giá thành 5 triệu, đây là điện thoại camera kép mới coong đáng mua nhất gần đây

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Nếu quý khách đang có vào tay 5 tr đ và muốn Sở hữu 1 smartphone có thể chụp Hình ngon, camera kép chụp Hình mãn nhãn cộng cấu hình ổn thì mình nghĩ ZenFone 4 Max Pro chính là lựa chọn phải chăng.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    thông tin gần đây cho hay, ZenFone 4 Max Pro gần về Việt Nam mang chi phí 4.99 triệu đ và so với các “vũ khí” mà đt nay thiết bị thì mức giá đấy đúng là tương đối phải đi chăng nữa, đáng nhằm Trình làng.

    xét duyệt về cấu trúc

    kiểu dáng of ZenFone 4 Max Pro vẫn sở hữu dáng vẻ khá cũ tuy vậy bù lại đó là bộ khung kim loại chắ chắn, những viền cạnh mặt sau được bo cong dịu dàng để dễ dàng cầm nắm hơn khi sử dụng.

    Điểm nhấn vào cấu trúc ở mặt sau chính là bộ camera kép ở góc của bên trái, nó không lồi ra, trông khá sáng giá và quyến rũ. Cũng vì thỏi pin dung lượng luôn luôn lớn mà ZenFone 4 Max Pro có trọng lượng tương đối nặng trĩu lúc cầm Mua.

    Ở mặt trước, ZenFone 4 Max Pro có màn hình phủ kính cong 2.5D đẹp mắt, viền cạnh 2 bên hơi mỏng nhưng viền của và dưới khá dày. Phía cạnh nhỏ hơn tích hợp nút Home kèm theo cảm biến vân tay vào khi 2 bên nút Home là các nút điều hướng Android thân thuộc.

    Thêm 1 điểm nhấn ở mặt trước đấy là camera trước có Những trợ sáng of 1 đèn flash trợ giúp bạn vô tư selfie ngay cả vào bóng tối.

    Ở phần concept mình sở hữu nhận xem xét là hơi cổ điển nhưng ở giá thành 5 tr thì như thế có thể xem là ổn.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Về cấu hình

    Asus Zenfone 4 Max Pro được thiết bị chip Snapdragon 430 cộng RAM Những GB RAM và bộ nhớ ROM 32 GB. có vi xử lý Snapdragon 430, chip này có điểm AnTuTu của 40 ngàn điểm, hơi thấp và nó tuyệt đối cung ứng gần như các tác vụ thông thường, những game phổ biến cũng như những áp dụng thường dùng như Facebook, Zalo, đọc báo…

    với RAM Một số GB và ROM 32 GB, nó cũng quá đủ đối mang 1 người mua thường gặp. có khả năng xem là “vừa đẹp” trong chi phí 5 tr đ.

    tuy thế, sở hữu 1 điểm trừ ở đây đó là màn hình của máy bát ngát 5.5 inch nhưng độ phân giải HD có phần chưa được sắc nét cho lắm.

    [​IMG]

    Về camera kép

    Đây là 1 điểm mạnh của Zenfone 4 Max Pro, bộ camera kép của máy gồm 2 ống kính, vào đấy camera chính có độ phân giải 16MP, tiêu phản kháng 25mm còn camera phụ góc mênh mông có độ phân giải 5MP với góc chụp 120 độ. Thao tác đổi thay giữa hai camera chỉ cần một nút bấm và mượt mà, tốc độ chụp và lưu Ảnh cũng nhanh nhạy.

    những thể nghiệm cho thấy bộ camera kép giúp đỡ chụp Hình góc rộng rẻ, Hình Ảnh cho phần lớn ánh sáng hơn.

    trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP và sở hữu đèn flash trợ sáng. Và với máy Hình nay, bạn sẽ an tâm về thương hiệu của các bức Ảnh tự sướng.

    với giá thành 5 tr đồng, 1 điện thoại sở hữu camera kép mặt sau cộng máy Ảnh selfie 16 MP mặt trước như vậy là quá ổn.

    Dung lượng pin 5.000 mAh

    Thêm 1 ưu thế của Zenfone 4 Max Pro đấy chính là Trên tay thỏi pin dung lượng khủng, lên tới 5.000 mAh. Thỏi pin nay có thể trợ giúp máy làm việc bình thường từ 2-3 ngày mới phải sạc lại, phần mềm PowerMaster cũng sẽ trợ giúp tối ưu và tăng thời lượng cho pin.

    mới hơn, Zenfone 4 Max Pro cũng có thể trở thành một bộ sạc phòng ngừa cho điện thoại khác duyệt y cáp OTG với tài năng sạc nhanh hơn gấp 2 lần, quá tiện lợi của người dùng.

    nói chung

    sở hữu tầm giá 5 tr đồng, bạn sẽ Trình làng đt Zenfone 4 Max Pro với camera kép 16 MP, máy Ảnh trước 16 MP, mặt hình 5.5 inch phổ biến cộng thỏi pin dung lượng lên đến 5.000 mAh.

    bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cấu tạo ổn có chip Snapdragon 430, RAM Những GB + ROM 32 GB. đa số các khía cạnh đấy khiến mình tin rằng đây chính là mẫu smartphone đáng mua trong chi phí 5 tr đ, còn bạn suy nghĩ sao?

    thay màn hình samsung s8 plus

    NHẬN tin đồn VÀ ĐẶT HÀNG ZENFONE 4 MAX PRO

    NHT
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này