Giữ ngôi nhà an toàn cho kỳ nghỉ của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi SmartHome, 3/10/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Gần đây, chúng tôi đã nhận được đánh giá qua trang Facebook của chúng tôi từ một khách hàng đã gọi cho chúng tôi để phục vụ báo động trộm của anh ấy và chỉ cho anh ta cách thực sự sử dụng nó:"Rất hữu ích thăm một ngôi nhà mới với báo động hiện có. Hiển thị cho tôi làm thế nào để làm việc đó, thiết lập lại thời gian ra vào và phù hợp với tôi. Thông thường bạn ít nhất sẽ được cấp mã báo động nhưng đôi khi bạn thậm chí không nhận được điều này.Kết quả thường là bạn có một báo động trộm mà bạn không thể tận dụng được, nếu thực sự bạn có thể sử dụng nó cả. Điều này không có ý nghĩa; nó giống như không làm phiền việc khóa nhà bởi vì bạn không có túi để đặt chìa khóa của bạn in Ngay cả khi bạn đã tìm ra cách đặt nó khi bạn đi ra ngoài, có thể có một loạt các chức năng mà bạn không thể truy cập vào.
    >>>Xem Thêm :Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn

    Thưởng thức mùa hè? Tất cả chúng ta đều yêu một chút ánh nắng mặt trời nhưng thật đáng buồn, mùa hè cũng mang lại nguy cơ rơi vào nạn trộm cắp cơ hội cho bọn trộm cướp hoành hành. Thật không may thời tiết đẹp hơn có thể làm cho chúng tôi ít cảnh giác và dẫn chúng tôi đến hành vi có thể thỏa hiệp an ninh nhà cửa của chúng tôi.Hãy nhớ rằng bảo hiểm của bạn có thể bị hủy bỏ nếu bạn không thực hiện các biện pháp hợp lý để giữ gìn nhà của bạn an toàn. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho việc bảo vệ nhà ở mùa hè:1. Cửa sổ an toàn
    Nếu bạn mở cửa sổ để cho một không khí trong lành thì hãy chắc chắn rằng bạn đóng cửa sổ tầng trệt vào ban đêm. Ngay cả các cửa sổ tầng trên lý tưởng nên có một hạn chế để ngăn chặn chúng được mở hoàn toàn.Cửa ở phía sau đặc biệt sẽ rất dễ bị bọn trộm phá hoại.
    Đôi khi chúng ta luôn luôn giữ cửa của chúng ta khóa khi chúng ta ở nhà nhưng hãy lưu ý, nếu bạn đang ở trong khu vườn, bạn không thể nghe thấy ai đó lén lút ở cửa trước. Có thể mất vài phút để lẻn vào và lấy một thứ gì đó - bao gồm các vật dụng mà bọn trộm có thể sử dụng sau này để đột nhập và trộm tài sản hoặc khi bạn đang ngủ. Nếu các phím không bị mất, chúng tôi sẽ luôn khuyên bạn để khóa của bạn thay đổi nhanh nhất có thể.3. Đừng để đồ có giá trị trên màn hình
    Không chỉ bạn đang cho thấy những kẻ trộm có thể là những kẻ trộm mà bạn có, nó không phải lúc nào cũng đòi hỏi phải vào nhà của bạn một cách đầy đủ để ai đó lấy đồ của bạn; đôi khi các vật phẩm, đặc biệt là các vật nhỏ hơn như điện thoại hoặc chìa khóa xe hơi, có thể được tiếp cận hoặc hooked qua các cửa sổ mở.4. Không để đồ trong khu vườn
    >>> Xem Thêm : Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn

