Giải thích khuynh hướng học phun xăm của giới trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 28/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Nhiều năm trở lại đây, các thẩm mỹ viện ở Việt Nam rầm rộ mở các dịch vụ dạy phun xăm thẩm mỹ kết hợp với các công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục được mọi nhược điểm của khuôn mặt, an toàn, tuyệt đối nên được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vì thế, học nghề này cũng đang tạo ra một cơn sốt nhẹ trong giới trẻ yêu thích nghề thẩm mỹ.

    Hiệu quả thẩm mỹ không ngờ của công nghệ phun xăm thẩm mỹ

    Phương pháp phun xăm thẩm mỹ này đã được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng khắp thế giới tin tưởng sử dụng, mang lại hiệu quả rất tốt, đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc.

    Hiệu quả đầu tiên phải kể đến là khắc phục được mọi nhược điểm của đôi môi, mắt, lông mày và duy trì màu mực phun xăm lâu dài. Phương pháp phun xăm thẩm mỹ ứng dụng nhiều công nghệ hết sức đa dạng như 3D, 6D, pha lê, khắc sợi vi chạm…nhưng chúng đều cùng một nguyên lý hoạt động.

    [​IMG]

    Chuyên viên sẽ sử dụng một loại đầu kim siêu nhỏ, phun mực xăm được pha sẵn theo yêu cầu khách hàng vào bên trong lớp da, nhằm tạo màu bền đẹp, tự nhiên, lâu dài và khắc phục nhược điểm không mong muốn của mắt, mí, môi. Tùy từng phương pháp mà mực xăm sẽ được đưa xuống nông hay sâu lớp biểu bì da. Mực xăm hiện nay đang sử dụng ở nhiều thẩm mỹ viện được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

    Phương pháp phun xăm thẩm mỹ phù hợp với mọi đối tượng, từ người già đến trẻ và ngay cả người bận rộn nhất. Những chị em nếu có các khuyết điểm như màu môi nhợt nhạt, khuôn mày không rõ nét, mí mắt không đều…đã thử áp dụng dịch vụ dạy nghề phun xăm đều công nhận hiệu quả nhanh chóng đến không ngờ.

    Chỉ bằng một quy trình ngắn gọn, chị em đã sở hữu ngay một đôi môi, lông mày hài hòa với từng đường nét của khuôn mặt. Thêm vào đó, mực xăm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với da, không gây đau, không để lại sẹo.
     
    Đang tải...
: day phun xam

Chia sẻ trang này