Giới thiệu và đánh giá một số loại máy bơm chìm nước thải

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/11/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Xử lý nước thải là vấn đề cấp thiết và cần được quan tâm đúng mực trong thời điềm hiện nay, khi mà đang ngày càng có nhiều nguồn chất thải gây ô nhiễm đến nguồn nước mặt ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nhân dân ở những vùng có nguồn nước bị ô nhiễm. Trước tiên là ô nhiễm bầu không khí quanh khu vực bị ô nhiễm bởi nước thải, sau đó là đến nguồn nước ngầm cũng bị ảnh hưởng hoặc những sinh vật sống trong nguồn nước đó khi chúng ta ăn vào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì vậy các công trình thu gom và xử lý nước thải cho các khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp, bệnh viện … cần phải được quan tâm đúng mực và phải đầu tư sử dụng những thiết bị đạt tiêu chuẩn tạo nên hiệu quả của công trình.
    [​IMG]
    Ô nhiễm nguồn nước mặt đang ngày càng gia tăng

    cần phải được xử lý kịp thời để bảo vệ môi trường sống của con người

    Trong số các vật tư, thiết bị cho 1 công trình xử lý nước thải chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm máy bơm chìm nước thải. Đây là dòng máy bơm chuyên dụng được lắp đặt chìm trong nước để bơm xử lý nước thải tại các hồ, bể chứa. Không chỉ sử dụng cho bơm nước thải mà người ta còn ứng dụng để bơm nước hố móng công trình hoặc bơm nước thủy điện, thủy lợi … Chính vì có ứng dụng rộng rãi như vậy nên đã có rất nhiều hãng sản xuất máy bơm nước đã cho ra đời những sản phẩm bơm chìm nước thải với nhiều chủng loại khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau cua thị trường.

    Và sản phẩm nào cũng vậy, khi có quá nhiều trên thị trường thì người sử dúng sẽ “hoang mang” không biết nên lựa chọn những thiết bị nào . Vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá tổng quát các sản phẩm bơm chìm nước thải thông dụng để Quý khách hàng có thể tự so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

    1) Bơm chìm nước thải DONGYIN - DOYIN.
    [​IMG]
    Đầu tiên tôi xin đánh giá về sản phẩm Bơm chìm nước thải DONGYIN - DOYIN. Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    máy bơm thả tõm DONGYIN là dòng sản phẩm máy bơm nước thải chất lượng số 1 Thế Giới

    DONGYIN - DOYIN là thương hiệu máy bơm nước của Nhật Bản, cũng sản xuất nhiều loại máy bơm như máy bơm trục ngang, bơm đặt cạn, bơm chữa cháy …. tuy nhiên bơm nước thải mới là thế mạnh của hãng. Với việc tung ra thị trường nhiều chủng loại máy bơm nước thải khác nhau cùng với những thiết kế chuyên dụng riêng biệt cho từng loại. Vì vậy, các sản phẩm bơm chìm nước thải DONGYIN - DOYIN đang được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất trên thế giới không chỉ bởi các yếu tố trên mà chất lượng của sản phẩm mới là điều đáng nói nhất.

    Để biết thêm về các tính năng của sản phẩm bơm chìm nước thải DONGYIN - DOYIN dòng KTZ Quý khách có thể xem tại bài viết : Máy bơm nước thải DONGYIN - DOYIN KTZ và các tính năng vượt trội .

    Ngoài ra DONGYIN - DOYIN còn một số dòng máy bơm chuyên nghiệp đáng nói khác như dòng bơm bùn KRS, dòng bơm áp cao LH hoặc các dòng bơm nước thải lẫn bùn loãng KTV….

    Mỗi dòng đều có 1 tính năng và thiết kế chuyên biệt riêng phù hợp với môi trường làm việc của sản phẩm. Đặc biệt, dòng bơm nước thải áp cao LH còn có thể bơm nước thải mặn mà không lo bị ăn mòn.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu ; máy bơm nước giếng DOYIN :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site may bom nuoc DONGYIN : hupa.com.vn
     
    Đang tải...
: bơm nước

Chia sẻ trang này