Goldlight Khuất Duy Tiến cập nhật bảng hàng mới nhất

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 17/7/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Goldlight Khuất Duy Tiến mặc dù chưa chính thức được cho ra mắt thị trường nhưng đã được giới đầu tư, người mua nhà, các chuyên gia tán dương và đặt niềm tin, chính điều đó đã càng củng cố mục tiêu phát triển bền vững của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam.
    [​IMG]
    GOLDLIGHT KHUẤT DUY TIẾN – TIẾP NỐI CHUỖI THÀNH CÔNG CỦA HỆ GIÁ TRỊ “ GOLD”
    Con đường chạm đến trái tim khách hàng của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam nhưng để đạt được thành công, mỗi doanh nghiệp sẽ chọn cho mình một hướng đi riêng, cũng như phân khúc khách hàng. Và TNR đã rất thành công khi phát triển chuỗi sản phẩm cao cấp mang hệ giá trị “ Gold” , trong đó phải kể đến như Goldmark 136 Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Vạn Phúc, Goldseason 47 Nguyễn Tuân, trong Sài Gòn có The Goldview quận 4, và trong quý 4/2017 sẽ tiếp tục cho ra mắt Goldlight Khuất Duy Tiến.
    Theo đại diện từ phía chủ đầu tư, chất lượng dự án cũng như tiến độ, tiện ích phục vụ cư dân đều khép kín như một resort 5 sao với nhiều tiện tích như hồ bơi tràn trên không, phòng gym, spa, nhà hàng, café, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa… nhưng điều đó sẽ mang lại giá trị thực cho cư dân khi về sinh sống.
    Để kiến tạo nên chung cư Goldlight 168 Khuất Duy Tiến, TNR Holdings đã ưu tiên lựa chọn các tên tuổi uy tín về công nghệ, thiết kế, nội thất căn hộ nhằm mang tới trải nghiệm sống tốt cho từng gia chủ của Goldlight.
    Vị trí đắc địa của chung cư Gold Light cũng là một trong những yếu tố được các khach hàng đánh giá cao, tọa lạc tại số 168 Khuất Duy Tiến, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, cũng như tới các quận nội thành nhanh chóng, thuận tiện.
    TNR Holdings Việt Nam cũng được Ban tổ chức BCI Asia Awards vinh danh là Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam, một trong những giải thưởng về kiến trúc, xây dựng danh giá nhất khu vực Châu Á. Việc được vinh danh không chỉ mang lại giá trị về mặt thương hiệu như TNR Holdings, mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho người tiêu dùng khi ra quyết định chọn mua bất động sản.
    CHUNG CƯ GOLDLIGHT – TIẾP NỐI NHỮNG ĐỈNH CAO MỚI
    Trong 2017, chủ đầu tư sẽ triển khai thêm chung cư Goldlight 168 Khuất Duy Tiến với quy mô 6 tòa tháp cao 27 – 35 tầng , diện tích đa dạng từ 65m2 – 150m2, các căn hộ cao cấp, penthouse, Duplex, giá bán chỉ từ 30 -35tr/m2, bàn giao full nội thất. Dự kiến bàn giao , đưa vào sử dụng quý 1/2020.
    Mỗi dự án như Goldlight Khuất Duy Tiến phải hoàn thành một sứ mệnh “nâng tầm cuộc sống, tận hưởng tương lai” để xây dựng bản sắc thương hiệu qua các dự án mà doanh nghiệp thực hiện. Không đơn thuần là làm kinh doanh bất động sản, mà còn là sứ mệnh tạo sự khác biệt trong từng công trình, xây dựng những chuẩn mực đích thực cho cuộc sống tương lai.
    “Tại Goldlight Khuất Duy Tiến chúng tôi cảm nhận mọi yêu cầu cần đáp ứng của khách hàng trong thời đại mới. Chúng tôi luôn biết rõ và phấn đấu làm tốt nhất mỗi hoạt động, mỗi công trình, mỗi dự án ngay từ hôm nay. Định hướng này thúc đẩy chúng tôi tự hoàn thiện, đổi mới và nâng tầm đầu tư chính mình. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và nhân sự ưu tú, chúng tôi hoàn toàn tự tin cho hành trình chinh phục đỉnh cao” đại diện CĐT chia sẻ.
    Nguồn tham khảo bài viết: http://beehomes.com.vn/goldlight.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này