Elysium tower quận 7 thiết kế phòng khách có lối kiến trúc đơn giản

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 19/5/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách có lối kiến trúc đơn giản, hiện đại kết hợp cùng nội thất phảng phất phong cách châu âu cách tân tạo nên sự sang trọng. Sàn nhà màu tối kết hợp với salon màu sáng, 2 màu sắc tương phản mang lại vẻ thời trang , phong cách cho căn phòng.

    Tuy nhiên, không gian sống vẫn được xen kẻ các chất liệu nội thất hiện đại, tạo nên những điểm nhấn hút mắt cũng như phong cách độc đáo cho căn hộ. Ngoài ra, mỗi góc nhỏ trong căn hộ bạn sẽ bắt gặp những ý tưởng trang trí rất độc đáo, lạ mắt nhưng cũng vô cùng hấp dẫn và sáng tạo.

    Hiện tại, căn hộ elysium tower quận 7 đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng, nhà đầu tư khi sở hữu vị trí đắc địa với thiết kế độc đáo, hợp phong thủy và tiện ích vượt trội như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên trẻ em, đài phun nước, công viên thể dục thể thao cho người lớn tuổi, tòa nhà văn phòng, spa, gym…

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại với những mẫu giấy dán tường nhiều hoa văn sang trọng, bộ đèn phòng khách tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Màu sắc căn nhà hài hòa, không quá sặc sỡ tạo cảm giác mát mẻ khi bước vào phòng

    TIỆN ÍCH CĂN HỘ ELYSIUM TOWER QUẬN 7
    Đối với dự án the elysium tower sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu mà chủ đầu tư Đức Long đã tâm huyết dành rất nhiều tình cảm cho dự án, mong muốn đáp ứng nhu cầu sống thỏa mái,hạnh phúc cho mỗi cư dân tại đây, mong rằng tất cả mọi người đều cảm nận sự bình yên và hạnh phúc trọn vẹn khi sinh sống tại đây đúng như câu: Đất Lành Chim Đậu .

    Chung cư cao cấp như dự án the elysium tower, ấn tượng hơn để làm cho những bức tường trắng bớt đơn điệu, chủ nhân căn hộ dùng xen kẽ những mảng tường gạch, nhờ đó không gian có thêm sự tươi sáng và thanh lịch.

    Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Khu đô thị Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

    Đối với căn hộ elysium tower quận 7 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cũ và mới, tối giản và hiện đại với phong cách vô cùng độc đáo, kỳ quặc, nhưng chắc chắn sẽ làm nhiều người thích thú.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ THE ELYSIUM TOWER QUẬN 7
    Dự án Căn hộ The Elysium Tower tại quận 7 với đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp bậc nhất, đem lại không gian sống cực ký lý tưởng và đẳng cấp cho những ai sở hữu như: Hồ bơi, Gym, Hệ thống siêu thị tiện ích, Nhà hàng, Cafe sân thượng…..

    Hồ bơi: Với không gian mát mẻ, thoáng đãng, hồ bơi của khu Căn hộ The Elysium Tower mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    – Nhà trẻ

    – câu lạc bộ

    – Gym

    – Cafe, cửa hàng tiện lợi

    – Vườn sân thượng

    – sân chơi cho trẻ em rộng rải

    – BBQ

    -Vườn thư giản

    – Hồ bơi

    – Sinh hoạt cộng đồng

    – Hành lang rộng rải 1,6 m , 2,2 m

    – Thang máy cao cấp.

    [​IMG]

    Căn hộ the Elysium được thiết kế với tiêu chí 100% hướng view sông Sài Gòn. Đặc biệt các căn hộ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Chủ nhân sở hữu các elysium tower quận 7 sẽ được tận hưởng một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, luôn luôn được đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành mát mẻ từ sông xanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này