Giá tôm càng xanh sống cập nhập mới nhất năm 2024

Thảo luận trong 'Món ngon mỗi ngày' bắt đầu bởi kemduy.com, 17/6/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Giá tôm càng xanh sống cập nhập mới nhất năm 2024

    Tôm càng được biết đến như là loại hùm nước ngọt, sở hữu hai chiếc càng dài ấn tượng, tôm có khích thướt lớn rất nhiều thịt, ăn ngon giàu canxi được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tôm càng xanh ngon hơn khi hấp, nướng, nấu lẩu tôm.. Tháng 7/2024 tôm càng xanh vào MÙA giá tốt hơn tại Hải Sản Thắng Tôm Tphcm.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật mà con tôm càng xanh thu hút thực khách

    Tôm càng xanh một loại tôm sống ở sông, hồ, cửa biển nơi môi trường nước ngọt và nước lợ, chúng thường sinh sống tập trung ở các vùng đồng bằng sông Cửu Long, là loại hải sản sạch, dinh dưỡng trong tầm giá bình dân được khách hàng Việt ưu chuộng. Ngày nay, tôm càng cũng được nuôi kinh tế cũng có giá trị cao.

    Một loại tôm nổi bật với hai chiếc càng xanh dài khá ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, phần đầu tôm to, những con tôm cái thường có gạch đỏ trên đầu rất béo ngon, thân tôm tròn đây là phần thịt chính của chúng.

    Để tìm một loại tôm sông mà cỡ lớn, thịt nhiều ấn tượng thì tôm càng xanh là lựa chọn được thực khách yêu thích nhất hiện nay.

    Thịt tôm càng săn chắc từng sớ, giàu dinh dưỡng như canxi, protein, vitamin, thường dùng trong món nấu lẩu hải sản rất ngọt, tôm càng lớn tách làm đôi làm món nướng cũng rất tuyệt vời.

    Tôm càng xanh ở đâu ngon, chất lượng

    Trên thị trường ngày nay, tôm càng sen đánh bắt, nuôi chủ yếu ở các tỉnh nam trung bộ, miền tây.. Đặc biệt tôm càng sông Bến Tre sinh sống tự nhiên vùng hạ lưu sông tiền được đánh giá tôm ngon xuất sắc nhất hiện nay. Để chọn được loại tôm càng bến tre hàng thiên nhiên hãy đến cửa hàng Hải Sản Thắng Tôm nhé !

    Giá tôm càng giảm trong tháng 9/2024 tại Tphcm

    Thời điểm tôm càng xanh sống vào mùa, tôm không chỉ ngon, chắc thịt size lớn mà giá tôm cũng rẻ hơn, chỉ từ 290,000 – 300,000vnđ/kg về tại Tphcm, Giá bán tôm càng xanh sống tháng 9/2024 như sau:
    1. Tôm càng xanh loại size 6-8con/kg giá 470,000vnđ/kg
    2. Tôm càng xanh loại size 9-12con/kg giá 350,000vnđ/kg
    3. Tôm càng xanh loại size 13-15con/kg giá 330,000vnđ/kg
    4. Tôm càng xanh tươi giá 220,000vnđ/kg
    Với giá tôm càng hiện tại so với những tháng trước tôm đã giảm từ 70,000vđ/kg đây là thời điểm chọn tôm giá tốt nhất hiện nay.

    Hơn nữa, tại cửa hàng Hải Sản Thắng Tôm, giá tôm càng còn được chiếc khấu -10% khi đặt hàng từ 3kg, kèm nhiều quà tặng phụ vị, sốt chấm hải sản hấp dẫn trong tháng 7 này. Nhanh tay đặt ngay tôm càng sống giá rẻ tại Tphcm qua Hotline: 0978 343 069 - 0947 080 856

    Hải Sản Thắng Tôm bán tôm càng xanh sống giá rẻ TPHCM

    Nếu bạn đang tìm kiếm loại tôm càng sống lưới thiên nhiên chất lượng đừng ngại tìm đến cửa hàng Tư Ghẹ Tphcm, địa chỉ kinh doanh hải sản uy tín tại Tphcm, Tư Ghẹ chọn nguồn tôm lưới thiên nhiên tỉnh Bến Tre được thu mua từ người dân địa phương đánh bắt kéo lưới hàng ngày về, vì là tôm tự nhiên nên số lượng về có hạng trong ngày, khách hàng chọn tôm vui lòng Alo tư ghẹ để đặt tôm càng chuẩn ngon nhé.

    Khác với sản phẩm tôm càng bán trên thị trường ở chợ hải sản, bán ngoài đường là loại tôm càng nuôi hồ phổ biến luôn có hàng điều, còn tôm tự nhiên thì số lượng ít hơn được các cửa hàng hải sản uy tín thu mua với giá tốt tôm chọn lựa chuẩn ngon.
     

Chia sẻ trang này