Giới thiệu dịch vụ tư vấn pháp luật về đất đai

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/2/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu dịch vụ tư vấn pháp luật về đất đai

    Giải quyết tranh chấp đất đai - Tư vấn những yếu tố liên tới pháp luật: tài chính, kế toán, đất đai, xuất nhập khẩu, dân sụ, dịch vụ thương mại, sở hữu trí tuệ, đầu tư...Tư vấn, xúc tiến những giấy tờ thủ tục hành chính trước các đơn vị nhà nước có thẩm quyền.Đại diện, tham gia tranh tụng bảo đảm quyền lợi và nghĩa vụ của những cá nhân, tổ chức triển khai trong những vấn đề án dân sự, kinh tế tài chính, dịch vụ thương mại, nắm giữ trí tuệ, góp vốn đầu tư, đất đai, hôn nhân gia đình...
    Nghĩa vụ của không ít bên phía trong hợp đồng: tư vấn các quy định về nghĩa vụ của bên vi phạm luật hợp đồng; hỗ trợ tư vấn những tình huống hợp đồng vô hiệu; support mức phạt vi phạm luật hợp đồng phù hợp; tư vấn xây dựng Phụ lục hợp đồng; các nội dung khác có liên quan: support chỉnh sửa nội dung của HĐ, chấm hết, huỷ bỏ Hợp đồng: hỗ trợ tư vấn những quy chế của điều khoản về chỉnh sửa nội dung hợp đồng; hỗ trợ tư vấn phương thức sửa đổi nội dung hợp đồng: trong tình huống không có người làm chứng, có một số người làm chứng và trong trường hợp HĐ được công chứng, chứng thực.
    [​IMG]
    Theo quy định tại điểm b khoản 3 Điều 159 Bộ luật tố tụng dân sự năm 2005, chỉnh sửa bổ trợ năm 2011 thì thời hiệu khởi kiện là 02 năm, kể từ ngày cá thể, cơ quan, tổ chức biết được quyền & quyền lợi hợp pháp của mình bị xâm phạm.Trong trường hợp vấn đề đã quá thời hạn thì đương sự cần cân nhắc trường thời gian không tính vào thời hiệu khởi kiện theo quy chế tại Điều 161 Bộ luật dân sự hoặc thời hiệu khởi kiện được khởi đầu lại theo Điều 158 & Điều 162 Bộ luật dân sự.
    Tư vấn quy chế pháp luật về những tội xâm phạm cơ chế hôn nhân (Tội vi phạm chính sách một vợ, một chồng, Tội đăng ký kết duyên trái quy định, Tội loạn luân, Tội không đồng ý hoặc trốn tránh nhiệm vụ cấp dưỡng…); hỗ trợ tư vấn quy chế pháp luật pháp luật về các tội xâm phậm trật tự cai quản kinh tế tài chính (Tội buôn lậu, Tội sản xuất, lưu trữ, giao vận, buôn bán hàng cấm, Tội sản xuất, buôn bán sản phẩm giả, Tội kinh doanh trái phép, Tội đầu cơ, Tội trốn thuế…); hỗ trợ tư vấn quy định luật pháp về các tội phạm liên quan đến môi trường (Tội huỷ hoại nguồn lợi thuỷ sản, Tội hủy hoại rừng…).
    Cuối tuần qua, trong vai người mua chúng tôi tiếp xúc một Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn nằm bên Phòng Công chứng số 2 trên đường Ngô Quyền, Quận 5 (trên phần đường này có hàng chục Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn, DNTN nằm san sát nhau, nơi nào thì cũng trương bảng hiệu to đùng phụ trách mọi Dịch vụ về pháp lý). sau khi trình bày mục tiêu là muốn lấy lại căn nhà đã “lỡ” cho tất cả những người quen cách nay trên 10 năm. Theo vị này thì việc lấy lại nhà là khó, tuy vậy với “thủ thuật” của người trong nghành nghề vẫn rất có thể đòi lại được nhưng giá cả tư vấn giấy tờ thủ tục từ 10 - 20 triệu đồng.
    Luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện hoặc là kẻ bảo đảm quyền, quyền lợi hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người dân có nghĩa vụ và quyền lợi, nhiệm vụ tương quan trong các vụ án về mâu thuẫn tranh chấp dân sự, hôn nhân và GĐ, kinh doanh, Thương mại dịch vụ, lao động, hành chính, việc về nhu yếu án dân sự, hôn nhân gia đình và gia đình, kinh doanh, Thương Mại, lao động & những vụ, việc khác theo quy chế của điều khoản. Luật sư tham dự tố tụng từ khi khởi tố bị can. Trong trường hợp bắt người theo quy chế tại Điều 81 và Điều 82 của cục luật Tố tụng Hình sự thì luật sư tham gia tố tụng từ khi có đưa ra quyết định tạm giữ. Doanh Nghiệp luật tham dự tố tụng Hình sự.
    Chọn thêm: http://icclaw.vn/
    Phí support - người tiêu dùng có thể lựa chọn các hình thức trả phí support sau:phí tính theo giờ thao tác của luật sư.Phí tính trên cơ sở từng sự việc chi tiết cụ thể (không theo thời điểm mà theo một số công đoạn).Phí tính trên cơ sở hiệu suất cao của công việc.Phí tư vấn tính theo tháng (với mức thắt chặt và cố định không phụ thuộc và số lượng yêu cầu phát sinh trong từng tháng).Tuỳ theo nhu yếu của người mua chúng tôi sẽ phân phối bảng phí cụ thể.
     
    Đang tải...
: tu van luat

Chia sẻ trang này