 7, dải nhạy sáng động rộng tốt hơn nhưng vẫn giữ độ tương phản tốt, cho hình ảnh có màu sắc tươi và trong trẻo.
    Lagihitech đã chụp thử tính năng này và cảm nhận GoPro Hero7 Black khá tốt cho chụp ảnh du lịch, nhưng đối với chụp ảnh đời thường, không nên kích hoạt tính năng này vì thời gian xử lý hình ảnh khá lâu, bên cạnh đó, xuất hiện ảnh bị chồng các lớp lên nhau. Super Photo trên Hero 7 Black dùng tốt cho cảnh tĩnh, ảnh phong cảnh.
    [​IMG]
    Cả 3 mẫu GoPro Hero7 đều có chức năng Zoom hình ảnh, video vô cùng mượt mà và sắc nét. Hero 7 Black hỗ trợ hơn một chút với việc điều chỉnh được góc rộng cho camera hành trình. Tuy nhìn có vẻ độ chênh lệch về độ phân giải khá lớn, nhưng chất lượng hình ảnh và Video được xuất ra ở cả 3 chiếc Gopro 7 này đều rất sắc nét và tuyệt vời.

    Ngoài những tính năng nổi bật nêu trên thì cả 3 chiếc Hero 7 đều có thể tự động xoay dọc màn hình mà không làm thay đổi chiều của video. Đây là tính năng vô cùng đặc biệt khi chưa có mẫu camera phượt nào làm được.
    [​IMG]
    Quay phim 4K60
    Burke chia sẻ mọi máy ảnh dòng HERO7 đều có khả năng quay phim 1080p60 rất mượt mà. Thêm vào đó là tính năng ổn định video HyperSmooth trên HERO7 Black, trở thành thiết lập hoàn hảo dù là du lịch dưới hình thức nào.
    HERO7 Silver quay phim 4K30 có thể so sánh với khả năng của HERO5 Black, trong khi đó HERO7 White quay phim 1440p60 có thể so được với HERO.
    Pin tháo rời, thay được
    Pin tháo rời được cho phép bạn chuẩn bị theo pin dự phòng để ghi hình được lâu hơn và chuyển đổi khi cần thiết – thế nên đây là một ưu điểm riêng biệt của HERO7 Black.
    Ảnh 12MP
    10-12MP được xem là mức phân giải khá tiêu chuẩn đối với các máy ảnh kỹ thuật số hay máy ảnh trên smartphone ngày nay. Đối với những người dùng hàng ngày, sự khác biệt giữa 10MP và 12MP là không đáng kể, nhất là khi bạn chủ yếu chia sẻ ảnh để xem trên điện thoại, tablet hoặc màn hình laptop (thay vì in ấn ở định dạng lớn). Tính năng 10MP có thể so được với HERO.
    [​IMG]

    Gopro Hero 7 Black: rất nhiều điều để khám phá
    Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi mình không đủ thời gian để có thể trải nghiệm hết các tính năng của Gopro Hero 7 Black như khả năng chụp hình, SlowMotion…nhưng những tính năng trên Gopro Hero 7 Black mà mình có cơ hội trải nghiệm thì nó mạng lại kết quả tuyệt vời.
    Nếu bạn là 1 người yêu thích việc làm video hay cần 1 chiếc camera thì Gopro Hero 7 Black là lựa chọn hoàn hảo vì không gì mà Gopro Hero 7 Black không thể làm. Ngoài ra Gopro Hero 7 Black còn có 1 khả năng chống rung tuyệt vời.
    Hiện tại thì Gopro Hero 7 Black đang được khuyến mãi với giá rất tốt nên bạn nào muốn sở hữu Gopro Hero 7 Black thì đừng ngần ngại mua ngay 1 chiếc.
    [​IMG]
    Website:https://lagihitech.vn/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
    }}

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này