Giúp bạn lựa chọn đèn led âm trần chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi truongvu881, 25/3/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói thị trường đèn LED hiện nay được phân thành 3 cấp khá rõ rệt đó là đèn Trung Quốc giá rẻ, đèn thương hiệu Việt và đèn nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới. Đối với thương hiệu Việt, đa phần chúng ta đã quá quen thuộc với cái tên đèn Rạng Đông hay Điện Quang, hai thương hiệu đèn Việt đã khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trong nhiều năm.

    Sau đó các bạn phải lựa chọn những sản phẩm có đầy đủ thương hiệu, xuất xứ, đó là các cơ sở có các sản phẩm đèn được các cơ quan kiểm định kiểm tra về chất lượng mới cấp phép cho phân phối sản phẩm trên thị trường, và đó cũng là cơ sở để khi đèn led âm trần của quý khách trong thời gian bảo hành mà bị hỏng có thể mang đến đó bảo hành.

    Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm đèn led âm trần chất lượng

    Một kinh nghiệm nữa cũng không kém phần quan trọng đó là để chọn được sản phẩm đèn led âm trần tốt, có tuổi thọ cao thì sản phẩm đèn đó phải có phần đế tản nhiệt dầy dặn, chắc chắn, và cầm đèn có cảm giác nặng hơn. Vì các đèn âm trần như vậy có khả năng tản nhiệt tốt hơn khi đèn được sử dụng. Một mẹo nhỏ để các bạn sử dụng đèn led âm trầm tốt và lâu dài đó là các bạn nên nâng cao tuổi thọ của đèn bởi vì khi sử dụng nguồn sáng là các Chip led phát ra nhiệt khá lớn nếu không tản nhiệt tốt sẽ làm cho đèn nhanh chóng bị giảm độ sáng và dần dần bị hỏng.
    [​IMG]

    Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi thì các bạn đã có cho mình được những kiến thức cơ bản nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất. Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm đèn led âm trần chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất. Joymart.vn chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led âm trần chính hãng, chất lượng cao, với chi phí thấp nhất, uy tín nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại đèn chiếu sáng chất lượng cao, chính hãng khác như: đèn led tuýp, đèn bàn học, den led tiet kiem dien, đèn ngủ để bàn, đèn rọi tranh ,đèn thả bàn ăn....

    Hãy liên hệ trực tiếp đến
    Joymart - thế giới đèn trang trí
    hotline 0433.630.296/0977633911 của chúng tôi để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn để quý khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí thấp nhất www.joymart.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này