Geekvape Wenax Q Pod Kit Chính Hãng Tại Torai9 Vape Store

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lamilandesign315, 19/9/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Weanax Q Pod Kit là dòng vape được ra mắt bởi thương hiệu đình đám Geekvape. Dòng sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hút lên một tầm cao mới, được rất nhiều người đón nhận. Vậy, hãy cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của thiết bị qua nội dung bài viết.
    [​IMG]
    Weanax Q Pod Kit
    Đôi nét về Geekvape Wenax Q.

    Đối với những anh em nào mới ban đầu làm quen với vape hay đã có nhiều năm sử dụng thì chắc chắn đã từng ít nhất nghe qua một lần cái tên Geekvape, bởi đây là thương hiệu quá nổi tiếng trong làng vape. Trên thị trường cũng có rất nhiều dòng vape đến từ thương hiệu này và luôn nhận được sự chú ý của đa số anh em vaper.
    Geekvape được mệnh danh là “ông hoàng” trong làng pod system, luôn nằm trong danh sách top đầu những thương hiệu vape nổi bật, bán chạy, được yêu thích. Sau chuỗi thành công hàng loạt của các dòng sản phẩm như: Geekvape Wenax U, Geekvape Obelisk U Pod Kit,… Geekvape lại tiếp tục khẳng định được sức hút khi tung ra thị trường một sản phẩm mới cực kỳ ấn tượng mang tên Geekvape Wenax Q. Dòng Pod này được xem là một trong những dòng Pod System mới nhất của hãng đạt được chất lượng cao, thiết kế ấn tượng, mang vẻ bề ngoài hiện đại cùng nhiều tính năng, công nghệ hướng đến người dùng. Khả năng lên vị cực tốt, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    [​IMG]
    Đôi nét về Weanax Q Pod Kit
    Những đặc điểm nổi bật của Geekvape Wenax Q Pod Kit.

    Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

    Về kích thước, Wenax Q có kích thước nhỏ nhắn, có tính di động cực kỳ cao, rất thuận tiện để mang theo bên mình và người dùng có thể trải nghiệm vaping bất cứ mọi nơi, đây là ưu điểm đầu tiên về thiết kế.
    [​IMG]
    Weanax Q Pod Kit nhỏ gọn và bền bỉ
    Thân máy được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có độ bền cực cao, khả năng chống va đập tốt. Chưa hết, phần thân còn được phủ lên trên một lớp sơn tĩnh điện với những gam màu Gradient cực kỳ bắt mắt rất hiện đại và thích hợp với những bạn trẻ có cá tính.
    [​IMG]
    Bảng màu của Weanax Q Pod Kit
    Mặt trước của thân máy được trang bị thêm màn hình HD OLED hiển thị sắc nét giúp người dùng tiện lợi trong việc theo dõi những thông số cũng như điều chỉnh mức công suất đốt sao cho phù hợp với nhu cầu vaping của mình.
    [​IMG]
    Màn hình led hiển thị sắc nét
    Phía bên hông của thiết bị được trang bị cổng sạc USB Type C với hình thức sạc nhanh thông minh, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để sạc lại pin cho thiết bị. Đây là những ưu điểm nổi bật mà bạn chỉ có thể nhìn thấy ở những dòng Pod nằm ở phân khúc cao cấp.
    Lỗ gió có thiết kế chuẩn với 3 mức độ điều chỉnh được kết hợp với cần gạt, thuận tiện cho người dùng trong việc thao tác. Với Wenax Q, anh em không chỉ thỏa sức trải nghiệm mượt mà theo kiểu hút MTL mà còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng với kiểu hút DTL.

    [​IMG]
    Weanax Q Pod Kit đảm bảo những trải nghiệm vaping mượt mà.
    Tính năng nổi bật Geekvape Wenax Q.

    Hướng đến trải nghiệm người dùng.

    Wenax Q có thiết kế hướng đến người dùng khi trang bị lỗ châm tinh dầu ở phía trên (top fill). Với đặc điểm này sẽ thuận tiện cho người dùng trong việc châm lại tinh dầu cho thiết bị, người dùng sẽ không còn phải lo lắng với tình trạng tinh dầu bị tràn ra bên ngoài khi châm. Cách châm lại tinh dầu cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tháo đầu pod ra và châm một lượng tinh dầu vừa đủ để sử dụng.
    Wenax Q có thiết kế lỗ gió kèm theo với nút gạt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chính xác luồng không khí đi vào máy và còn có thể thoải mái tạo ra những luồng khói mỏng hoặc dày, kiểm soát được độ đậm nhạt của khả năng lên vị, đảm bảo cho những trải nghiệm vaping đúng ý nhất.

