GIẢI ĐÁP CỦA CHUYÊN GIA LỐP XE Ô TÔ CHO NHỮNG LÁI XE

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 6/12/19.

  1. dentrangtrinamviet

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Kiểm tra lốp xe thường xuyên cải thiện sự an toàn và giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Thực hiện những kiểm tra này hàng tháng và trước lúc bạn khởi đầu mỗi chuyến đi trục đường dài.

    [​IMG]

    Thành lốp xe ô tô
    rà soát các vết nứt do tuổi thọ lốp và do công đoạn tiếp xúc sở hữu môi trường. Các va chạm trán với lề tuyến đường, ổ gà và trở lực vật khác trên phố có thể dẫn đến vết cắt và vết phồng trên thành vỏ xe ô tô của bạn. Thay thế lốp xe với lúc sở hữu bất kỳ tín hiệu hư hỏng nào mà không thể tu sửa.
    kiểm tra tuổi thọ lốp ô tô
    Mã ngày cho bạn biết thời kì khi lốp được cung ứng. Hãy kiếm tìm “DOT” theo sau bởi một đôi chữ số sắp bánh xe. Bốn số cuối xác định thời kì lốp xe được tạo ra. Thí dụ, các chữ số “0308” chỉ ra rằng lốp xe được phân phối vào tuần thứ ba của năm 2008. 1 Số nhà cung cấp xe khuyên nên thay lốp sau sáu năm. Ko sở hữu giới hạn, chúng tôi khuyên bạn nên tháo lốp xe sau 10 năm, bao gồm cả phụ tùng, bất nhắc điều kiện tiêu dùng như thế nào.
    Đo độ sâu và độ mòn của lốp xe ô tô
    Bạn sở hữu thể áp dụng cách phổ thông chậm triển khai là tiêu dùng 1 đồng xu (đồng 25 xu Mỹ) để đo độ sâu gai. Đặt đồng xu lộn ngược trong 1 rãnh lốp. Khoảng cách thức trong khoảng mép đồng xu đến đường chân tóc của George Washington là khoảng 4⁄32 inch. Nếu bạn mang thể thấy đông đảo phần đầu của Washington, thì đã tới khi bạn phải khởi đầu mua 1 cái lốp mới để thay thế, bởi vì lốp xe ô tô của bạn chỉ còn một chút khả năng bám trục đường mà thôi. Và nếu như mang một khoảng trống lộ ra trên đầu George, hãy rà soát lốp xe bằng đồng một xu Mỹ. Vẫn tiêu dùng bí quyết như trên, Đó là chèn đồng xu chậm triển khai vào cộng 1 rãnh và hướng đầu Lincoln xuống. Ví như bạn vẫn có thể nhìn thấy đỉnh đầu của Abe qua gai lốp, lốp xe cần được thay thế ngay tức thì. Đối với đa dạng tiểu bang ở Mỹ sẽ coi là phi pháp khi sử dụng lốp xe sở hữu gai lốp như vậy.
    kiểm tra áp suất lốp xe ô tô
    Và đây là sự rà soát không thể bỏ qua được. Lốp xe của bạn sẽ mất không khí theo thời kì. Chúng cần được kiểm tra hàng tháng và được bơm đầy thường xuyên, đặc thù là khi nhiệt độ giảm trong các tháng mùa đông. Lốp yếu hơi sẽ bẻ cong hơn so sở hữu lốp xe được bơm đúng cách. Điều ngừng thi côngĐây sẽ gây ra tích tụ nhiệt, mang thể dẫn đến hư hỏng. Thêm vào chậm triển khai, lốp áp suất yếu ít tiết kiệm nhiên liệu hơn và mang thể hao mòn tốc độ hơn.
    Để sở hữu được chỉ số áp suất lốp rẻ, hãy rà soát khi lốp xe “lạnh”, với nghĩa là xe đã đỗ lâu hơn 3 giờ. Tham khảo hướng dẫn dùng cho chủ sở hữu xe và áp phích dán trên cửa xe cho tài xế để biết áp suất lốp phù hợp. Nếu bạn có 1 cái lốp phòng ngừa, cũng nên thường xuyên kiểm tra áp suất của nó để phòng khi cần thay thế trên hành trình.

    Tag : lốp xe du lịch vỏ xe du lịch lốp xe bus
     
    Đang tải...
: lop xe

Chia sẻ trang này