Giúp bạn tìm chuyên gia dọn dẹp nhà cửa chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Hoà ½ chén bột giặt/nước giặt với ½ chén nước và đổ vào trong bình xịt, xịt lên trên bề mặt đệm và ngâm trong 30 - 45 phút, sau đó lau sạch lại với nước và dùng máy hút bụi.
    Đổ đầy bình xịt với ¼ chén giấm trắng và ¾ chén nước và xịt lại lên trên bề mặt đệm, sau đó lau sạch lại với nước và dùng máy hút bụi lại lần nữa.
    Phơi khô đệm tự nhiên.
    Các chuyên gia chuyên nhận vệ sinh nhà ở giá rẻ ( xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thấy hãy chắc chắn thực hiện đúng kí hiệu giặt giũ trên mác chăn ga gối của bạn.

    [​IMG]
    Những công nhân giàu kinh nghiệm nhất của dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm ởhttp://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-tphcm-1) thấy xem xét việc giặt chăn ga gối với nước giặt đặc biệt chuyên dành cho da nhạy cảm nếu bạn hay bất kì ai trong gia đình có da nhạy cảm và dễ bị dị ứng.

    Không nên giặt ga trải đệm với nước nóng, vì sẽ càng làm các vết bẩn khó đi hết hơn.
    Đối với chăn dày, chăn lông, chăn bông, nhớ giặt trong máy có khoang lồng giặt đủ to để đủ chỗ chuyển động. Điều này có thể có nghĩa là bạn cần tìm một nơi nào đó rộng hơn để giặt những thứ này!
    Hút bụi đệm với máy hút bụi cầm tay hoặc máy hút bụi thông thường có đầu chải lông mềm.
    Hút bụi và hong khô đệm thường xuyên sẽ giúp loại bỏ bụi bặm và ngăn ngừa nấm mốc tích tụ.
    Dung dịch nước rửa chén pha loãng có thể dùng để làm sạch các loại vết bẩn trên đệm thông thường. Với các vết bẩn đặc biệt, hãy đọc kỹ hướng dẫn giặt nệm trước khi dùng chất vệ sinh đệm.
    Cách làm sạch nệm bọt biển xốp rất đơn giản, chỉ cần một ít nước giặt, giấm trắng và nước ấm, sau đó phơi khô đệm tự nhiên.
    Ngoài ra, các bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website: http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi hỗ trợ!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này