Giày LV nam phong cách thời trang mới của giới trẻ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi tainguyen2607, 11/4/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Những mặt hàng thời trang cao cấp ngày càng được giới trẻ yêu thích. Những sản phẩm này giúp cho họ thể hiện được phong cách, khẳng định bản thân mình. Đặc biệt những mẫu giày Louis Vuitton nam với thiết kế độc đáo, kiểu dáng riêng biệt tạo nên sự thích thú. Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nên giá thành cũng như chất lượng sẽ luôn có sự khác biệt : " Tiền nào của đó ".


    [​IMG]


    [​IMG]


    Sau đây cùng tham khảo một số mẫu giày nam hàng hiệu lv đang được bán tại cửa hàng menshop79. Là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng phụ kiện nam cao cấp, tỉ lệ 1:1 so với hàng chính hãng nên đây sẽ là địa chỉ phù hợp dành cho bạn.


    [​IMG]



    [​IMG]



    Những mẫu giày nam LV được chúng tôi đặt trực tiếp tại xưởng, may thủ công rất tỉ mỉ nhờ đó những mẫu mã mới cũng luôn được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chất liệu da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da nhiều lần nên da có độ mịn, mềm mại không hề thua kém hàng authentic. Trong thời trang khách hàng sử dụng những sản phẩm của shop nếu có vấn đề về chất lượng thì hãy liên hệ cho shop để được bảo hành.

    Xem thêm >>>>> Ví Louis Vuitton siêu cấp










     

Chia sẻ trang này