Ghế công thái học là gì ? Top các mẫu ghế hot nhất thị trường

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 20/5/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    0
    Ghế công thái học là gì à một câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi loại ghế này được nghiên cứu, phát triển dựa trên những nguyên tắc nhân trắc học và công thái học nhằm mang lại sự thoải mái, hỗ trợ tư thế ngồi đúng cách và giảm thiểu các vấn đề sức khỏe. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng ghế này thì hãy tham khảo ngay một số mẫu ghế của Nội Thất 190.

    [​IMG]



    Ghế Công Thái Học là gì? Tại sao loại ghế này lại được nhiều người ưa chuộng?
    Ghế công thái học là loại ghế thiết kế tư thế ngồi đúng tốt cho cột sống, cổ và thắt lưng của người sử dụng. Khác với những chiếc ghế thông thường, ghế công thái học mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng khi làm việc hoặc học tập, ngồi trong một khoảng thời gian dài. Điều đặc biệt ở chiếc này là nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng như: Học sinh, dân văn phòng, gaming…


    Ưu điểm của ghế công thái học là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.

    Hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn
    Ghế công thái học giúp điều chỉnh tư thế ngồi tự nhiên, đúng tư thế, giảm căng thẳng cơ và áp lực lên xương cốt. Thiết kế hình cung của ghế giúp định hình và giữ cho cột sống trong tư thế vuông góc, tạo sự thoải mái khi ngồi trong thời gian dài.

    [​IMG]



    Tùy chỉnh linh hoạt và tiện nghi
    Ghế công thái học là gì? Loại ghế này có khả năng điều chỉnh độ cao, độ sâu, góc nghiêng, và hỗ trợ lưng. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh các bộ phận của ghế để phù hợp với kích thước cơ thể khác nhau. Ghế công thái học có thiết kế tiện nghi vượt trội, phù hợp với đa số mọi tư thế ngồi. Các tính năng nổi bật bao gồm: Tựa đầu , hỗ trợ lưng có thể ngả ra sau hình chữ S và tay vịn có thể điều chỉnh linh hoạt.

    [​IMG]



    Ghế công thái học là gì? Ghế có tác dụng cải thiện sức khỏe
    Ghế công thái học giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống và thắt lưng, giảm nguy cơ đau lưng và căng thẳng cơ bắp. Giúp tăng cường tuần hoàn máu nhờ thiết kế độc đáo của ghế giúp cải thiện tuần hoàn máu, đặc biệt là trong vùng chân và đùi. Sản phẩm này giúp giảm áp lực lên cổ, vai và cổ tay, giúp ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến việc sử dụng máy tính thời gian dài .Hơn thế, sử dụng ghế công thái học giúp hạn chế mệt mỏi, giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến xương khớp, tiểu đường, bệnh tim, hay huyết khối tĩnh mạch sâu.

    [​IMG]

    Tăng hiệu quả khi làm việc
    Khi sử dụng ghế công thái học người ngồi sẽ cảm thấy tinh thần rất thỏa mái,dễ tập trung làm việc cả một ngày dài. Một chiếc ghế có cấu trúc tương thích với cột sống con người sẽ tạo ra tư thế ngồi thoải mái và hỗ trợ cơ bắp giúp tăng hiệu suất làm việc và tập trung.

    Top 5 mẫu ghế công thái học bán chạy nhất thị trường
    Ghế Công Thái Học là gì? qua những thông tin trên chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn bạn đã hiểu phần nào về loại ghế này. Nếu như bạn đang quan tâm đến mẫu ghế này thì hãy liên hệ ngay đến Nội Thất 190 để được tư vấn và mua với mức giá ưu đãi.



    Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 mẫu ghế Công Thái Học hot nhất trên thị trường.

    1. Mẫu ghế công thái học cao cấp (GX404)
    Sản phẩm ghế công thái học cao cấp GX404 do nội thất 190 cung cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao. Với kiểu dáng thời trang hiện đại sang trọng, thiết kế tiện dụng, phù hợp với các văn phòng làm việc hiện đại. Tay điều chỉnh của ghế lên xuống chắc chắn, đệm đỡ tay bằng nhựa mềm giúp người sử dụng đạt độ thoải mái tối đa. Chiếc ghế này có điểm tinh tế ở phần sau lưng có móc treo đồ rất tiện lợi, ghế có kích thước khoảng W600xD700xH1160-1260mm. Màu sắc của mẫu ghế rất đa dạng gồm có đen, ghi, xanh dương, cam,...


    [​IMG]





    2. Mẫu ghế công thái học bọc lưới (GX204B)
    Sản phẩm GX204B thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mẫu ghế thiết kế dành cho người làm văn phòng, ngồi máy tính thời gian dài.Tựa đầu của ghế được bọc bằng đệm mút lưới vải dày dặn. Không những vậy gối tựa còn điều chỉnh được chiều cao tùy ý theo cơ thể người ngồi. Lưới được căng trên khung tựa chắc chắn bền bỉ ,đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, tạo cảm giác thông thoáng gió và tránh tích nhiệt khi ngồi. Kích thước W640 x D630 x H(1220 - 1280)mm.

    [​IMG]





    3. Mẫu ghế công thái học cao cấp(GX203.2)
    Ghế được thiết kế tựa lưng có kiểu dáng hình cong chữ S rất êm nhằn chống đỡ co thắt lưng bảo vệ đĩa đệm cột sống, chống đau lưng cho người ngồi. Chiếc ghế công thái học này đa chức năng với kiểu dáng hiện đại. Lưới được căng trên khung tựa bằng kim loại, đệm ngồi bằng mút bọc vải da PU nên cơ thể người ngồi được nâng đỡ chống mỏi . Chân đỡ của ghế làm bằng chất liệu mạ Ni-Cr. Ghế có kích thước khoảng W700xD600xH(1150-1230)mm.

    [​IMG]



    4. Mẫu ghế công thái học lưng rời(GX208)
    Ghế công thái học cao cấp GX208 với thiết kế đặc biệt xoay lưng cao đệm tựa rời có thể tháo lắp linh hoạt. Ghế còn được bọc bởi lưới kết hợp với da giả PU cao cấp nhất hiện nay. Lưng ghế tựa uốn cong chữ S ôm sát lưng, bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Tay ghế mạ có bao tay giả da PU sang trọng và hiện đại. Chân ghế được mạ bằng chất liệu Cr+Ni, kích thước khoảng W580xD620xH(1060-1145)mm. Màu sắc gồm có đen, nâu, cafe sữa, ghi xám,...

    [​IMG]





    5. Mẫu ghế công thái học mã GX205B
    Ghế công thái học mẫu GX205B là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mẫu ghế thiết kế độc quyền chỉ có ở Nội Thất 190. Ghế được áp dụng công nghệ mới với cơ cấu mềm đỡ co thắt lưng điều chỉnh được cả chiều sâu và chiều cao cho phù hợp với cơ thể. với thiết kế công nghệ hiện đại chiếc ghế công thái học này sẽ giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt tăng khả năng hiệu quả làm việc nhanh chóng Chân ghế làm bằng hợp kim nhôm S5. Kích thước ghế khoảng W640xD630xH(960-1060)mm. Màu sắc gồm có xanh, đen, ghi xám,.

    [​IMG]


    Kết Luận

    Những lợi ích, tính năng nêu trên đã giúp bạn hiểu được “ghế công thái học là gì”và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm đang được bán chạy ở nội thất 190.

    Thông tin liên hệ:

    Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

    Hồ Chí Minh:

    • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13, Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

    • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
    Đà Nẵng:

    • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.

    • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
    Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181
     

Chia sẻ trang này