Ghé Seoul thưởng thức món Jajangmyeon nổi tiếng

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 30/9/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Ghé Seoul thưởng thức món Jajangmyeon nổi tiếng.
    Jajangmyeon là một trong những loại mì đặc biệt mà nhiều du khách sắm vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc rất muốn được một lần thưởng thức. Đây được coi là món ăn đặc trưng và là niềm tự hào của nềm ẩm thực xứ sở kim chi. Món mì Jajangmyeon với hương vị độc đáo đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều du khách khi đến Seoul.

    [​IMG]
    Jajangmyeon là món mì nổi tiếng nhất của đất nước Hàn Quốc. Món mì này được gọi với cái tên khác là mì tương đen. Jajangmyeon có cách chế biến khá đơn giản thế nhưng để có một phần mì ngon đúng điệu đòi hỏi người chế biến phải thật khéo léo. Nguyên liệu chính của món ăn này là mì và tương đậu đen. Ngoài ra còn có thịt, rau chân vịt, các loại hải sản, dưa leo nhằm làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho món ăn.

    Khi thưởng thức Jajangmyeon, thực khách chỉ cần trộn đều các nguyên liệu để các hương vị hòa quyện vào nhau. Sợi mì dai dai hòa quyện cùng loại nước sốt có hương thơm đặck biệt sẽ đem đến cho du khách những cảm nhận mới lạ về ẩm thực của Hàn Quốc. Tại Seoul, du khách có thể tìm thấy món Jajangmyeon ở rất nhiều nhà hàng sang trọng cũng như những quan ăn nhỏ dọc các con phố. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi du khách đến Seoul và thưởng thức Jajangmyeon giữa tiết trời se lạnh.

    Ngoài là một món ăn khoái khẩu được nhiều người tìm kiếm, Jajangmyeon còn đem lại lợi ích về sức khỏe cho người thưởng thức nhờ loại đậu đen được sử dụng trong nước sốt. Nếu có hứng thú với món mì Jajangmyeon độc đáo của Hàn Quốc du khách hãy đặt cho mình tấm vé máy bay đi Seoul hãng Korean Air và khởi hành chuyến đi khám phá của mình ngay hôm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này