Gia sư luyện thi toeic đặc biệt ở HN và TPHCM

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 22/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Gia sư luyện thi giỏi TOEIC tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

    TOEIC (Test of English for International Communication) hay còn được gọi là bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế. Chứng chỉ TOEIC thực tế là một bảng điểm của một bài kiểm tra tiếng anh giao tiếp quốc tế, kỳ thi TOEIC không phải là kỳ thi để đỗ hay trượt mà là kỳ thi để bạn đánh giá trình độ tiếng anh của mình đang ở mức nào và trình độ đó được thể hiện bằng điểm số trong chứng chỉ, và mỗi chứng chỉ TOEIC thường có hiệu lực trong vòng 2 năm.

    Hiện nay, tiêu chuẩn đánh giá trình độ tiếng anh của chứng chỉ TOEIC được chia làm 5 thang điểm như sau: 100 - 300; 300 - 450; 450 - 650; 650 - 850; 850 - 990 điểm và các trình độ tương ứng là kém, trung bình, khá, tốt và rất tốt. Ở Việt Nam hiện nay, nếu bạn muốn xin việc vào những công ty, doanh nghiệp có yêu cầu bằng cấp tiếng anh thì số điểm TOEIC tối thiểu của bạn phải là 450 tức là trình độ giao tiếp tiếng anh của bạn phải đạt mức khá mới có thể tìm được những công việc ổn định và có thu nhập cao. Còn nếu bạn muốn đi du học thi bạn nên tìm tới sự hỗ trợ của Gia sư luyện thi IELTS, SAT, TOEFL…

    Chứng chỉ TOEIC thường là yêu cầu bắt buộc đối với những người muốn xin việc vào các lĩnh vực như kinh doanh, thương mại, du lịch… Bởi đây là những lịch vực chúng ta cần phải mở rộng và hợp tác với nước ngoài. Vì thế, yêu cầu về tiếng anh là điều kiện quan trọng nhất. Hơn nữa những công việc thuộc lĩnh vực này đều là những công việc danh giá, rất hot trong xã hội hiện nay với thu nhập cao và ổn định.

    Bạn muốn thi chứng chỉ TOEIC với điểm số cao thì ngay hôm nay hãy bắt đầu ôn thi TOEIC với Gia sư luyện thi TOEIC của trung tâm gia sư Ngoại Thương.

    Trung tâm gia sư Ngoại Thương là một địa chỉ tin cậy bạn có thể yên tâm đặt niềm tin với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu và kết quả học tập, thi cử cao của bạn chính là mục tiêu phấn đầu của chúng tôi.

    Gia sư luyện thi TOIEC tại nhà của trung tâm gia sư Ngoại Thương tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, toàn bộ đều là những gia sư dạy tiếng anhvà Gia sư tiếng anh giao tiếp có trình độ cao và có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, đã từng là những học sinh xuất sắc của các trường danh tiếng và hiện đang là những sinh viên xuất sắc nhất tại trường đại học Ngoại Thương với điểm thi đầu vào tiếng anh đều từ 9 trở lên và đã có những chứng chỉ tiếng anh với điểm số cao như chứng chỉ SAT từ 2200 trở lên, chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên và chứng chỉ TOEFL từ 600 trở lên, chứng chỉ TOEIC từ 800 trở lên… Với kinh nghiệm đã làm bài thi đạt điểm số cao và nhiều năm ôn thi giúp nhiều học sinh đạt điểm cao, gia sư ôn thi TOEIC giỏi của chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng và trình độ, kinh nghiệm giúp bạn đạt điểm cao khi đi thi lấy chứng chỉ TOEIC.


    2. Học phí gia sư luyện thi TOEIC

    So với học phí của gia sư luyện thi SAT, gia sư luyện thi TOEFL thì giá gia sư luyện thi TOEIC mềm hơn, bởi trình độ kiến thức và kỹ năng cần thiết khi làm bài thi TOEIC không quá khắt khe như những loại chứng chỉ tiếng anh quốc tế khác và thời gian sử dụng của loại chứng chỉ này cũng ngắn hơn. Vì vậy, học phí luyện thi TOEIC cùng với gia sư của trung tâm gia sư Ngoại Thương hiện nay là trong khoảng từ 150 - 180 nghìn vnđ/buổi.

    Mức giá mà chúng tôi đưa ra là mức giá rất cạnh tranh với thị trường hiện nay và đặc biệt đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với trình độ năng lực của gia sư và những gì bạn nhận được sẽ nhiều hơn vậy.

    Khác với những trung tâm gia sư khác, gia sư của chúng tôi không chỉ giúp bạn củng cố kiến thức mà còn giúp bạn có phương pháp học tập khoa học và truyền cho bạn kinh nghiệm làm bài thi đạt điểm số cao, đặc biệt chúng tôi còn truyền cho bạn ngọn lửa đam mê với ngoại ngữ, giúp bạn yêu thích việc học hành hơn và không chỉ dừng lại ở những kỳ thi mà còn tiến xa hơn nữa.

    Ngoài ra, trung tâm gia sư của chúng tôi còn có rất nhiều các lớp gia sư khác cho bạn lựa chọn như gia sư dạy tiếng Nhật gia sư dạy tiếng Trung, gia sư luyện thi đại học môn toán, gia sư luyện thi đại học môn văn, gia sư dạy các môn năng khiếu như đàn, hát, vẽ…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này