Giải đáp câu hỏi thường gặp khi mua Kem Dưỡng Pure chính hãng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi haligroup, 3/11/21.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm gây sốt đến từ Hàn Quốc của tập đoàn GHB CORP – Global Herbeauty mới ra mắt tại Việt Nam 2019. Với nhiều sản phẩm từ son, kem dưỡng, mascara,… trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày chăm sóc, dưỡng da và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Hẳn bạn đang nghĩ sản phẩm thần thánh này có gì mà được đồn thổi như thế? Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của HaliGroup.
    [​IMG]
    Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm Có Gì Đặc Biệt??

    “Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm Được xem là liệu trình dưỡng da tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia làm đẹp tại Hàn Quốc đánh giá cao và khuyên dùng …”

    Bộ Kem Mộc Qua Đêm Và Kem Lộc Nhung Ngày chính là bí quyết giúp phụ nữ Hàn Quốc giữ gìn làn da luôn trẻ đẹp & khỏe mạnh. Bộ Dưỡng Da Chống Lão Hóa Da Cao Cấp Pure Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ Thảo Mộc Đông Y Hoàng Cung có khả năng dưỡng trắng da, loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, sạm nám, vết chân chim và các dấu hiệu lão hóa khác chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó còn giúp tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương, bảo vệ da bạn suốt 24h.

    » Bởi vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không hoá chất độc hại Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua đặc biệt an toàn lành tính và dùng được cho cả mẹ bầu.

    » Chất kem bên trong Kem Dưỡng Da Pure được điều chế dưới dạng lỏng, nhẹ; qua đó giúp cho kem được thấm nhanh & sâu bên trong các lỗ chân lông hơn. Việc này cũng giúp cho khả năng dưỡng da được tốt hơn so với một số loại kem dưỡng thông thường khác.

    » Phần kem cũng mang một số hoạt chất dạng phân tử để tán đều và thấm nhanh vào làn da. Không gây ra bất cứ hiện tượng khô da hay cảm giác nặng cho làn da.

    » Đặt biệt, với công nghệ nano water – siêu phân tử nước tan trên da, Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm sẽ giúp cấp nước và giữ nước cho da suốt 16 tiếng. Tránh mất nước cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời & môi trường.
    Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua có tác hại gì khi sử dụng không?

    Chị em có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm vì Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên lành tính an toàn lành tính cho mọi loại da, đặc biệt không gây tác dụng phụ cho cơ thể khi sử dụng lâu dài.

    » Cả 2 sản phẩm của Kem Lộc Nhung Và Mộc Qua đều không chứa chất bảo quản, chất hóa học

    » Kem Dưỡng Da Pure được kiểm nghiệm lâm sàng, & được thử nghiệm một thời gian và có hiệu quả mới được tung ra thị trường. Ngoài ra Kem Dưỡng Da Pure Đảm bảo kiểm định nghiêm ngặt & đạt tiêu chuẩn bộ an toàn. Lại còn cam kết cũng như được bộ Y tế cấp phép nên đảm bảo chất lượng.

    Sử dụng Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm như thế nào?

    Sử dụng Kem Dưỡng Da Pure như sau:

    » Ban ngày sử dụng Kem lộc nhung Pure Day Cream

    Thực hiện các bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dùng. Massage da mặt nhẹ nhàng hoặc dùng nước ấm để da mặt thông thoáng. Lấy một lượng vừa đủ Kem dưỡng da Lộc Nhung thoa đều lên mặt. Và vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu vào da.

    Lưu ý sử dụng em Kem dưỡng da Lộc Nhung ngay khi da còn ẩm và trước khi dùng kem chống nắng/makeup.

    » Ban đêm sử dụng Kem dưỡng da Mộc Qua ban đêm

    Tẩy trang da mặt và sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Có thể tẩy tế bào chết da tuần 3 lần để loại bỏ các phần da chết, loại bỏ bụi bẩn.

    Rửa mặt sạch và để khô da. Rồi thoa một lượng nhỏ vừa đủ em Kem Mộc Qua Pure Night Cream, mỏng lên mặt, vỗ nhẹ nhàng để kem thấm đều trên da và để qua đêm.

    Dùng Bộ Dưỡng Da Chống Lão Hóa Da Cao Cấp Pure Hàn Quốc có bị nổi mụn không?

    Chất kem của cả 2 sản phẩm có trong Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm đều có kết cấu mềm mỏng, không gây bí da và em Kem Mộc Qua còn được thêm vào các thành phần chống nắng thêm tính chất dưỡng ẩm để hạn chế khô da, lão hóa da do các tác nhân gây hại, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra mụn.

    Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm thích hợp với mọi làn da, nhất là da nhờn, da mụn và da dễ bị kích ứng, dị ứng. Hiệu quả mang lại rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn

    Ai Nên Sử Dụng Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm??

    #» Phái đẹp muốn làm đẹp, muốn duy trì vẻ đẹp của làn da như tuổi đôi mươi.

    Xem thêm tại đây:review kem lộc nhung và mộc qua
    Lý do nên mua Kem Dưỡng Pure tại công ty Hali Group:

    Khi bạn mua Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm chính hãng, giá của sản phẩm ở mỗi đại lý đều sẽ được niêm yết bằng nhau. Vì vậy, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, Hali Group chúng tôi mang đến cho khách hàng những điều dưới đây:
    1. Hali Group sẽ kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng khi bạn mua Kem Dưỡng Da Pure Ngày Và Đêm để bạn yên tâm sử dụng
    2. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi được học chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao. Khi bạn mua Kem Dưỡng Da Pure tại Hali Group, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, chúng tôi có thể tư vấn liệu trình phù hợp để bạn yên tâm dùng sản phẩm
    3. Khi mua sản phẩm tại công ty Hali Group, bạn sẽ được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn hoặc được hưởng chính sách dành cho khách hàng VIP ở các đơn hàng sau
    4. Chúng tôi có đội ngũ shiper siêu tốc. Đối với khách hàng ở tỉnh xa, chúng tôi cũng có thể vận chuyển nhanh chóng thông qua các công ty giao hàng uy tín trên toàn quốc
    Ngoài ra, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, Hali Group luôn kiểm tra rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Những sản phẩm mà Hali Group cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong thời gian qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này