Giải phẫu nâng mũi có đau không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 12/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Thắc mắc trả lời:
    Chào bác sĩ ! Chiếc mũi của em khá to và thấp nên người nào cũng khuyên em nên đi nâng mũi cho mũi cao và thon thả gọn hơn. Nhưng vì chưa bao giờ đụng chạm tới phẫu thuật nên em rất suy tính phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Mong bác tư vấn giúp em ak.

    Giải đáp:
    Bảo Yến thân mến! nang mui co dau khong la tâm lý thông thường của phần nhiều chị em. Cũng chính vấn đề này là cản trợ lớn làm cho chị em Đành lòng với chiếc mũi to, thấp tẹt và ngại đổi mới. Để giúp bạn Yến cũng như nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn về yếu tố phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Bác bỏ sĩ Bệnh viện KIM xin được trả lời như sau:
    Nâng mũi hàn quốc có đau không ?

    Nâng mũi là cách thức thẩm mỹ giúp cải thiện thiếu sót mũi thấp, hếch, sống mũi to... mang đến cho bạn một dáng mũi cao thẳng, phối hợp và thon thả gọn hơn.
    Khi bắt đầu giải phẫu nâng mũi S line , ngoài việc đảm bảo chấp hành một ca nâng mũi bình yên tuyệt đối cho khách hàng, các bác bỏ sĩ sẽ có rộng rãi bí quyết để hạn nhạo báng tối đa hiện tượng bị đau trong và sau công đoạn giải phẫu. Chi tiết, trước khi nâng mũi, bạn sẽ được gây mê nhẹ nên sẽ không có cảm giác khổ sở hay khó tính nào. Sau khi nâng mũi, các bác bỏ sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn bí quyết chú tâm sau khi giải phẫu, các bí quyết giúp giảm đau tới mức tối đa như uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…Do vậy dù là thi hành nâng hay sửa mũi bạn cũng không cần run sợ phau thuat mui co dau khong, sửa mũi đau không nữa nhé.
    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng mũi có đau không là lúng túng của đa dạng đối tượng mua hàng
    Phẫu thuật nâng mũi sẽ chỉ gây sưng nề trong khoảng 3-4 ngày đầu, bạn thi hành chườm ấm, chườm lạnh thì từ 5-7 ngàyvết thương sẽ lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau giải phẫu, lúc này mũi đã tương đối bình ổn, mọi sinh hoạt của bạn có thể quay về chung. Bạn chỉ cần kiêng ăn một vài loại thực phẩm như hải sản, rau muống, làm thịt bò, đồ xôi trong vòng 1 tháng, hạn chế va đập tham gia mũi thì bạn sẽ có một kết quả nâng mũi tốt.2
    Trong khi đó, nâng mũi đau không dựa vào đa số tham gia tay nghề bác bỏ sĩ chấp hành. Cho nên bạn hãy chọn một trọng tâm thi hành nâng mũi uy tín, có bác bỏ sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để ca giải phẫu diễn ra chính xác, gấp rút và bình an, xóa bỏa lo sợ phau thuat nang mui co dau khong ?
    Chú trọng đầu cơ trang trang bị và công nghệ tân tiến trong phẫu thuật nâng mũi. Chỉ độc nhất tại KIM Hospital, các giai đoạn trong khoảng tư vấn, thăm khám, chẩn đoán đến giải phẫu đều được ứng dụng kỹ thuật công nghiệp 3D đương đại. Khách hàng sẽ được trông thấy trước hình dáng mũi của mình cả trước và sau khi phẫu thuật bằng công nghiệp Vectra 3D. Đồng thời, chuỗi hệ thống Vectra 3D còn đưa ra các số liệu cụ thể về kích thước mũi hiện tại của bạn, qua đó giúp bác sĩ xác định được thiếu sót cần cải thiện và đưa ra được cách thức giải phẫu hiệu quả nhất. Chính bởi vậy việc nâng sửa mũi đảm bảo kết quả cao và hạn chế thi hành lại lần nữa, ngay cả khi sửa lại mũi đã giải phẫu lúc trước tại một địa chỉ kém chất lượng bạn cũng chẳng phải lo sửa mũi có đau không .
    Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi cho nghi vấn "giải phẫu nâng mũi có đau không". Hy vọng sẽ giúp bạn Bảo Yến cũng như đa dạng khách hàng cảm thấy an tâm hơn và nhanh lẹ chọn lựa chế độ nâng mũi để chiếm hữu được chiếc mũi đẹp như mong đợi.


    Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc.com/
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này