Giới thiệu bán căn hộ imperial place bình tân chung cư đã hoàn thiện tphcm

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    dự án imperial place bình tân Từ trong thực tiễn nhìn thấy việc này rất rõ tại hà tĩnh. đó là bản địa sở hữu tốc độ trở nên tân tiến kinh tế tài chính khá tuyệt hảo trong những năm qua & có ưu điểm về khoáng sản khu đất. Nhưng điều quan trọng khi là trên tỉnh hà tĩnh giờ đây chưa có Công Ty cỡ lớn nào dự án trong những dự án công trình căn hộ chung cư. trong lúc đó, đây lại khi là hết sức quan trọng trọng điểm mà Tập đoàn BĐS đang khuynh hướng về.

    ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ DỰ ÁN

    Dự án Imperial Place nằm trên Đường Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM. Sỡ hữu vị trí đặc biệt nơi được mệnh danh là cửa ngõ giao thương sầm uất bậc nhất khu vực, tiềm năng giá trị cao. Kinh Dương Vương còn là trục đường huyết mạch đi từ các tỉnh miền Tây vào trung tâm Thành Phố


    Imperial Place còn chiếm ưu thế khi nằm liền kề với khu Tên Lửa – nơi hình thành cộng đồng cư dân cao cấp, sầm uất, tập trung nhiều tiện ích hiện đại như Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân (Nhật Bản), Bệnh viện Quốc tế City, Galaxy Kinh Dương Vương, BigC An Lạc.


    Hiện nay, kết nối giao thông của Căn Hộ Imperial Place vào trung tâm thành phố khá thuận tiện, có thể di chuyển theo nhiều hướng đi mà không sợ kẹt xe.


    • Di chuyển bằng xe máy : Đi theo Hồng Bàng, 3 Tháng 2,… – hiện tại áp lực giao thông giờ cao điểm tại đây không lớn lắm. Vì chúng ta có thể lựa chọn nhiều hướng đi.
    • Di chuyển bằng xe hơi : Đi theo đường 3 Tháng 2 hoặc Đại Lộ Võ Văn Kiệt 3km hướng về trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 10 khá tốt.


    [​IMG]


    2. ĐÁNH GIÁ VỀ GIÁ BÁN DỰ ÁN


    Theo thống kê, giá căn hộ trong khu vực này trong 3 năm đã tăng từ 3 đến 5 triệu/m2, giá giao động tăng hơn 2 triệu/m2/năm. Với tiềm năng về vị trí, cũng như tốc độ phát triển đô thị hiện tại, các bất động sản trong khu vực sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, trong 2 năm tới ngưỡng giá căn hộ tại khu vực này có thể lên đến 30 triệu/m2 rồi dừng lại.


    Hiện nay, giá bán căn hộ Imperial Place giao động từ 15-17 triệu/m2. Theo Khương Thịnh & Các Cộng Sự thì mức giá này là khá tốt. Với dự án Imperial Place toàn bộ là diện tích từ 2-3 phòng ngủ, tổng giá trị căn hộ tại đây là không cao lắm.


    Giá bán này cấu thành từ việc sỡ hữu thiết kế, chất lượng công trình và nội thất cao cấp. Cùng với việc thanh khoản sơ cấp các dự án kế cận như Kingsway Tower đã hết hàng. Theo Khương Thịnh mức giá này là mức giá hợp lý so với một căn hộ chất lượng như vậy, Vì sau 2 năm nữa hay các khu đô thị mới trong khu vựt dần hình thành thì giá trị căn hộ sẽ còn tiếp tục tăng.


    3. ĐÁNH GIÁ VỀ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN


    Chủ đầu tư N.H.O là Công ty Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) là công ty liên doanh giữa công ty Cổ phần TAG JSC và công ty Cổ phần NIBC Investment Co., LTD. Là chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản nên các cư dân hoàn toàn có thể yên tâm với dự án này.


    Những tiện ích hứa : du an imperial đều có hệ thống tiện ích hoạt động ngay khi cư dân vào sinh sống. Các hạng mục tiện ích, đặc biệt là trung tâm thương mại đều hình thành lên nhanh chóng đảm bảo nhu cầu sống của cư dân.


    4. THÔNG TIN DỰ ÁN IMPERIAL PLACE

    • Tên dự án: IMPERIAL PLACE
    • Chủ đầu tư: N.H.O – Hàn Quốc
    • Vị trí : 631 Kinh Dương Vương
    • Diện tích toàn khu: 18.139,8 m²
    • Quy mô xây dựng : 3 Block căn hộ
    • Quy mô : 1115 căn
    • Số tầng : 20 tầng
    • Diện tích 54 m² –> 104 m²
    • Giá bán dự kiến: 17 triệu / m²
    • Giao nhà dự kiến: Quý 3/2019

    5. CÁC TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN


    Căn Hộ Imperial Place kề bên khu vực Tên Lửa cực kỳ sầm uất, liền kề với công viên Phú Lâm, siêu thị Coop Mart, siêu thị Nhật Bản Aeon Mall Bình Tân, Chợ Lớn, bến xe Miền Tây… Và vì thế mà Căn hộ Imperial Place được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích mà khu vục này mang lại. Tiện ích nội khu dự án Imperial Place được N.H.O đặc biệt chú trọng, tạo dựng 1 không gian sống hoàn hảo và đầy đủ các tiện ích sống cao cấp nhất như trung tâm thương mại, khu dịch vụ, khu chăm sóc sức khỏe, Gym, Spa, BBQ, nhà vườn, Hồ Bơi

    Xem chi tiết: căn hộ imperial place
     
    Đang tải...
: Chung cư

Chia sẻ trang này