giặt thảm ở HCM vòa mùa mưa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 10/5/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    giặt thảm văn phòng tại tp hcm của chúng tôi nhưng nếu như bạn muốn giặt ở nhà hiệu quả chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ cách vệ sinh thảm nhanh chóng mà vẫn đạt hiệu quả cao cho bạn. Và bạn cũng có thể lựa chọn từng cách phù hợp với các loại thải trải sàn của nhà bạn.

    Làm sạch và khử mùi thảm, đệm

    Sau một thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và mồ hôi bám vào khiến đệm bị ngả màu và mùi hôi khiến bạn khó chịu. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

    • Đầu tiên lột ga đệm rồi rắc một lớp baking soda mỏng lên bề mặt đệm để cho baking soda lưu lại trên bề đệm ít nhất 30 phút rồi mới tiến hành bước tiếp theo
    • Tiếp đó dùng máy hút bui hút cho sạch lớp bột này bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên vô cùng với hiệu quả của cách giặt thảm tại nhà mang lại.
    [​IMG]
    giặt thẳm văn phòng tại tp hcm
    [​IMG]
    Dịch vụ giặt thảm tại TP HCM tốt nhất
    Dù bạn có giữ gìn đến đâu thì việc ngăn chạn hoàn toàn đồ ăn hay đồ uống rơi xuống và bám cứng vào thảm là điều không thể tránh khỏi. Và vết bẩn cứng đầu nhất có lẽ chính là những thức ăn có mỡ. dịch vụ giặt thảm tại tp hcm chia sẻ với bạn cách làm sạch mang lại hiệu quả:


    • Đầu tiên bạn hãy tiến hành lau vết bẩn bằng khăn
    • Rắc baking soda hoặc bột ngô vào vết bẩn và để trong vòng 10 – 20 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch.
    • Bây giờ bạn tiến hành làm sạch thảm bằng hỗn hợp tẩy rửa được pha: 1 muỗng nước rửa bát, 1 muỗng giấm trắng, 2 cốc nước ấm.
    • Tiếp đó dùng 1 miếng vải trắng thấm dung dịch này nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn.
    • Cuối cùng chỉ vần 1 miếng bọt biển để thấm khô dung dụng tẩy rửa những vết bẩn làm vết dầu mỡ trong thảm đã đỡ được 8/10 phần rồi đó.
    Làm sạch vết bẩn trên sofa nỉ do nước ngọt hay đồ ăn bám vào

    Ưu điểm của sofa nỉ chính là êm ái, hiện đại và khá sang trọng nhưng thế nhưng trên thực tế sử dụng cho thấy chất liệu nỉ lại cực kỳ bám bụi, không nhưng thế vô tình những vết nước ngọt hay đồ ăn rơi xuống nệm kết thành những mảng tối màu trông rất mất thẩm mĩ. Sofa nỉ càng sáng bạn lại càng nhận thấy rõ điều này. Vậy trong cách này bạn nên chuẩn bị 1 ít dung dịch Isopropy Alcohol (ISA) cùng 1 vài miếng bọt biển trắng, chổi lông cứng màu trắng nhằm tránh màu của những sản phẩm này phai ra sofa. Tiếp đó thực hiện theo các bước mà dịch vụ giặt thảm khô tại TP HCM chia sẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này