Giải pháp nhà thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi suminhtrien, 10/8/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp nhà thông minh cho các gia đình Việt


    Giải pháp nhà thông minh toàn diện, hiện đại là từ khóa nhận được sự quan tâm rất lớn của các gia đình Việt, với mong muốn về sự đầy đủ tiện nghi. Vậy thực chất các giải pháp cho ngôi nhà thông minh là gì?
    [​IMG]
    Giải pháp cho nhà thông minh

    Giải pháp nhà thông minh là gì?

    Đó là việc ứng dụng công nghệ cao theo phương thức riêng biệt vào các thiết bị trong ngôi nhà của bạn nhằm mang đến sự thoải mái, tiện dụng nhất cho người sử dụng.
    Với các giải pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hiệu quả nhờ sự quản lý nguồn năng lượng một cách hợp lý. Chỉ với một chiếc smartphone, bạn có thể kiểm soát nhanh chóng các thiết bị đồ điện trong gia đình, đáp ứng nhu cầu cao của con người.

    Các hệ thống được tích hợp

    [​IMG]
    Khi áp dụng những giải pháp cho ngôi nhà thông minh, bạn sẽ được hưởng lợi ích từ rất nhiều hệ thống liên quan. Cụ thể như: điều khiển rèm tự động, chiếu sáng thông minh, an ninh chống trộm, kiểm soát môi trường, hệ thống điều hòa – tivi, bật tắt bình nóng lạnh, âm thanh đa vùng, …

    Đối với các giải pháp này, thì ở mỗi đơn vị khác nhau sẽ có cách thiết kế riêng, tuy nhiên tựu chung lại là việc thiết kế tùy biến cá nhân hóa, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc quản lý các thiết bị trong ngôi nhà của mình.

    Đơn vị cung cấp giải pháp cho ngôi nhà thông minh

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, với chất lượng và giá thành có sự chênh lệch. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các giải pháp an toàn, hiệu quả, thì Công ty TNHH Tenki là sự lựa chọn thú vị. Tenki được biết đến là một trong những công ty uy tín nhất của Việt Nam về thiết bị an ninh và các giải pháp toàn diện cho ngôi nhà thông minh.
    Trên đây là một số thông tin về giải pháp cho nhà thông minh mà bạn có thể tham khảo thêm. Để biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này