Giới thiệu công nghệ cao cấp của màn hình led trong nhà

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 14/12/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình trong nhà được sử dụng nhiều trong hội trường, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn,..Màn hình LED đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều giá trị trong các hoạt động của doanh nghiệp. Vậy làm sao chọn được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp
    Làm thế nào để chọn một màn hình led trong nhà
      1. Phân biệt hình thức bên ngoài.
      Nhìn chung, màn hình LED trong nhà được sản xuất trong nhà được đánh bóng tốt về hình thức, chẳng hạn như đóng gói chặt chẽ, không có gờ trên bề mặt thiết bị, các cạnh nhẵn không cắt tay, tất cả các thành phần được sắp xếp gọn gàng, không có va chạm hay bong tróc sơn. nó cảm thấy mượt mà hơn, v.v., chúng có thể được phân biệt từ hình thức bên ngoài.
      2. Từ quan điểm của hiệu quả đầy tải.
      Nói chung, màn hình led trong nhà tốt sẽ hiệu quả hơn ở chế độ đầy tải, và sẽ có hiệu quả tốt hơn khi sử dụng và có thể chịu tác động lên mạch tốt hơn. Và đối với người sử dụng, nó cũng tiết kiệm điện hơn, có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền điện.
      3. Sau khi mở, hãy quan sát tốc độ tăng nhiệt độ của nó.
      Khi sử dụng màn hình led trong nhà, vì nó sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhất định nên nhiệt độ bề mặt của nó sẽ luôn tăng lên, và thiết bị tốt có khả năng kiểm soát nhiệt cao hơn và tốc độ tản nhiệt nhanh hơn nên nhiệt độ tăng chậm hơn, cuối cùng là không. quá cao. Vì vậy, nếu bạn mở nó trong một khoảng thời gian và kiểm tra nhiệt độ bề mặt của nó, bạn có thể đánh giá nó tốt hay xấu.
      4. Xem hiệu ứng phát lại.
      Màn hình hiển thị led trong nhà được sử dụng để phát lại, vì vậy phương pháp phát hiện tốt nhất tất nhiên là tìm một số hình ảnh khó để phát lại. Bạn có thể tự đánh giá và xem thiết bị màn hình hiển thị có đáp ứng được mong đợi của bạn hay không.
    Giới thiệu công nghệ cao cấp của màn hình led trong nhà
    Điều gì tạo nên thương hiệu của những chiếc màn hình LED hiển thị. Đó chính là công nghệ, công nghệ là yếu tố cốt lõi giúp màn hình LED hoat động tốt và ổn định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
      1. Công nghệ hiện tại không đổi giảm tiếng ồn
      Ngày nay, màn hình LED trong nhà cao cấp đã phổ biến công nghệ này, chip của màn hình này nhìn chung được dẫn động bởi hệ thống tương đối cao cấp, có thể giảm thiểu tác động của tiếng ồn trong quá trình sử dụng, đồng thời đảm bảo dòng điện và điện áp ổn định. của màn hình hiển thị có thể ngăn chặn các yếu tố dao động này ảnh hưởng đến hiệu ứng hiển thị và ổn định hiệu ứng hiển thị của màn hình hiển thị.
      2. Công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng.
      Hiện nay, màn hình led trong nhà rất cao cấp, và độ sáng có thể được điều chỉnh tự động để tạo hiệu ứng xem thoải mái hơn. Ví dụ, nó có thể tự động điều chỉnh độ sáng của riêng mình theo độ sáng của môi trường và nói chung có hơn 200 mức điều chỉnh độ sáng, có thể đảm bảo rằng màn hình này có thể hiển thị bình thường trong mọi trạng thái môi trường.
      3. Hệ thống loại bỏ nhiệt.
      Khi sử dụng màn hình LED trong nhà, do khí không lưu thông nên nhiệt lượng tỏa ra sẽ tích tụ lại, gây hư hỏng thiết bị rất lớn. Nhưng bây giờ với hệ thống loại bỏ nhiệt, nhiệt có thể được thải ra kịp thời, và màn hình hiển thị có thể được sử dụng ổn định và đáng tin cậy hơn.
      4. Sử dụng vật liệu mới.
      Một số màn hình led trong nhà cao cấp sẽ sử dụng vật liệu mới thân thiện với môi trường và an toàn, những vật liệu này có thể giữ được độ kín khí vừa đủ mà không cần dùng đến keo, đồng thời có tác dụng chống nắng và chống thấm tốt hơn, không gây ô nhiễm và có tuổi thọ cao hơn hơn những cái bình thường.
    https://hoanghaled.vn/man-hinh-led-hoi-truong-san-khau/
     

Chia sẻ trang này