Giao hàng cod - giao hàng thương mại điện tử là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 6/3/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Giao hàng COD ( giao hàng thương mại điện tử ) là trong khoảng viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh. Cash on delivery với tức là gì? Cash on delivery với tức là giao hàng thu tiền hộ. tức thị bạn sẽ thanh toán lúc nhận hàng.

    Ở Việt Nam, do thói quen cũng như tâm lý của quý khách hàng. phần lớn đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán. vì thế với vô kể tổ chức phát triển nhà sản xuất này.




    [​IMG]



    COD ở Việt Nam được lớn mạnh và gắn liền với phổ thông tên gọi như: dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, nhà sản xuất giao hàng COD, nhà cung cấp chuyển phát nhanh COD.

    các doanh nghiệp dịch vụ giao hàng COD Việt Nam:

    Hầu như các tổ chức hoạt động về tải giao hàng ở Việt Nam đều mang nhà sản xuất COD. một số nơi ko gọi là COD mà gọi bằng trong khoảng thuần việt như là nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ.

    Tùy doanh nghiệp mà sẽ các chính sách hình thức thanh toán tiền COD khác nhau như. với tổ chức sẽ miễn phí tiền COD. Tiền COD nghĩa là tiền công thu hộ tiền. sở hữu tổ chức sẽ tính tiền thu hộ này. Và mỗi đơn vị sẽ mang phổ thông hình thức thanh toán COD như chuyển khoản qua ngân hàng, hay nhận tiền mặt trực tiếp tại công ty vận chuyển.

    tổng thể tại Việt Nam, đề cập cả bản thân tác kém chất lượng vẫn thích hình thức này nhất. Thấy tận mắt, sờ tận tay sản phẩm mình sắm rồi trả tiền vẫn chắc ăn hơn là trả tiền trước.

    Giao Hàng COD TMĐT

    nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ COD (Cash on delivery) là một dòng hình tải hàng hoá trong chậm tiến độ SpeedLink đóng vai trò là người tải bưu phẩm đến người nhận đồng thời được người gửi (chủ shop) uỷ thác để thu hộ khoản tiền của thương lượng cũng như số tiền thu hộ sẽ được chuyển khoản ngay chỉ mất khoảng sau ngừng thi côngĐây. Bằng hình thức này, khách hàng và người bán đều với thể tiết kiệm thời kì và giá thành song song tăng tính hiệu quả, thuận tiện của giai đoạn sắm bán.

    nhà sản xuất giao hàng thương mại điện tử (TMĐT) (giao hàng COD) được ra mắt nhằm rút ngắn thời gian công sức của quý khách và bên bán cũng như là giải pháp tối ưu cho việc giao nhận hàng hoá của những đơn vị TMĐT. SpeedLink góp phần đẩy mạnh hiệu quả của những đàm phán thương nghiệp điện tử, đặc thù ở những thị thành và những thành thị lớn.

    Được tương trợ bởi mạng lưới chuyển vận phổ biến và mạnh mẽ phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, với văn phòng thương lượng tại 50 thị thành trên cả nước, SpeedLink cam kết bạn hàng như từ thời kì đã được niêm yết, thu tiền hộ và chuyển khoản 02 lần mỗi tuần cho các bạn sở hữu mức giá tối ưu. Đối với chúng tôi, mọi vấn đề của các bạn đều được dành đầu tiên bậc nhất, nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ COD cũng được chúng tôi vun đắp dựa trên nền móng công nghệ và quý khách sở hữu thể theo dõi, kiểm soát trật tự giao nhận để được đảm bảo về an toàn hàng hóa.

    tới có SpeedLink – đến có đối tác chuyển vận giỏi

    1 lưu ý nhỏ trong khoảng bảng giá của SpeedLink về giao hàng COD

    Bảng giá dịch vụ chuyên chở hàng TMĐT COD công bố trên website của SpeedLink chỉ áp dụng cho những tư nhân gửi hàng nhỏ lẻ. ví như người dùng mang lượng đơn hàng phát sinh trung bình mỗi ngày trong khoảng 3- 5 đơn, hãy liên hệ hotline 19006411 hoặc để lại thông tin liên lạc, SpeedLink sẽ sở hữu nhân viên đảm đang địa chỉ và hỗ trợ.

    nếu các bạn với những sản phẩm đặc thù:

    tính chất lỏng hoặc hóa chất.
    Hàng cồng kềnh: Hàng sở hữu thể tích to nhưng trọng lượng ko to.
    Hàng quá khổ: Hàng nguyên khối sở hữu kích thước vượt quá kích thước: một,2m*1m*0,9m (dài*rộng*cao).

    Hàng nguyên khối có trọng lượng to (trên 50kg) không thể tách rời hay chia nhỏ.

    Đây là những loại hàng hóa đòi hỏi phương pháp vận chuyển khác so sở hữu những hàng hóa thường ngày và sẽ phát sinh thêm tầm giá khác. do đó, tùy theo từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ tính và địa chỉ riêng mang từng các bạn có nhu cầu vận chuyển COD những mặt hàng trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này