Giấy tờ xin visa du học Nhật Bản

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi willson105, 10/4/20.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Học sinh được mang bao nhiêu kg hành lý?
    Để đi du học Nhật Bản cần chuẩn bị những gì? Đầu tiên là chuẩn bị về cân nặng của hành lý. Đây là vấn đề mà đa số bạn du học sinh lãng quên. Khi mua vé máy bay, bạn phải ghi nhớ số cân nặng được phép mang in trên vé. Các hãng hàng không chỉ cho phép bạn mang số trọng lượng hành lý nhất định. Nếu số cân nặng đó vượt qua mức cho phép thì bạn sẽ mất một khoản phí. Việc đóng phí này có thể nói đơn giản là mua thêm cân nặng.

    [​IMG]
    Hành lý du học Nhật mang theo gồm hành lý xách tay và hành lý ký gửi. Hành lý ký gửi quy định cân nặng tối đa là 20kg còn hành lý xách tay nhỏ hơn 7kg. Rất nhiều bạn cân nhắc cân nặng của hành lý cẩn thận nhưng lại bỏ qua cân nặng của vali. Bạn phải biết rằng khi ra sân bay, người ta sẽ tính luôn cân nặng của hành lý và vali. Chính vì thế, bạn nên chọn những chiếc vali siêu nhẹ để tăng cân nặng của hành lý lên.

    Giấy tờ cần mang khi đi du học Nhật?
    Giấy tờ là thứ quan trọng nhất và là con đường duy nhất dẫn đến thành công cho các bạn :
    thứ nhất : hộ chiếu
    thứ hai: vé máy bay

    Đây là hai loại giấy tờ bạn phải chuẩn bị đầu tiên. Lý do là không có hai giấy tờ này bạn sẽ không thể bay đi Nhật được. Đừng quên mang theo ảnh thẻ (nên mang nhiều) vì dịch vụ ảnh thẻ ở Nhật khá đắt. Cách tốt nhất là bạn nên lưu file ảnh thẻ vào điện thoại sau đó có thể in tại Nhật.


    xem thêm tại đây :
    https://echigo.edu.vn/ho-so-xin-visa-du-hoc-nhat-ban/

    nếu vẫn còn nhiều câu hỏi về hồ sơ xin visa du học Nhật Bản gồm các gì hay về kết quả visa du học Nhật Bản, hãy địa chỉ ngay ECHIGO để được tương trợ tư vấn chi tiết nhất nhé!
    Echigo Education
    Địa chỉ: 3/57 Thành Thái, phường 14, huyện 10, Tp.HCM
    Hotline: 028.73000.473; 028.3866.1210
    Zalo/Viber: 090-395-1816
    Facetime: +81-80-5057-4540
    Facebook: /echigo.edu.vn
     

Chia sẻ trang này