Giới thiệu ốp lưng Samsung Note 5 Meephone

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 21/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Ốp lưng Note 5 hiệu Meephone là sản phẩm bảo đảm về mặt chất lượng và tác dụng dùng . Đây là sản phẩm mới với chất lượng đảm bảo và tác dụng dùng lâu dài. Hình thức và chất lượng đều đạt chuẩn tiêu chí về một linh phụ kiện an toàn và tin cậy .
    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm ốp lưng Galaxy Note 5 hiệu Meephone:
    Hình thức và cấu tạo sản phẩm :


    – Ốp lưng Samsung Galaxy Note 5 hiệu Meephone được thiết kế độc đáo , mới lạ bởi trong suốt giúp để lộ nguyên bản mẫu mã của sản phẩm , phần bên lại được mạ lớp crom mang những màu sắc khác nhau .


    – Được dùng chất liệu Polycacbonat giúp cho dòng ốp lưng Galaxy Note 5 hiệu Meephone chính hãng sở hữu khả năng chống trầy, chống lại sự va đập và hạn chế chống bám vân tay hiệu quả và giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi bị bụi bẩn.


    – Các chi tiết của sản phẩm như camera, loa, volume được cắt gọt tỉ mỉ, chính xác cao giúp trong quá trình sử dụng không bị gây vướng mắc.


    – Với dòng ốp lưng Galaxy Note 5 hiệu Meephone sẽ là một món quà ý nghĩa sâu sắc có năng lực bảo vệ an toàn tối đa và khiến tô thêm vẻ đẹp và sự phong cách .


    – Không chỉ có vậy, sản phẩm còn hỗ trợ quý khách hàng tự tin biểu lộ thời trang của bản thân một các rõ nét hơn.

    Điểm nổi bật của sản phẩm :
    – Sản phẩm sở hữu những đặc điểm về hình thức và tính năng khá giống mang những sản phẩm ốp lưng khác Trên thực tế . tuy nhiên, sản phẩm cũng sở hữu những điểm lưu ý vượt trội và riêng biệt để quý khách an tâm khi lựa sắm :
    – Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhựa cứng nhưng lại trong suốt và chỉ sở hữu màu Tại phần bên .
    – Viền ốp lưng Galaxy Note 5 hiệu Meephone được sơn tĩnh điện phải hầu hết không bị bong tróc lúc dùng trong thời gian dài.
    – Khả năng tản nhiệt tốt , chống thấm , chống bám vân hiệu quả.

    Các sản phẩm liên quan:
    Quý khách hàng hãy an tâm lựa tậu sản phẩm này vì khả năng bảo vệ và hỗ trợ dùng của sản phẩm sự thật bảo đảm . các quý khách cũng không yêu cầu bỏ lỡ thời cơ được lựa chọn phổ biến sản phẩm khác như ốp lưng Note 4.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này