Giới thiệu sản phẩm ốp lưng Samsung S6 Edge Meephone

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Mô tả thông tin ốp lưng S6 Edge chính hãng Meephone dạng hoa văn tại shop phụ kiện Samsung:
    Bạn đang muốn sỡ hữu cho chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge của bản thân một chiếc ốp lưng phong cách và bắt mắt nhưng không muốn làm cho mất đi vẻ đẹp ngoại hình nguyên bản của chiếc di động, thì hãy lựa chọn ngay dòng ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Meephone. Tuy nhiên bây giờ trên trái đất với rất nhiều cơ sở bán bao da và ốp lưng với chất lượng không bảo đảm. Như vậy quý khách cần lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín và chất lượng để có thể tậu ốp lưng . Và địa chỉ quý khách hàng nên lưu tới đấy là shop phụ kiện Samsung ở tại số 49 ngõ 131, Thái Hà, Quận Đống Đa , TP Hà Nội . Shop chúng tôi xin cam kết với những bạn rằng ốp lưng được bày bán là hàng chính hãng 100%.
    [​IMG]
    Đặc điểm và mẫu mã ốp lưng ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Meephone:

    – Sản phẩm được tiêu dùng chất liệu nhựa Polycacbonat nên sản phẩm cực kỳ bền, có khả năng bảo vệ dễ dàng yêu quý khách hàng tin cậy .




    – Ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Meephone dạng hoa văn xịn được mẫu thiết kế cực kỳ mỏng chỉ 0.9mm và đó là Điểm lưu ý được siêu phổ thông người tiêu dùng ưu ái lựa sắm . chính vì họ vô cùng ngại sự bự chảng mà các ốp lưng bao da hay ốp lưng có lại. mặc dù nhiên với chiếc ốp lưng Meephone này bạn sẽ cảm nhận thấy vừa vặn và vô tư lúc cầm dòng smartphone của chính mình trên tay.


    – Đặc điểm nội bật của chiếc ốp lưng Meephone ấy đó là mặt sau những yếu tố hoa văn được làm tỉ mỉ và chi tiết trông cực kỳ cá tính và đẹp, Lại được đính thêm các hạt đá tạo độ lung linh và huyển ảo cho chiếc điện thoại .


    – Toàn bộ phần hông của ốp lưng được mạ lớp Crôm với màu trắng bạc và vàng sâm panh rất đẹp và phong cách .


    – Ốp lưng hiệu Meephone Galaxy S6 Edge vừa bảo vệ sản phẩm khỏi va đập trầy xước, vừa mở rộng vẻ đẹp quý phái cho tất cả những người sử dụng.

    – Ốp lưng được thiết kế bo tròn 4 góc, ôm khít vào mọi Phần hông sản phẩm giúp bảo vệ dễ yêu hạn chế khỏi sự trầy xước và chống va đập. dáng vẻ vậy với lại cảm giác dĩ nhiên cho dòng smartphone lúc cầm nắm trên tay.


    Ngoài ra khi đến với shop phụ kiện Samsung bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng phụ kiện chất lượng khác như ốp lưng S6 Edge Plus chính hãng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này