Ghé thăm những chú cá heo tinh nghịch ở Orlando

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 20/9/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Ghé thăm những chú cá heo tinh nghịch ở Orlando.
    Nếu là người yêu động vật, đặc biệt là loài cá heo thân thiện đáng yêu và cũng không kém phần tinh nghịch thì hẳn bạn không thể nào bỏ qua chiếc vé máy bay đi Orlando. Một thành phố tươi đẹp của tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, nơi sở hữu một công viên biển lớn nhất trên thế giới chứa đựng một số lượng động vật quý hiếm khổng lồ.

    [​IMG]
    SeaWorld là một trong những công viên biển lớn nhất trên thế giới, là ngôi nhà của những loài cá heo và cá voi dễ thương. Ngoài việc tìm hiểu về đời sống của loài vật đáng yêu này, bạn còn được dịp chiêm ngưỡng những màn biểu diễn độc đáo và hấp dẫn từ những chú chú cá heo dễ thương hay những chú cá voi to lớn. Đảm bảo bạn sẽ thán phục những huấn luyện viên cũng như trí thông minh và vui nhộn từ các loài vật đáng yêu này.

    Sẽ là một điều đáng tiếc nếu những ai có trong tay chiếc vé máy bay Orlando giá rẻ mà không ghé thăm khu vực này. Một nơi luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái và những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, nếu đặt chân đến công viên biển này du khách còn có cơ hội gặp gỡ những chú chim cánh cụt bụ bẫm đáng yêu làm duyên làm dáng trước ống kính của du khách, những chú cá mập oai vệ nhưng có nét ngô ngê và vô số những loài sinh vật biển huyền bí khác.

    Sẽ là một chuyến hành trình khám phá thế giới động vật bên dưới đại dương xanh cực kỳ thú vị - thủy cung SeaWorld. Nơi mà hầu hết mọi du khách sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Orlando đều mong ước được đặt chân đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này