Giải pháp tận dụng ti vi cũ bằng Android box tv giá rẻ nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/5/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Smart tivi chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí về phim ảnh, đọc báo nên cấu hình không đủ mạnh để chơi game tùy thích, nhất là đối với game hạng nặng.
    Hãy đến địa chỉ số Số 436/27, đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh để được Phucnguyenco tư vấn các sản phẩm Android TV Box. Ngoài việc tư vấn, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm Android TV Box Enybox EM92 RAM 3G giá rẻ.

    Các chuyên gia hàng đầu chuyên cung ứng các loại sản phẩm android box tv ( xem thêm sản phẩm Android TV Box Egrat A10 giá rẻ) thì smart tivi có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, không cần tốn thời gian cho các thao tác lắp đặt thêm phụ kiện như tivi box, mà bạn chỉ cần cắm dây mạng hoặc bắt wifi cho tivi. Do đó, tivi thường kết hợp tivi box chắc chắn không thể nào gọn gàng và tiết kiệm không gian bằng Smart tivi.
    [​IMG]
    Theo như tư vấn của những chuyên gia về android tv box giá rẻ tại tphcm thì tất cả các dòng Smart tivi hiện nay đều được cài đặt thêm ứng dụng để có chức năng tương đương với điện thoại hay máy tính bảng. Smart tivi cung cấp đầy đủ tính năng giải trí cơ bản cho người dùng với các chương trình xem phim, nghe nhạc, lướt web, đọc tin tức… thông qua hệ điều hành có giao diện bắt mắt, dễ sử dụng. Người lớn tuổi hoặc trẻ em sẽ thích sử dụng Smart tivi hơn bởi cách thức hoạt động đơn giản, nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, nếu bạn là một tín đồ của phim hành động, phim bom tấn thì các dòng Smart tivi hỗ trợ khả năng trình chiếu 3D cùng màn hình độ phân giải Ultra HD sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Trong khi đó, tivi box cũng hội tụ đầy đủ tính năng giải trí, ứng dụng giống như Smart tivi nhưng nhỉnh hơn đôi chút bởi tốc độ xử lý nhanh cùng khả năng thích ứng với nhiều hệ điều hành, không giống như hệ điều hành trên Smart tivi đã được tùy chỉnh theo tiêu chuẩn của thiết bị truyền hình. Do đó dẫn đến việc hạn chế một số ứng dụng không tương thích với tivi. Tivi box còn hỗ trợ cài đặt ứng dụng văn phòng như Word của Microsoft….
    Ngoài ra, nếu bạn là người mê game thì tivi box có cấu hình mạnh sẽ không làm bạn thất vọng bởi khả năng chiến game không thua gì điện thoại di động hay máy tính bảng.

    Hotline: 088.880.8384
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này