Gia sư dạy giỏi có phương pháp sư phạm hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thanhluantm, 7/11/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Kính thưa quý phụ huynh và các em học sinh thân mến!
    Năm học 2014-2015 đã trôi qua gần một nửa chặng đường, không lâu nữa các em sẽ phải đối mặt với kỳ thi học kỳ, nhất là các em đang học những năm cuối cấp, áp lực về kỳ thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp là không thể tránh khỏi. Vậy các em đã chuẩn bị như thế nào để có thể hoàn thành những kỳ thi đó, làm thế nào để đạt được kết quả cao nhất mà các em mong muốn?
    Đây là câu hỏi mà không chỉ các em học sinh mà các bậc phụ huynh cũng không ngừng lo lắng, làm thế nào để các em có thể tiếp thu và vận dụng được hết những kiến thức trong các lĩnh vực từ xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, GDCD…) đến các lĩnh vực tự nhiên (Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học…) mà thầy cô trên lớp đã cung cấp cho các em. Hơn nữa, với phương pháp giáo dục không ngừng thay đổi, cải cách như hiện nay, lượng kiến thức mà các em cần phải tiếp thu còn rất rộng và bao quát. Vậy phải có phương pháp học thế nào cho khoa học, gia sư dạy đàn guitar hiệu quả, đặc biệt là cho các em còn học yếu, học lệch.

    Hiện nay Trung tâm gia sư Thông Thái đã có đội ngũ các Giáo viên-Sinh viên-Gia sư với nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy phù hợp, đổi mới theo chuẩn giáo dục sẽ giúp quý phụ huynh và các em học sinh giải quyết những khó khăn, vướng mắc trên. Với phương pháp giảng dạy theo hướng đổi mới này, Những lưu ý khi mua đàn guitar các Giáo viên-Sinh viên-Gia sư của Trung tâm chúng tôi không ngừng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng sư phạm, đảm bảo giúp các em học sinh củng cố và ôn luyện kiến thức ở trường lớp, bổ sung những kiến thức các em còn chưa nắm vững hoặc còn bị hổng, đồng thời cung cấp thêm nhưng kiến thức nâng cao, bồi dưỡng cho những em khá, giỏi. Đăng ký học thử gia sư dạy đàn guitar Đội ngũ gia sư của Trung tâm sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi kiến thức cho các em để luôn sẵn sàng tham gia các kỳ thi trong quá trình học tập, đem lại kết quả cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này