Gia Sư Tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 8/10/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Cấp bậc tiểu học là một trong những cấp học mà nhiều phụ huynh lo ngại nhất. Đây là lứa tuổi các em bắt đầu làm quen với môi trường học tập mới, không giống như lúc học mẫu giáo.

    tieuhoc Việc thay đổi các yếu tố về môn học, thời gian học, hoàn cảnh bên ngoài ít nhiều cũng chi phối tâm lí các em. Vì thế, để dễ dàng giúp các em vượt qua, chúng tôi - Trung tâm Gia sư VIỆT MỸ luôn đồng hành cùng quý phụ huynh để định hướng cho con em mình một cách học tập tốt nhất.

    tieuhoc Tiểu học được xem là khối học căn bản nhất, là những bước khởi đầu cho các môn học cấp 2, cấp 3. Nếu cái cơ bản không nắm bắt được, các em dễ dàng lơ là việc học, thấy áp lực và khó khăn, chán nản, lười học, thậm chí là bỏ học.

    tieuhoc Để hiểu được các em, thầy cô trên lớp đôi khi cũng gặp phải nhiều vấn đề. Sự bất cặp về thời gian lên lớp, tiết học, số lượng học sinh quá đông khiến giáo viên chủ nhiệm không thể kiểm soát tình hình học tập của các em. Nhằm đáp ứng điều này Trung tâm Gia Sư Việt Mỹ sẽ giúp quí vị và các về diếu đó một cách tốt nhất và nhanh nhất .

    tieuhoc Do đó , một phương pháp học khác được nhiều người lựa chọn là một thầy một trò. Đây cũng là cách tương tác tốt nhất giúp các em nắm vững kiến thức.

    tieuhoc Chúng tôi, với kinh nghiệm là những người đi trước, đã chắt lọc và hình thành đội ngũ gia sư tiếng Anh cho học sinh tiểu học chuyên nghiệp, tài năng và đức độ.

    tieuhoc Họ đều là những giáo viên giỏi của các trường chuyên trong thành phố, là những sinh viên trẻ tài cao và đầy nhiệt huyết. Họ không chỉ mong muốn truyền đạt những kiến thức trên sách vở, mà còn dạy các em cách làm người.

    tieuhoc Lứa tuổi nhỏ như một tờ giấy trắng, vẽ lên gì thì sẽ là như vậy. Do đó, gia sư tiếng Anh cho học sinh tiểu học sẽ cố gắng uốn nắn các em theo một khuôn khổ.

    tieuhoc Nắm bắt tâm lí từng đứa trẻ, hiểu được nguyện vọng của chúng để đề xuất những phương pháp giảng dạy phù hợp. Hơn nữa, ngoại ngữ nếu được rèn luyện từ nhỏ, khả năng của các em là vô hạn.


    CLICK CHỌN gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học TIÊU BIỂU

    tieuhoc Ưu tiên hàng đầu của trung tâm chúng tôi vẫn luôn là chất lượng giảng dạy. Gia sư sau một thời gian gắn kết với học viên, đảm bảo cho các em một khả năng nhất định.

    tieuhoc Tùy theo thời gian học và năng lực mỗi người mà có những bước tiến khác nhau. Có em có thể nghe nói thành thạo sau một năm, có em chậm hơn ba hay bốn tháng gì đó.

    tieuhoc Nhưng mục tiêu chúng tôi hướng tới vẫn là tạo cho các em một năng lực ngoại ngữ nhất định. Gia sư tiếng anh lớp 5 Tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng với các em, dù trong vấn đề phát âm hay đọc hiểu.

    tieuhoc Đó là những bước đi đầu tiên cho hành trình dài sau này. Nếu có đủ điều kiện và thời gian, phụ huynh có thể cho các em tiếp tục theo học gia sư các khóa chuyên sâu tiếng Anh để các em tự tin tham gia các kì thi ngoại ngữ quốc tế, săn học bổng, tìm kiếm cơ hội du học…

    tieuhoc Nếu thật sự các em có thể đạt được những điều trên, tương lai các em khi tiến vào đại học là vô cùng sáng lạng. Khả năng của các em là tài sản quý giá nhất theo các em suốt đời.
    Đầu tư cho giáo dục luôn là cách đầu tư thông mình. Ngoại ngữ luôn chiếm thế thượng phong trong xã hội hiện đại. Vì thế, ngay từ lúc các em bắt đầu ý thức được việc học, hãy chuẩn bị hành trang tốt nhất để các em tự tin bước vào đời.

    tieuhoc Tương lai của con em chúng ta phụ thuộc rất nhiều từ sự chuẩn bị ngày hôm nay của bạn. Hãy liên hệ với Trung tâm Gia sư VIỆT MỸ để được đáp ứng mọi nguyện vọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này