Gói camera nhà xưởng - giải pháp quan sát tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lindapham, 11/10/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay các khu công nghiệp đang hoạt động tại TP.HCM có rất nhiều công ty mở các nhà xưởng lớn, nhỏ với lượng lớn công nhân. Để đảm bảo quản lý, giám sát ban quản lý khu công nghiệp quyết định lap dat camera nha xuong giúp rút tối ưu quá trình điều hành giám sát và hạn chế các rủi ro như trộm, phá hoại,…

    Á Đông chuyên cung cấp các thiết bị camera, và cung cấp gói dịch vụ uy tín lắp camera với chi phí lắp cực rẻ. Do đó tự các bạn tự minh tìm đơn vị và mua sắm thiết bị cần thiết đảm bảo độ tin cậy cũng như xứng đáng giá tiền mà khách hàng bỏ ra.


    Do thị trường phức tạp nên bạn cần lưu ý để chọn đơn vị, cửa hàng uy tín nhé. Công ty á đông vơi kinh nghiệp thi công nhiều năm, đôi ngũ giỏi về giải pháp camera nhà xưởng cho các xưởng may, xưởng hế xuất, xưởng thiết bị,… khi sở hữu trọn bộ camera quan sát khuyến mãi từ công ty chúng tôi bạn nhanh chóng nâng nâng cao các giám sát, tăng cường biện pháp an nình, an toàn cho con người, tuyệt đối an toàn cho tài sản.
    [​IMG]

    Với thiết kế ưu việc để lắp đặt bên ngoài phù hợp thời tiết. do vậy mà thiết bị sẽ bị hỏng vậy nên để hạn chế tác động tiêu cực bên ngoài đến trực tiếp thiết bị camera nhà xưởng đã bổ sung thêm một số tiêu chuẩn như chống va đập IK10, chống nước IP67, chống nắng và bụi IP66.

    Để đáp ứng yêu cầu cho khách hàng nên công ty chúng tôi không ngừng cập nhật các thiết bị mới. Mẫu phù hợp cho yêu cầu thẩm mỹ cùng với giá thành rẻ phù hợp gia đình,cửa hàng, công ty, cây xăng, văn phòng, nhà kho, bãi xe, doanh nghiệp.
    Công ty TNHH Viễn Thông Công Nghệ Á Đông
    ĐC: 192/81 Nguyễn Oanh, P.17,Q.Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 08445.02468 - 08.7307.4567 - 0931588886
    Trung Tâm Bảo Hành & Hỗ trợ Kỹ Thuật : 1900.6728
     
    Đang tải...
: camera

Chia sẻ trang này