    [​IMG]
    Weanax Q Pod Kit hướng đến trải nghiệm người dùng
    Được trang bị nhiều tính năng thông minh.

    Wenax Q được trang bị chế độ Smart Mode thông minh, có khả năng tự động phát hiện điện trở. Nhờ tính năng thông minh này sẽ giúp quá trình vận hành thiết bị được ổn định và hiệu quả hơn. Ngoài ra, với màn hình HD OLED được trang bị trên thân máy sẽ có chức năng tự động hiển thị các thông số như: dung lượng pin, số hơi, công suất đầu ra, người dùng có thể thuận tiện trong việc theo dõi và điều chỉnh một cách dễ dàng.
    Một trong những tính năng thông minh của Wenax Q mà Torai9 Vape Store đánh giá cực kỳ cao chính là tính năng khóa thông minh. Chỉ cần nhấn 5 lần nút bấm là thiết bị sẽ bị khóa, điều này sẽ ngăn chặn trẻ nhỏ khởi động máy. Đây chính là tính năng bảo vệ an toàn cho thiết bị cực kỳ hữu ích.

    [​IMG]
    Tính năng khóa thông minh.
    Dung lượng pin và công suất lớn.

    Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Wenax Q lại được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh, hoạt động ổn định ở mức công suất tối đa 25W. Những thông số này sẽ đảm bảo cho anh em có thể trải nghiệm vaping xuyên suốt trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại nhiều lần. Không những vậy mà còn đảm bảo quá trình vaping ổn định, bền bỉ với khả năng lên vị đồng nhất trong quá trình hút.
    Với Geekvape Wenax Q, anh em sẽ có những phút giây vaping cực kỳ ấn tượng với trải nghiệm 2 kiểu hút là MTL và DTL. Dòng Pod này thích hợp để trải nghiệm đa dạng nhiều dòng tinh dầu khác nhau từ Salt Nic cho đến Freebase.

    [​IMG]
    Dung lượng pin lớn, công suất ổn định.
    Thông số kỹ thuật của Geekvape Wenax Q Pod Kit.

    • Hãng sản xuất: Geekvape.
    • Tên sản phẩm: Geekvape Wenax Q Pod Kit.
    • Phân loại: Pod System.
    • Chất liệu thân máy: Hợp kim nhôm, nhựa PCTG.
    • Kích thước: 108 x 23.8 x 13.8 mm.
    • Dung lượng pin: 1000mAh.
    • Dung tích đầu Pod: 2ml.
    • Công suất đầu ra: 5 W- 25W.
    • Lỗ gió: Lỗ gió phía dưới.
    • Chế độ đốt: Hút cảm biến hoặc hút bằng nút bấm vật lý.
    • Màn hình: HD OLED.
    • Có khóa an toàn.
    • Cổng sạc: Type-C.
    Bộ sản phẩm.

    1 x Thân máy Geekvape Wenax Q.
    1 x Đầu Pod Geekvape Q 0.6 Ohm.
    1 x Đầu Pod Geekvape Q 1.2 Ohm.
    1 x Cáp sạc Type-C.
    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.

    Mua Geekvape Wenax Q Pod Kit chính hãng ở đâu?

    Torai9 Vape Store - Địa chỉ mua Geekvape Wenax Q chĩnh hãng, giá tốt tại TP.HCM.
    Nếu bạn đang tìm nơi bán Geekvape Wenax Q giá tốt, chính hãng thì đừng bỏ qua Torai9 Vape Store. Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán hàng chính hãng và cung cấp những sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    Đến với Torai9 Vape Store, bạn không những mua được sản phẩm đúng giá, hợp với nhu cầu sử dụng mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ tốt tại cửa hàng như:

    • Cung cấp đa dạng các sản phẩm giúp bạn dễ lựa chọn theo từng nhu cầu của khách hàng.
    • Cam kết cung cấp sản phẩm đúng chủng loại, chính hãng theo đúng mô tả.
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng trả lời các thắc mắc và tư vấn để bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất.
    • Cam kết các sản phẩm được bán với giá rẻ nhất thị trường đã được niêm yết tại Website của chúng tôi.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.
    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Torai9 Vape Store về Geekvape Wenax Q Pod Kit. Nếu có nhu cầu đặt hàng, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này