Dùng vitamin phòng chống chứng cảm

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 30/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Phụ nữ mang thai hay dính cảm lạnh

    Tại Sao nữ giới mang thai dễ mắc Cúm?
    trẻ bị ho sổ mũi - Khi có thai, sức khỏe của người phụ nữ thường giảm sút, tình trạng miễn dịch suy giảm vì vậy rất dễ dàng bị lây nhiễm bệnh, Virus của dịch cúm không chỉ có khiến thai nhi có nguy cơ tiềm ẩn bị dị hình, mà khi sốt cao cộng với độc tính của vi rút cũng luôn tồn tại thể kích thích co bóp tử cung gây nên hiện tượng sảy thai hoặc sinh sớm..
    [​IMG]
    rất đông mẹ không còn cách nhìn rõ ràng trong công việc chăm sóc con, khi con ho và sổ mũi cứ hay làm nửa vời, đến khi con bệnh ngày càng có thể hiện nặng hơn, lúc đó mới quýnh quáng lên & muốn vận dụng đủ mọi cách cho con nhanh hết bệnh. Còn bình thường lại chưa biết ngừa bệnh cho con, khi con mới bệnh chưa chắc chắn chăm lo đúng chuẩn, không trị bệnh đúng cách lấy gì mà con không xẩy ra bệnh lê dài hay nặng hơn .
    Bệnh Cúm lây lan bằng cách nào?
    theo các Chuyên Viên, cúm thường thì lây lan qua các giọt chất dịch tiết ra khi người bệnh ho hoặc hắt hơi vào không khí. những người nhiễm bệnh có khả năng lây nhiễm bệnh tật khi họ có các triệu chứng bệnh (khoảng một tuần lễ ở người lớn & 2 tuần ở trẻ nhỏ). .
    Cảm cúm thông thường là nhiễm virus đường hô hấp trên, mũi và cổ họng. Virus Cúm có khá nhiều nhóm không giống nhau như virus Cúm A, B và C. các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh bất ngờ, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, ho, sổ mũi, có cảm xúc rất stress. Thể cúm bội nhiễm rất hay gặp, do virut cúm làm giảm sức chống đỡ của những tế bào miễn dịch của phổi. Cảm cúm thông thường thường là vô hại, mặc dầu nó có thể không cảm thấy như thế. nếu nó không đau họng & ho, sổ mũi nó sẽ là chảy nước mắt, hắt hơi và tắc mũi hoặc có thể toàn bộ trên. trong thực tế, chính vì bất kỳ 1 trong hơn 200 loại virus rất có thể tạo ra cảm cúm thường thì, các triệu chứng có xu thế biến đổi rất đông. hầu hết người lớn hoàn toàn có thể có cảm cúm thường thì 2 - 4 lần một năm. trẻ con, nhất là trẻ mẫu giáo có thể có cảm cúm thông thường nhiều sáu đến 10 lần mỗi năm. hầu hết mỗi cá nhân hồi sinh từ cảm cúm thường thì trong 1 tuần hoặc hai. Nếu những triệu chứng không cải thiện, gặp bác sĩ..
    Bị cảm cúm ngày lạnh, chuyển mùa sự thật rất khó chịu như ho, sổ mũi, đau đầu, bạn chẳng cần đến các loại kháng sinh hoàn toàn có thể tạo ra chức năng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. chỉ cần dùng các bài thuốc đơn giản có sẵn ở nhà mà vẫn trị cảm cúm hiệu suất cao. điều đó giúp cho tất cả những người bệnh tránh phải dùng kháng sinh, có thể gây tính năng phụ không cao cho sức mạnh. Hãy cùng xem thêm các bài thuốc chữa cảm cúm ngay tận nhà mà không nhất thiết phải dùng kháng sinh tiếp sau đây nhé..
    Phòng ngừa Cúm bằng cách nào?
    Khi khung hình bị ốm thường hay ho, sổ mũi, chức năng phòng chống bệnh của hệ miễn dịch bị suy yếu nghiêm trọng. cho nên việc rửa tay liên tục với xà phòng diệt khuẩn giúp ngăn chặn các virut mới xâm nhập vào khung hình. bạn phải rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn trước lúc chế biến thức ăn, trước khi cầm nắm thức ăn, sau lúc đi lau chùi, kể cả khi không bị bệnh. ngay cả khi không trở nên cảm cúm thì việc súc miệng bằng nước muối vài lần hằng ngày có thể giúp điều ngăn chặn viêm họng cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng phát sinh..
    Lựa chọn thêm: http://hocam.ichnhi.vn/tre-bi-ho-nhieu-phai-lam-sao/
    Phòng ngừa cảm cúm bằng Vitamin
    Vitamin C, dù rằng vitamin C không ngăn chặn nguy hại mắc bệnh cảm, nhưng nhìn toàn diện, với những liều 200mg hoặc nhiều hơn, quãng thời điểm bị cảm sẽ được giảm 8%. vấn đề đó minh chứng vitamin C giúp bệnh thuyên giảm.; Kẽm, tính năng của kẽm trong các công việc chống cảm vẫn còn đấy gây tranh cãi. Một nghiên cứu tìm thấy những viên kẽm giúp giảm quá trình bị cúm tới một nửa, trong khi những nghiên cứu khác thì lại chưa thấy ích lợi của chính nó. Nếu bạn thích dùng kẽm, hãy uống 2 tiếng một lần và dừng lại lúc các triệu chứng đã hết. Đừng nhận định rằng dùng càng nhiều càng tốt. Quá liều sẽ rất có thể gây ngộ độc..
     
    Đang tải...
: ho so mui

Chia sẻ trang này