Galaxy S8 trình làng, LG G6 liệu còn địa chỉ đứng của thị trường?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 trung thực mà nói rằng trong cả tuần trước, đa số những trang tin kỹ thuật đều bị “thống trị” bởi các tin tức về siêu phẩm tiên tiến nhất đt S8. bây giờ, lúc đa số đồ vật nhất thời lắng xuống, mọi người hãy lưu ý lại đối thủ of S8, chính là LG G6 ra mắt trong tháng 2/2017.

    [​IMG]

    Sau thất bại of G5 với phong cách Designer module, LG đang cần một “người chiến thắng”, & LG G6 đc tin tưởng sẽ giúp đỡ LG lắp đặt đc điều đấy. G6 tung ra, phong cách Designer nice hơn sản phẩm tiền nhiệm, nguyên khối quý phái, camera kép ấn tượng, màn hình Tỷ Lệ 18:9 phổ biến của giải trí. do vậy, LG cần phải hiểu rằng gần đây Galaxy S8 đã ra mắt, đối thủ “truyền kiếp” of những flagship LG.

    sửa chữa vì so đo các thông số công nghệ, tính năng thì vào bài viết nay, mọi người sẽ nhìn qua lăng kính of một người tiêu dùng bình thường, để xem lúc S8 trình làng, LG G6 Rất có thể có được doanh thu tốt hữu ích ko.

    phong cách Designer

    Vâng, trung thực mà nói thì cả LG G6 và Galaxy S8 đều đẹp. thực tế thì hình ảnh bên ngoài tác động phần lớn tới quyết định sắm của một người, đặc trưng lúc nói về smartphone. and cũng dễ hiểu Vì sao gần đây, smartphone là ko thể chưa đủ trong thế hệ sống, ai ai cũng dành hàng giờ hằng ngày nhằm trông vào nó, vậy bạn có muốn ngày nào cũng trông vào 1 thứ xấu xa hữu ích không?

    thay màn hình samsung a9

    LG đảm bảo nhận ra điều 2017 do đó hãng qua dành máu nóng tạo Có nên G6. ko tương tự LG G5, G6 có mẫu mã lung linh, bắt mắt & tiên tiến. trong khoảng các gì nhiều người thấy trong khoảng trước đến nay, rõ ràng xu thế mặt kính to trong 1 phong cách Designer nhỏ gọn đã ảnh hưởng tới thiết kế của các hãng sản xuất điện thoại. LG G6 cũng đã tiên phong vào định hướng phong cách Designer mới.

    theo đó, “lần đầu tiên thường ko có nghĩa là tốt nhất”, vào lúc phong cách Designer của G6 là nổi bật thì danh hiệu lung linh số 1 lại đến trong khoảng phe đối lập đồng hương Samsung S8. tuy nhiên mặt kính mang các cạnh cong đã được sử dụng vài Năm nay nhưng Galaxy S8 đang tạo ra 1 bước nhảy vọt trong phong cách Designer, cảm xúc như đây là hàng ngày mai trong chí ít vài năm đến. trong khi đấy, LG G6 như là một hàng cải tiến về phong cách Designer, mở rộng mặt kính chứ chưa phải là Những bứt phá toàn diện.

    do vậy, ấy Có thể xem là sở thích từng người, bởi sở hữu người sẽ thích G6 với thiết kế nhìn thân thiết hơn, vào khi nhiều người khác sẽ thích Galaxy S8 có mặt kính cong cuốn hút. bởi vậy, chúng ta ko thể mang ra phán quyết ai chiến thắng trong phần thiết kế 2017, chi tiết nó là do chiếc nhìn chủ quan.

    Tiếp thị

    Ngay trong khoảng đầu, ai cũng phải thấy rằng PR đóng vai trò mấu chốt vào nhiều nghành vào sinh sống dãy ngày. & lúc mọi người thường ngày bắt gặp các PR về một sản phẩm, nó sẽ dần đi trong tâm tưởng của họ. Đối có smartphone, dễ dàng nhận thấy là thị phần đang bão hòa vì vậy nó thiết yếu 1 chiến dịch quảng bá thật độc để nhận biết có các đối thủ cạnh tranh khác. vì thế LG đã không thi công đc như thế.
    Ngay trước khi Galaxy S8 tung ra, LG đã tung 1 video quảng bá cho G6 nhưng quả thực mà nói ấy là 1 PR nhàm chán, không đưa ra được các điểm vượt trội, tốt hơn Galaxy S8.

    vào lúc đó, Samsung tung PR Galaxy S8 rất độc, lạ and chú trọng trong Gear VR thú vị. Video quảng bá của Samsung quả thực hoàn hảo, rực rỡ trong ngôi nhà thoáng đãng, mênh mông trình làng.

    trong tâm tưởng người xem, quảng bá không riêng của smartphone Galaxy S8 mà là of Gear VR tương xứng mang nó. tất nhiên, Samsung đã có dự định dài khá của những quảng bá tốt không chỉ dành cho phụ kiện mà của cả mặt hàng chính. và nếu LG không áp dụng các chiêu tiếp thị độc thì Có thể, G6 sẽ bị quên lãng như người tiền nhiệm của nó, dù cho hiện nay nó đã đẹp hơn, danh tiếng hơn phần lớn.

    mức giá bán

    1 yếu tố khác mà các khách hàng cũng phải nói là quan tâm ấy chính là giá cả bán và trong “phần thi” nay, LG G6 đã thắng lợi bởi Galaxy S8 đắt giá tới 750 USD vào khi LG G6 chỉ Tại mức 650 USD (tính Ở thị phần Mỹ), tương đồng với Galaxy S7 of năm trước.

    như thế Samsung qua nâng cao mức giá đáng kể trong khi LG vẫn giữ mức giá phù hợp cung cấp cho hàng của mình mê hoặc hơn, thu hút khách hàng hơn.

    Ngoài trừ vẻ kiểu dáng, đối sở hữu những điện thoại cấp cao thì đa số người dùng sẽ không ưa chuộng tới thông số kỹ thuật bên trong thích thú trợ lý ảo, vì thế thêm 100 USD chính là trở ngại lớn nhất với Galaxy S8.
     
    Đang tải...
: galaxy s8

Chia sẻ trang này