Dùng mỹ phẩm trị nám có nên không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 4/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Rất nhiều chị em bị nám da phân vân không biết có cần sử dụng mỹ phẩm trị nám hay không? Bởi thế, trong bài viết hôm nay, mình sẽ giúp các chị em phụ nữ khám phá về ưu nhược điểm của mỹ phẩm trị nám để có được những quyết định chính xác nhé.

    Xem thêm: serum tr nám nanoluxe reluma md
    Dùng mỹ phẩm trị nám có quan trọng không?
    [​IMG]
    Nám da làm khuôn mặt chúng ta mất đi vẻ thẩm mỹ thế nên bất cứ chị em nào cũng muốn tẩy sạch vết nám trên mặt một cách triệt để. Và trong những phương thức chữa trị nám da, dùng mỹ phẩm trị nám được rất nhiều chị em chọn lựa vì tính tiện dụng và dễ dàng. Tuy nhiên, mỹ phẩm trị nám cũng có những ưu và nhược điểm mà có thể chúng ta vẫn chưa hiểu rõ, khám phá các thông tin này sẽ giúp các chị em phụ nữ có được cái nhìn chính xác hơn lúc chọn lựa mỹ phẩm trị nám cho mình.

    Xem thêm: viên ung trng da gim nám neige white
    Điểm mạnh của mỹ phẩm trị nám
    – Hầu hết những loại mỹ phẩm trị nám có thể loại bỏ vết nám vô cùng nhanh chóng. Trong quá trình dùng, phái nữ có thể cảm nhận da dường như tươi sáng và mịn màng hơn.
    – Thời gian dùng mỹ phẩm trị nám cho kết quả nhanh, chi phí không quá cao mà lại dễ dùng.
    Nhược điểm của mỹ phẩm trị nám
    – Những mỹ phẩm trị nám thường cho tác dụng nhanh do bản thân nó chứa đựng các thành phần tẩy da như hydroquinone, corticoid… khiến lớp da trên bề mặt bị lột đi khiến cho da mỏng và dễ bị kích ứng hơn.
    – Hiệu quả của mỹ phẩm trị nám cũng không lâu dài, sau một thời gian ngưng dùng, da có thể bị nám trở lại và khó điều trị hơn, vết nám cũng sậm màu với chân nám sâu hơn so với trước ấy.
    – Việc lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da trong thời gian dài, đặc biệt kem tẩy nám có khả năng khiến cho da bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, mụn trứng cá….
    Bn có th thao kho thêm các loi m phm tr nám, làm đp da ti http://bellabelle.vn nha!

     

Chia sẻ trang này