Giày nam hàng siêu cấp đẹp tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi tainguyen2607, 4/5/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Là một người đàn ông,chắc hẳn ai cũng cần có những phụ kiện đồng hành để khẳng định chất riêng của mình.Và một đôi giày nam hàng hiệu là một phụ kiện luôn luôn đồng hành cùng người đàn ông trưởng thành trên mọi nẻo đường.Trong bài viết này Menshop79.com xin giới thiệu một mẫu giày cực ưng ý để các bạn tham khảo cho sự lựa chọn của mình nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đây là mẫu giày lv monte carlo moccasin được làm từ 100% da bò.Với thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, mang lại một cái nhìn đẳng cấp cho người sử dụng.Đôi giày louis vuitton nam này được shop đặt may theo tỉ lệ 1:1,từng đường kim mũi chỉ được may rất cẩn thận,tỉ mỉ ,sắc nét đến từng cm hầu như không có một sự khác biệt so với hàng chính hãng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đế giày được làm từ cao su với lớp lót mềm,đi cực êm chân và thoải mái khi vận động.Hãy nhanh tay liên hệ ngay với shop để sở hữu đôi giày tuyệt vời này nhé.Ngoài ra khi đến với Menshop79.com còn mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho phụ kiện nam hàng hiệu như :giày lười nam,túi xách,ví da,thắt lưng... với đầy đủ kiểu dáng và mẫu mã. .
     

Chia sẻ trang này