    Vườn là những khu vực hiếm khi an toàn nên đừng để xe đạp, đồ chơi đắt tiền hay dụng cụ làm vườn. Chúng tôi nghe tất cả mọi người về điện thoại di động hoặc iPad trên bàn làm vườn trong khi họ nhanh chóng bật lên trong nhà, chỉ để thấy chúng đã biến mất khi họ trở lại. Hãy suy nghĩ về cách thức sử dụng các vật dụng cũng như mức độ hấp dẫn của chúng để ăn cắp: những thứ như dụng cụ đồ nướng hoặc dụng cụ làm vườn có thể được sử dụng để xâm nhập vào nhà bạn hoặc trong các tòa nhà. Barbeque có bánh xe cũng có thể được đặt bên cạnh nhà bạn và leo lên để truy cập cửa sổ tầng trên.5. Không quảng cáo kỳ nghỉ của bạn
    Cố gắng không để làm cho nó rõ ràng rằng bạn đang đi. Sách cổ điển được đăng lên nó trên các mạng xã hội vì vậy đừng cố gắng làm điều đó (ngay cả khi cài đặt bảo mật của bạn cao). Nếu ai đó có thể đến để bật đèn, mở màn cửa, di chuyển bài vv có thể hữu ích hoặc tại sao không yêu cầu một người hàng xóm để đậu trên ổ đĩa của bạn theo thời gian? Hãy chắc chắn rằng bạn đặt báo thức trước khi đi và nếu đã được một thời gian kể từ khi dịch vụ mới nhất của nó (hơn 12 tháng) nhận được một thực hiện có thể là một ý tưởng tốt
    Rõ ràng, việc đầu tiên bạn nên làm khi chuyển đến ngôi nhà mới là thay đổi ổ khóa. Bạn không bao giờ biết ai có quyền truy cập vào các phím trước khi bạn di chuyển tại sao tại sao rủi ro bất cứ điều gì? Và nói về ổ khóa, xem khóa đa điểm mà về cơ bản liên quan đến một số móc hoặc bu lông giữ cửa vào khung.
    Một cửa sổ mở có thể rất hấp dẫn đối với một kẻ trộm tiềm năng nên hãy cẩn thận. Bạn có thể chặn các cửa sổ có thể truy cập và cho phép họ mở không quá 6 ". sử dụng thiết bị chống trượt, bảo vệ tất cả các cửa sổ bằng các thiết bị chặn thứ cấp hoặc lắp các thanh kim loại. Ngoài ra, hãy xem xét lớp kính được giữ lại khi vỡ.
    Có được một hệ thống báo động sẽ là cách tốt nhất để bạn giải quyết vấn đề này.Hệ thống báo động thường khá tốt ở những kẻ trộm đang trộm. Hầu hết thậm chí sẽ không cố gắng để phá vỡ nếu có một hệ thống an ninh tại chỗ và, những người cố gắng, thường sẽ chạy đi khi báo thức được kích hoạt. Nhưng hãy quan sát và che giấu tất cả các dây vì kẻ trộm sẽ cố gắng cắt nó để vô hiệu hóa hệ thống an ninh.
    >>>Xem Thêm: Chuông cửa không dây tại e-s.vn

    Sử dụng ánh sáng để tránh kẻ trộm xa. Một kẻ trộm sẽ không muốn nhìn thấy khi cố gắng đột nhập vào. Sử dụng đèn cảm biến chuyển động hồng ngoại cho lối vào phía trước và phía sau và sáng lên con đường và sân hoặc boong là tốt.
    Hãy chắc chắn rằng những người đi ngang qua ngôi nhà của bạn có thể nhìn thấy phía trước của ngôi nhà và bất cứ ai có thể đang cố gắng để đột nhập. Cắt cây, làm sạch khu vực và không cho kẻ trộm có cơ hội để ẩn và làm việc mà không bị nhìn thấy. Loại bỏ bất cứ thứ gì có thể được sử dụng để phá vỡ hoặc leo lên như thang hoặc dụng cụ làm vườn.
    Bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài và rời khỏi nhà trong một thời gian dài hơn, đừng làm cho nó trông giống như bạn không có ở đó. Tự động chuyển đổi thời gian có thể được sử dụng để bật và tắt đèn hoặc đài phát thanh. Ngoài ra, đừng đóng màn cửa vào ban ngày và làm việc với hàng xóm của bạn. Bạn có thể yêu cầu họ lấy thư của bạn, lau chùi bưu điện trên đệm hoặc đậu xe trên đường lái xe của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này