Giảm mỡ hiệu quả với thực đơn củ cải trắng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/11/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Mỡ bắp đùi khiến chị em kém thon thả và mất thẩm mỹ. Để đánh bay chúng ngoài việc tập luyện thể dục thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Để giảm mỡ đùi thì chị em cần lưu ý đến những thực phẩm dưới đây. Chúng có thể đánh bay mỡ đùi rất hiệu quả.

    Củ cải trắng

    Củ cải trắng là loại thực phẩm quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Nhiều người không biết rằng củ cải trắng lại có công dụng làm đẹp hữu hiệu. Trong củ cải trắng có chứa nhiều chất có khả năng thúc đẩy axit béo trao đổi nhiều hơn, làm tiêu hao lượng mỡ, vì thế nên nó rất hữu hiệu trong việc đánh bay mỡ đùi. Tăng cường ăn củ cải trắng sẽ giúp bạn có được vòng đùi thon gọn, săn chắc như ý.
    [​IMG]

    Củ cải trắng giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

    Rau bina

    Đây là một trong những loại rau chứa nhiều vitamin A, C và chứa hàm lượng lớn kali . Loại rau này không chỉ có công dụng giúp lưu thông máu tốt hơn, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể mà còn là loại thực phẩm khắc tinh với mỡ đùi. Ăn nhiều rau bina rất tốt cho sức khỏe đồng thời giảm béo ở đùi hiệu quả.

    Táo

    Táo là loại trái cây chứa acid malic giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp đốt cháy mỡ bắp đùi hiệu quả. Ăn táo thường xuyên sẽ giúp chị em có được cặp đùi thon đẹp. Hơn thế, táo còn có khả năng giảm lượng mỡ tích tụ trên cơ thể nên giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Chè xanh
    [​IMG]

    Trà xanh có công dụng giảm béo đùi rất tốt

    Trà xanh không chỉ là nguyên liệu để pha nước uống mà nó còn có mặt trong hàng loạt các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Trà xanh rất tốt cho sức khỏe, nó chứa nhiều vitamin A, E rất tốt cho cơ thể, lợi tiểu. đồng thời có công dụng giảm mỡ đùi rất tốt. Đây cũng là cách rất an toàn mà hiệu quả. Chị em chỉ cần uống nước trà xanh sau bữa ăn để giảm mỡ, giúp đùi thon gọn hơn.

    Bưởi

    Bưởi vốn được biết đến với công dụng làm giảm béo, dĩ nhiên mỡ bụng không có gì là trở ngại. Kali có trong bưởi sẽ tiêu diệt mỡ đùi nhanh chóng. Bạn chỉ cần ăn khoảng 2-3 múi bưởi vào buổi sáng sẽ giúp giảm mỡ vùng đùi, hơn thế đùi bạn trở nên thon gọn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Dưa hấu

    Loại quả để giải nhiệt này có rất nhiều công dụng làm đẹp, trong đó giảm mỡ đùi là một công dụng đặc biệt của dưa hấu. Với dưa hấu bạn có thể làm theo nhiều cách, tăng cường ăn dưa hấu, uống nước ép dưa hấu, hoặc làm sữa chua dưa hấu, thạch,… không những ngon miệng mà còn hiệu quả trong việc giảm béo cặp đùi của mình.
    [​IMG]

    Tăng cường ăn dưa hấu để có bắp đùi thon gọn

    Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm trên thì hút mỡ cũng là biện pháp được nhiều người lựa chọn.Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, mỡ đùi được hút bằng công nghệ Vaser Lipo, làm giảm mỡ thừa hiệu quả đến 95%, giúp đùi thon gọn, săn chắc và mịn màng. Đây là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn nên được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.



    Bài gốc: http://hutmothucuc.com/thu-nho-bap-dui-bang-nhung-thuc-pham-tu-nhien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này