Dương vật nổi mụn nguyên nhân triệu chứng cách chữa trị‎

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 7/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Hiện tượng nổi mụn ở dương vật không những khiến nam giới khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và thiếu tự tin trong hoạt động tình dục mà còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý. duong vat noi mun la benh gi? Cùng phòng khám đa khoa thế giới tìm câu trả lời nhé.

    [​IMG]


    Dương vật nổi mụn là biểu hiện của bệnh gì?

    “Dương vật nổi mụn” là cụm từ chung chỉ sự tiến triển của các loại u nhú, mụn trên dương vật. Tuy nhiên, trên thực tế thì có khá nhiều loại mụn khác nhau, tương ứng với nhiều loại căn bệnh.

    Mụn nhỏ, màu trắng ở đầu dương vật

    Mụn trắng li ti, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung rãnh quy đầu, không ngứa, không đau hay chảy máu, trong trường hợp này bạn không cần quá lo lắng vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường được gọi là “chuỗi ngọc dương vật” nên hoàn toàn vô hại.

    Mụn thịt, mụn cóc

    Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, mọc mụn cóc ở dương vật, dương vật nổi mụn nước thì có khả năng đây là triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Ban đầu chỉ là những u nhú, mụn thịt không đau, không ngứa, mọc rải rác, lâu dần các mụn thịt này liên kết với nhau thành từng mảng lớn trông như hoa súp lơ hay mào gà. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các u nhú có thể ấn ra mủ.

    Mụn nước, mụn mủ

    Đây là triệu chứng chủ yếu của bệnh mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục. Sau khi nhiễm bệnh khoảng 2 – 7 ngày, dương vật sẽ có cảm giác nóng rát, xuất hiện mụn nước, vùng da xung quanh nốt mụn bị tấy đỏ, bên trong nhân mụn có mủ trắng.

    Mụn đỏ

    Dương vật nổi mụn đỏ ở thân hoặc đầu dương vật, có thể biến mất vài ngày rồi xuất hiện lại xuất hiện như ban đầu. Đây có thể là biểu hiện của tình trạng viêm bao quy đầu, dị ứng da, viêm da tiếp xúc…

    hơn thế nữa, khi xuất hiện tình trạng nổi mụn dương vật, phái mạnh còn có thể kèm theo một số triệu chứng khác như: Nóng rát ở bộ phận sinh dục, tiểu tiện khoa khăn, đau rát khi quan hệ, xuất tinh ra máu, cá thể người mật mỏi, sốt,...

    Dương vật nổi mụn nguy hiểm ra sao?

    Dù do vì sao nào gây thì tình trạng nổi mụn ở dương vật cũng gây những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống và sức khỏe của các đấng mày râu. Cụ thể như:

    ► Bất tiện trong sinh hoạt: thiếu tự tin trước bạn tình, giảm khoái cảm trong quan hệ.

    - Vô sinh: Các loại vi khuẩn, vi rút gây trường hợp mọc mụn ở dương vật như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ xâm nhập vào thân thể và gây tổn thương cho bộ phận sinh dục gây lỡ loét, ảnh hưởng đến chức năng tình dục bình thường và khả năng sinh sản của nam giới.

    Lây truyền cho bạn tình: Khi quan hệ tình dục, các loại vi khuẩn, vi rút có thể lây lan cho bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa như: ung thư cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm phần phụ…

    ► Tăng thể ung thư: Đối với những phái mạnh nhiễm bệnh sùi mào gà, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời dễ dẫn đến ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

    Dương vật mọc mụn không chỉ làm mất thẩm mỹ cậu nhỏ mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm. vì thế, cánh mày râu cần nhanh chóng thăm khám và được hỗ trợ điều trị hiệu quả, trước khi quá muộn.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh nam khoa, cơ sở y tế đa khoa thế giới nên là sự lựa chọn đầu tiên của nam giới khi có những triệu chứng căn bệnh nam khoa, trong đó có triệu chứng nổi mụn ở dương vật.

    Đến với chuyên khoa nam học của đa khoa thế giới, phái mạnh sẽ được tiếp cận cùng các dịch vụ trị bệnh bệnh tối ưu, được xây dựng và hoàn thiện cùng những ưu điểm vượt trội:

    trung tâm y tế đa khoa thế giới địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ: 028 39233666 hoặc zalo 0128 254 6849 để được các bác sỹ tư vấn.

    Thông tin hữu ích dành cho bạn: mụn bao quy đầu rắc rối ở nam giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này