Ghế liền bàn với nhiều mẫu hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi traubavang789, 12/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Thay vì thiết kế 1 chiếc bàn ghế trong phong cách truyền thống, cồng kềnh, chiếm vô số khoảng không gian. Cùng với sự sắng tạo không dừng, DANY phát hành các dòng ghế đi kèm bàn viết tiện lợi, hình trạng đơn giản, tiết kiệm chi phí, tương xứng mọi không gian.

    Ghế liền bàn được sử dụng vô số làm ghế học sinh, bàn ghế học ngoại ngữ, bàn ghế dạy học, bàn ghế hội trường, bàn ghế hội nghị, bàn ghế hội họp... Có chân khung sắt khỏe mạnh, độ bền cao, tiết kiệm lớn nhất diện tích và có thể gấp gọn khi không sử dụng tới.

    [​IMG]

    Đặc điểm của ghế liền bàn
    Ghế gấp liền bàn chân inox tích hợp vừa làm bàn vừa làm ghế tạo nên sự tiện ích và thẩm mỹ

    Khung ghế khỏe mạnh, bàn viết bằng gỗ tự nhiên melamine nhẵn bóng, vân gỗ màu vàng sáng, có khả năng chống nước, chống chầy xước, không bám những vết bụi & đơn giản vệ sinh.

    Tựa lưng màu xanh đậm bọc PVC hoặc vải êm ái.

    Chân ghế bằng inox, tựa cao chắc chắn, chịu đựng lực tải trọng lớn.

    Ghế liền bàn chân inox có thể gập lại đơn giản, Gọn gàng sau khi làm xong dùng, tiết kiệm khoảng không gian.

    Dưới chân ghế sở hữu miếng lót nhựa chống trầy trượt xướt nền nhà.

    Với tính tiện lợi, cũng như thiết kế chắc chắn, an toàn, đa chức năng ghế liền bàn chân inox càng ngày được sử dụng phủ khắp bàn ghế học tập, bàn ghế làm việc, bàn ghế hội thảo hay bàn tư nhân.

    Ghế gấp liền bàn DANY được thiết kế đa công năng sử dụng, vừa có khả năng làm cho ghế ngồi, vừa có khả năng ứng dụng cho kiểu bàn ghế hội thảo, cần tới mặt bàn để ghi chép cấp tốc, nhằm tiết kiệm cao nhất diện tích phòng. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong những trung tâm Anh ngữ, phòng họp, phòng Lab, ...

    Ghế liền bàn luôn mang tới sự ưng ý cho người dùng.
    Hầu hết chúng ta khi sắm sửa ghế liền bàn cho cả nhà, học trò, trọng điểm dạy học họ thường chọn ghế liền bàn cũ giá phải chăng tại DANY, có thể là do DANY rất lâu đã là một trong số đơn vị bán ghế gấp liền bàn cũ giá rẻ uy tín tốt nhất ở Sài Gòn.

    Chị Loan giáo viên tiếng anh cũng là một trong các khách hàng của DANY nhận xét: “Sau khi sử dụng ghế liền bàn của DANY 1 thời gian tôi được cảm thấy vô cùng hài lòng bình thường kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt mà báo giá cả cũng rất hợp lý. Đặc biệt là bộ ghế liền bàn sử dụng cho các học viên rất tiện dụng giúp khoảng không gian dạy học rộng rãi”.

    Ghế liền bàn văn phòng công sở lưng lưới là dòng ghế gấp gọn thông minh giúp đem đến sự tiện dụng, cởi mở, tiết kiệm không cho công sở, công sở chất lượng cao. Sẽ rất hữu dụng Trong trường hợp quý khách hàng sử dụng mẫu ghế gấp gọn cho những không gian có diện tích khiêm tốn. Ghế liền bàn lưng lưới sở hữu thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, tinh tế & sở hữu phần lưng lưới thông thoáng giúp khách hàng ngồi lâu vẫn thấy dễ chịu.

    Ghế xếp liền bàn lưng lưới được trang bị thêm một bàn viết phía tay phải có chức năng giúp đỡ viết hết sức tiện lợi, khách hàng có thể sử dụng dòng ghế này làm cho ghế phòng học, ghế hội trường hoặc ghế phòng họp đều được.

    [​IMG]

    >>>> Xem thêm các mẫu bàn ghế xếp liền tại đây
    mua ghế gấp liền bàn bán ở đâu



    https://noithatgiasi.net.vn/ những dòng sản phẩm của nó tôi phân phối hết sức nhiều chủng loại & có xuất phát rõ ràng, chất lượng cao nên người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa, được dùng phủ khắp ở rất nhiều nơi khác nhau từ các cơ quan, công ty, công ty đến bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính rồi tiệm cà phê, nhà hàng cho tới cả nhà. DANY luôn không ngừng nâng cấp và nâng cao chất lượng hàng hóa để đem lại sự ưng ý nhất cho bạn.

    CÔNG TY TNHH DANY

    • Showroom : Số 52 đường Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP HCM.
    • Nhà máy sản xuất: Lô E9, Đường Số 9, KCN Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM.
    • 0906.588.708
    • n[email protected]
    • Giờ làm việc: 8:00AM - 5:00PM
     

Chia sẻ trang này