Giúp đỡ gia đình nhà đón Tết với dịch vụ theo yêu cầu ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Trên đây là một số mẹo dọn phòng khách siêu tốc mà bạn có thể áp dụng ngay trong những ngày Tết sắp đến. Khi thực hiện theo những hướng dẫn này bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi của căn phòng khách nhà mình mà không cần tốn quá nhiểu công sức bỏ ra. Nhưng điều quan trọng là bạn nên tập trung để làm việc, chỉ mất khoảng 30 phút chắc chắn căn nhà của bạn sẽ thật sự gọn gàng sẵn sàng đón Tết rồi.
    Theo như dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm thì nếu quá bận rộn không có nhiều thời gian thì bạn nên tập trung vào bộ bàn ghế tiếp khách ở giữa căn phòng.
    Theo các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tphcm thì để làm sạch mặt bàn kính, một thứ rất dễ kiếm bạn có thể sử dụng là giấy báo.
    [​IMG]
    Bạn hãy vò thật mềm giấy để lau bụi bẩn bám trên mặt kính rồi sau đó lau lại bằng khăn mềm. Nếu có thì nước lau kính cũng giúp bạn lau dọn nhanh hơn.Sau khi bỏ rèm, màn vào máy giặt bạn có thể tận dụng khoảng thời gian đó để làm các việc khác. Những loại rèm mỏng nhanh khô bạn chỉ cần treo lên cửa chứ không cần phơi.
    Đối với những chiếc ghế salon, tùy thuộc vào chất liệu mà có những cách khác nhau để làm sạch.
    Ghế làm bằng da, gỗ có thể làm sạch bằng cách dùng khăn khô lau bụi, khăn ướt để lau vết bẩn do đất hoặc ố do nước. Cần tránh những chất tẩy rửa có thể khiến hỏng bề mặt ghế.
    Ghế làm bằng vải, để loại bỏ các vết bụi bạn có thể dùng băng dính. Ngoài ra chỉ bằng bàn chải đánh răng nhúng vào dung dịch nước rửa chén pha loãng có thể làm sạch vết bẩn cứng đầu trên bề mặt.
    Ấn tượng đầu tiên của những vị khách đến với nhà chính là tấm chùi chân trước khi bước vào nhà. Vì vậy khi dọn phòng khách đừng quên chọn một tấm chùi chân sạch sẽ để ở cửa, mọi người sẽ cảm thấy chủ nhà là một người chu đáo cẩn thận và đó cũng là lời nhắc các vị khách không bước giầy dép vào nhà.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác tại website: http://vesinhnhatphcm.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này