Giới Trẻ Đà thành Thỏa Sức selfie Giữa vườn ô cổ tích Ngay Tại Cầu Sông Hàn

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 3/4/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Chương trình Nghệ thuật sắp đặt và biểu diễn nghệ thuật đường phố với chủ đề “Nắng tháng Ba” do Trung tâm Tổ chức sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng tổ chức là một nét chấm phá mới, độc đáo và hấp dẫn nhằm mang đến cho người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng một không gian giải trí thú vị, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cộng đồng và tạo những nét văn hóa mới cho thành phố Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Chương trình mang đến cho công chúng chuỗi các hoạt động thú vị như: thưởng lãm không gian nghệ thuật sắp đặt dù, triễn lãm tranh về Dù, vẽ tranh trên Dù và biểu diễn nghệ thuật. Chương trình được tổ chức ngay tại Công viên phía Bắc cầu sông Hàn.

    Theo Ban Tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện từ 24-26/3, hàng trăm chiếc dù sẽ được sắp đặt, tạo hình thành một vườn cây nhiều màu sắc sặc sỡ.

    Bên cạnh đó, triển lãm tranh về dù cũng được tổ chức từ 8h-21h ngày 24-27/3 tạo nên một không gian nghệ thuật dành cho khán giả yêu thích hội họa; từ 20h-21h ngày 25,26/3 là chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ khán giả và từ 15h-18h ngày 25/3 sẽ diễn ra chương trình vẽ tranh trên dù.
    [​IMG]
    BTC cho biết, sự kiện không hướng đến những không gian vui chơi, giải trí hoành tráng nhằm thu lại lợi nhuận, thay vào đó BTC mong muốn tìm tòi những nét chấm phá mới, dù nhỏ, nhằm làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cộng đồng.

    BTC cho biết, sự kiện không hướng đến những không gian vui chơi, giải trí hoành tráng nhằm thu lại lợi nhuận.

    Chương trình nghệ thuật sắp đặt ô là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện không gian nghệ thuật sắp đặt được Trung tâm Tổ chức sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng tổ chức từ 8h-21h thứ Sáu, Bảy, Chủ nhật tuần cuối của tháng (từ tháng 3- 9/2017) tại công viên phía Bắc, Bờ Đông sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo.

    Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện không gian nghệ thuật sắp đặt được Trung tâm Tổ chức sự kiện và Lễ hội Du lịch Đà Nẵng 2017 tổ chức.


    Mỗi sự kiện là một không gian sắp đặt độc đáo và thú vị khác nhau để người dân và du khách chiêm ngưỡng và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng.

    Ngoài ra quý khách có nhu cầu đi Du lịch theo tour hoặc thiết kế tour riêng. Vui lòng liên hệ Du lịch ABC theo thông tin sau:
    Công ty Du lịch ABC
    ĐC: 1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp. HCM
    Tel: 08.3620 5555 – 08.3620 7779
    Website: dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này