Giá máy biến tần Đài Loan trên thị trường hiện tại

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Khả năng cắt giảm tiền bạc của biến tần delta Đài Loan

    giới thiệu về biến tần
    Biến tần Delta VFD-B - Biến tần bán dẫn chỉ nhỏ bằng một cuốn từ điển bỏ túi nhưng là các loại thiết bị điều khiển và tinh chỉnh vô cấp vận tốc động cơ không tiếp điểm hiện đại nhất trên nước ngoài, mang trong mình những tiện ích tiêu biểu mà bất kì người sử dụng nào cũng cảm thấy hài lòng.Hiện tại, ở Nước Ta, có một số thương hiệu biến tần đang phân phối là Hitachi, Mitsubishi, Danfoss, ABB, Siemens, … trong đó, Hitachi là 1 thương hiệu được đáp ứng vào thị trường Nước Nhà muộn nhất nhưng đang thu được tinh thần của đại chủ yếu người tiêu dùng bởi tính năng mới và giá cạnh tranh.
    [​IMG]
    Tiện ích sử dụng của biến tần
    Hãng Hitachi vừa cho diễn ra dòng sản phẩm mới: SJ200 & L200, đây sự thật là một dòng sản phẩm mưu trí và là tác dụng của sự việc phối hợp giữa tư duy hiệu quả với công nghệ tiên tiến hiện đại, nó đem trong mình thành quả đó của sự đi lên công nghệ tiên tiến vi điện tử kết hợp mới nhất Hiện nay. Được biết, sản phẩm SJ200 và L200 đã được cung ứng chính thức trên Thị trường Nước Nhà vào trung tuần tháng 6/2005. Bạn sẽ không các nỗi lo về sự việc không làm chủ, khống chế được nguồn năng lượng quá trình truyền động chính vì từ bây giờ chúng ta có thể kiểm soát được nó thông qua các chế độ đảm bảo quá tải, quá nhiệt, quá dòng, quá áp, thấp áp, lỗi mất pha, lệch sóng,… của biến tần.
    khoanh vùng sử dụng
    Các bộ biến tần bán dẫn dùng để khởi động & điều chỉnh vận tốc động cơ điện xoay chiều 3 pha rôto lồng sóc. có không ít form size năng suất khác nhau hợp với từng loại công suất động cơ. toàn bộ những hãng biến tần Trong thời điểm này đều phát triển 2 dãy dòng sản phẩm không giống nhau hợp với nhiều dạng phần mềm khác nhau
    Ngoài ra hãng Hitachi còn có khá nhiều những Model khác nhau cho những Thị phần khác nhau và tuân theo các tiêu chuẩn thế giới. các Mã Sản Phẩm phiên bản CE (-FE) cung cấp cho thị phần âu lục & những nước Đông Nam Á… phiên bản này đã được nhiệt đới gió mùa hoá nên phù hợp với thiên nhiên môi trường khí hậu Nước Ta. những Model phiên bản UL (-FU) phân phối cho thị phần Mỹ & những nước ở bên cạnh. những Model phiên bản Nhật (-FR) phân phối cho Thị trường Nhật Bản.
    Xét trên phương diện công dụng căn bản thì biến tần AC đang không khác mấy so với một thập kỷ trước. Chúng tinh chỉnh và điều khiển vận tốc & mômen động cơ, đảm bảo động cơ, và được chấp nhận người tiêu dùng điều chỉnh các thông số kỹ thuật vận động như thời khắc tăng tụt giảm. tuy vậy, phụ thuộc vào bộ vi giải quyết siêu nhỏ, biến tần càng ngày càng mưu trí, dễ tương tác và trở phần tử không thể thiếu trong những mạng lưới hệ thống tự động công nghiệp. hầu hết nhiều chủng loại biến tần Hiện nay đều đáp ứng kết cấu phần cứng/điều khiển mở và hoạt bát phối kết hợp với nhiều lựa chọn fieldbus môđun mang tới nhiều lựa chọn cho nhà thiết kế & người tiêu dùng trong các việc tích hợp biến tần với nhiều chủng loại máy móc & các loại thiết bị khác.
    Nối mạng và truy cập từ xa
    Khi thiết bị chẩn đoán, giám sát từ xa và liên kết mạng từ xa càng ngày càng thông dụng thì các giải pháp liên lạc cho biến tần có thể trở nên quan trọng hơn lúc nào hết. Thế hệ biến tần mới đáp ứng các biện pháp liên lạc tích hợp sẵn rất tiên tiến giúp người sử dụnglắp ráp những ứng dụng có mức độ phối kết hợp cao liên kết biến tần với giai đoạn sản xuất trải qua những mạng mở. như vậy tiết kiệm chi phí được không gian panel so với biện pháp sử dụng card gọi điện liên lạc tách biệt gắn bên phía ngoài biến tần
    Tham khảo thêm: http://bientandailoan.com/
    Điều khiển phân tán kết hợp hiện đại của công nghệ tiên tiến CPU nhúng tốc độ cao nhưng giá thành thấp làm cho một hệ thống rất có thể lan rộng ra hoạt bát hơn với giá giảm hơn. rất nhiều ứng dụng tự động như dây chuyền giải quyết dựa vào công nghệ web, luân chuyển hàng hóa và mạng lưới hệ thống băng chuyền… là môi trường tự nhiên lý tưởng cho kiểu điều khiển này.
     
    Đang tải...
: bien tan

Chia sẻ trang này