Gò vấp: Địa chỉ khám chữa đau vai gáy hiệu quả uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi shopthucphamchucnang247, 3/6/24.

  1. shopthucphamchucnang247

    shopthucphamchucnang247 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Phòng khám vật lý trị liệu Đức Mão giới thiệu địa chỉ có bác sĩ khám chữa đau vai gáy hiệu quả ở TPHCM.

    Cơn đau vai gáy thường xuất hiện vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc buổi chiều tối sau khi kết thúc ngày làm việc mệt mỏi. Giai đoạn đầu bệnh chỉ có biểu hiện đau mỏi thông thường và căng cứng cổ. Về sau, tình trạng đau nhức mỏi kéo dài dai dẳng, gây hạn chế cử động (bệnh nhân chỉ xoay cổ và vai sang trái hoặc phải, không thể quay lại phía sau được). Nhiều trường hợp còn lan xuống cả vai, tê liệt cánh tay. Đây được gọi là hội chứng cổ – vai – cánh tay, có thể là do thoái hóa đốt sống cổ gây chèn ép dây thần kinh.

    Hệ lụy đau vai gáy

    Hạn chế vận động: Đau vai gáy có thể làm giảm khả năng cử động của cổ, vai và lưng trên, gây khó khăn trong việc thực hiện các hoạt động hàng ngày như lái xe, làm việc, hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

    Giảm chất lượng giấc ngủ: Đau vai gáy có thể làm cho người bệnh khó có thể tìm được một tư thế ngủ thoải mái, dẫn đến mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu, ảnh hưởng đến sức khỏe toàn diện.

    Ảnh hưởng tâm lý: Đau mãn tính có thể gây ra căng thẳng, lo lắng và trầm cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần và chất lượng cuộc sống.

    Suy giảm hiệu suất làm việc: Cơn đau có thể làm giảm sự tập trung và hiệu suất làm việc, gây ra mất năng suất và ảnh hưởng đến sự nghiệp.

    Ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh: Trong một số trường hợp, đau vai gáy kéo dài có thể liên quan đến vấn đề về dây thần kinh, gây ra tê, yếu cơ hoặc mất cảm giác ở vùng cổ, vai và tay.

    Tăng chi phí y tế: Người bị đau vai gáy thường phải chi trả cho việc điều trị bao gồm thuốc, vật lý trị liệu, hoặc thậm chí là phẫu thuật trong những trường hợp nặng, làm tăng gánh nặng tài chính.

    Rối loạn chức năng cột sống: Đau vai gáy kéo dài có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn về cột sống như thoái hóa đĩa đệm hoặc hẹp ống sống.

    Việc điều trị và quản lý đau vai gáy đòi hỏi sự can thiệp kịp thời và đúng phương pháp và tới địa chỉ khám đau vai gáy uy tín, bao gồm thay đổi lối sống, tập luyện thể dục đều đặn, và tuân thủ chỉ định của bác sĩ để giảm thiểu các hệ lụy và cải thiện chất lượng cuộc sống.

    [​IMG]

    Chữa đau vai gáy hiệu quả ở TP. Hồ Chí Minh
    Hiện nay, tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đức Mão là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa bệnh về xương khớp theo phương pháp Đông Y đã được Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động. Đây chắc chắn là địa chỉ khám và chữa đau vai gáy hiệu quả ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua khi đang muốn tìm kiếm một cơ sở y tế uy tín.

    Địa chỉ: Số 49, Đường Hiệp Thành 22, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
    Điện thoại: 0968.775.915
    Website: https://phongkhamducmao.com/
     

Chia sẻ trang này