Gạch men là gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi Hocnauan, 31/1/20.

  1. Hocnauan

    Hocnauan Expired VIP

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Gạch men là gì?


    Hiện nay gạch men được sử dụng hơi phổ biến trong những Dự án vun đắp to hoặc nhỏ đều xử dụng gạch ốp lát, gạch ốp lát không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà mà bây giờ gạch ốp lát còn dùng làm trang trí giúp ngôi nhà của bạn trở nên đầm ấm và đẳng cấp.
    Gạch men chia rất nhiều loại mà bề ngoài, chất liệu và nguồn gốc sản phẩm. Gạch men lát sàn có đặc tính chịu lực cao, độ hút nước thấp, khả năng chống mài mòn, chống trơn , theo tiêu chuẩn chất lượng quy định của dịch vụ.
    [​IMG]
    Còn gạch men ốp tường thiên về trang hoàng nên tính chất thẩm mỹ được để ý cao hơn, các tiêu chỉ công nghệ khác không đòi hỏi cao như gạch men lát sàn.
    Bây giờ trên thị phần có gần như loại gạch men khác nhau, Hoàng Mai chuyên cung ứng các sản phẩm gạch ốp lát với chất lượng và hầu hết kiểu dáng đẹp, giá khó khăn.
    Nhưng hiện tại có 4 loại được ưa thích sử dung đa số nhất từ quý khách và cũng được đánh giá cao đó là gạch men, gạch bóng kiếng, gạch ceramic và đá thiên nhiên
    Gạch bóng kiếng hay gọi là gạch thạch anh
    Đây là loại gạch không lớp phủ men, thành phần chính là bột đát, nên độ bóng được tao ra do công nghệ mài, loại gạch này rất bền, chịu được sức ép tốt hơn những loại gạch khác. Bên cạnh đó có khả năng chống chầy xước, chống bám bẩn dễ lau chùi. Tránh là tính thẩm mỹ không cao, dễ trơn trượt, kho khan lúc vun đắp.
    Gạch men Ceramic
    Gạch ceramic được làm bắt đầu từ đất nung với 70% đất sét, 30% bột đá và penphat. Gạch rất bền màu ở hầu hết loại thời tiết, không phai màu theo thời kì, không rêu mốc, không rạn nứt.
    [​IMG]
    Với màu sắc sáng bắt mắt tính thẩm mỹ cao nên được khá nhiều gia đình và những Dự án lựa chọn. Không những thế, gạch ceramic độ hút nước to cũng hay bị ố màu và hay bị trầy sước.
    Đá thiên nhiên
    Đá tự nhiên có phần đông loại như đá hoa cương, đá Marble, đá Onix, … Mỗi loại đá có các đặc tính khác nhau cả về tính năng và công dụng. Tỉ dụ như đá granite có ưu điểm cứng, rất thích hợp ốp mặt ngoài Dự án, cầu thang, lối đi nhưng màu sắc không đa dạng. Đá Marble có màu sắc đẹp, đa số loại hoa văn độ cứng không cao có thể ốp lát tại phòng khách, bàn ăn, bệ bếp,..
    [​IMG]
    Hiện VLXD Hoàng Mai cấp các sản phẩm gạch ốp lát Trung Quốc giá rẻ, gạch lát sàn và gạch trang hoàng bắt đầu từ thương hiệu Bạch Mã, gạch nước ngoài như gạch Malaysia, gạch Indonesia, gạch ấn độ với hầu hết mẫu đẹp chất lượng tốt
    Mọi thông báo vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Vật Liệu vun đắp Hoàng Mai
     

Chia sẻ trang này